Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên đầu tư dự án nghỉ dưỡng ven biển Long Hải?

Cách TP.HCM chỉ 90 phút di chuyển, với hệ sinh thái biển đẹp, văn hóa bản địa độc đáo, Long Hải được đánh giá là địa điểm du lịch hấp dẫn tại miền Nam.

Thị trấn Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) có hệ thống giao thông thuận lợi cũng như chính sách phát triển kinh tế - du lịch từ các cơ quan chức năng. Khi sân bay Long Thành đi vào khai thác, Long Hải hứa hẹn là nơi tập trung đông đảo khách du lịch.

Dự án lớn được giới đầu tư quan tâm tại khu vực này là Charm Resort Long Hải. Hiện tại, dự án áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như đảm bảo lợi nhuận trong 2 năm đầu tiên, tối thiểu 8%/năm (được Ngân hàng Nam Á phát hành thư bảo lãnh). Những năm tiếp theo, chủ nhân được hưởng 90% lợi nhuận khi cho thuê lại.

Charm Group anh 1

Charm Resort Long Hải nằm sát biển, mang đến nhiều trải nghiệm lý thú. Ảnh phối cảnh.

Tập đoàn Charm Group đã đầu tư phát triển dự án Charm Resort Long Hải quy mô 4,7 ha, gồm hơn 1.000 sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao. Theo đại diện Charm Group, Charm Resort Long Hải là dự án thuộc “hành trình kiến tạo những biểu tượng” mà tập đoàn đang theo đuổi. Sắp tới, tập đoàn sẽ phát triển thêm nhiều dự án mang đậm “chất Charm” tại Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Hồ Tràm, Vũng Tàu…

Charm Group anh 2

Charm Resort Long Hải có quy mô 4,7 ha, với hơn 1.000 sản phẩm nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh.

Là tâm điểm vùng nghỉ dưỡng phía nam, giao thông thuận tiện khi kết nối với các khu vực vệ tinh, Charm Resort hướng đến việc tạo ra không gian sống bền vững để mỗi du khách, cư dân có thể rũ bỏ ưu phiền của cuộc sống. Charm Group nỗ lực để dự án trở thành “căn nhà thứ hai”, giúp các chủ nhân tương lai cân bằng cuộc sống, nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Charm Resort Long Hải được kỳ vọng có thể đáp ứng các tiêu chí khách hàng cần cho một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp hay không gian sống sang trọng, đa tiện ích. Những bữa tiệc pool bar, skybar, lễ hội carnaval hay trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi ngoài biển… sẽ là một phần trong cuộc sống thú vị của du khách và cư dân.

Với 300 m bờ biển, Charm Resort Long Hải có cảnh quan thơ mộng và mang hơi thở của một thị trấn biển sôi động. Dự án được thiết kế hướng biển hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, tập trung vào trải nghiệm khác biệt. Mật độ phủ xanh lên tới 3/4 diện tích, giúp chủ nhân có những giây phút nghỉ dưỡng chất lượng bên người thân.

Charm Group anh 3

Dự án nằm dọc 300 m bờ biển. Ảnh phối cảnh.

Bà Liêu Thị Phượng - Tổng giám đốc Charm Group - chia sẻ: “Khi đi nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước và trên thế giới, tôi nhận thấy tiềm năng lớn từ Long Hải. Không chỉ có vị trí tốt, Long Hải còn mang vẻ đẹp của bờ biển dài cát trắng, vẻ thơ mộng của hàng dương, chất nghệ thuật của những bãi đá, cũng như văn hóa đậm chất biển. Tất cả tạo nên giá trị của Long Hải để thu hút đầu tư phát triển bền vững”.

Với quá trình đầu tư bài bản ngay từ đầu cũng như sự khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành, Charm Resort Long Hải không chỉ là điểm đến, mà còn là kênh đầu tư sinh lời cho các chủ nhân tương lai.

Dự án Charm Resort Long Hải

Hotline: 0828878889.

Website: charmlonghai.vn | Fanpage: Charm Resort Long Hải.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm