Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Có Messi, điều gì khó khăn cũng trở nên đơn giản'

Khi được hỏi về người đồng đội cũ Lionel Messi, tiền vệ Andres Iniesta đã không hết lời ca ngợi cầu thủ người Argentina.

Dành gần như cả sự nghiệp chơi bóng bên cạnh Lionel Messi nhưng Iniesta vẫn luôn hứng thú với tài năng của người đồng đội cũ.

Là một trong những tiền vệ tài hoa thời đỉnh cao nhưng Iniesta vẫn phải dành những mỹ từ cho Messi. Iniesta cho hay: "Bao năm nay, Messi luôn biến những thứ khó khăn trở nên đơn giản mà điều này rất ít người có thể làm được. Cậu ấy luôn mang đến những điều mới mẻ".

"Gần như cả sự nghiệp của tôi gắn bó với Messi và nhìn Messi tập luyện và thi đấu. Sau nhiều năm, Messi vẫn đang làm nhiều điều tuyệt vời", Iniesta thừa nhận.

messi ronaldo anh 1
Messi và Iniesta thời còn chơi cùng nhau. Ảnh: Marca.

Anh nói thêm:  "Messi rất khác biệt và sự khác biệt ấy không thể nhìn bằng mắt thường. Nhưng đôi khi bạn có thể cảm nhận nó đơn giản qua cách Messi chạm bóng, và bạn biết rằng nó thật hoàn hảo. Messi là độc nhất vô nhị".

Không chỉ riêng Iniesta, mới đây cựu HLV Real Madrid là Fabio Capello đã ca ngợi tài năng của siêu sao người Argentina. Capello cho rằng chỉ có 3 thiên tài bóng đá trên thế giới gồm Messi, Pele và Maradona mà thôi.

Bên cạnh đó, HLV người Italy cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo bởi cầu thủ người Argentina có phẩm chất thiên tài, trong khi Ronaldo không sở hữu phẩm chất đặc biệt nào dù là tiền đạo hàng đầu.

Sắp tới, Messi sẽ có trận tứ kết lượt về Champions League với MU. Cầu thủ người Argentina đã dính một vết bầm ở mặt sau trận lượt đi và được HLV Valverde cho nghỉ ở trận đấu mới nhất tại La Liga.

Trận đấu giữa Barcelona và Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 17/4 (giờ Việt Nam).

Thước phim về Lionel Messi 8 tuổi sớm sở hữu tài năng thiên bẩm Sở hữu vóc dáng nhỏ con nhưng Messi đã sớm thể hiện tố chất của một ngôi sao bóng đá với lối chơi kỹ thuật vượt trội so với các bạn bè đồng trang lứa.

MU thắng trận, Solskjaer vẫn bị CĐV gọi là 'lựa chọn rẻ tiền'

Chiến thắng 2-1 trước West Ham giúp MU tạm thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng, nhưng những gì thầy trò HLV Solskjaer thể hiện chưa thể làm hài lòng những CĐV khó tính của "Quỷ đỏ".


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm