Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cỗ máy giao bóng' Isner rút khỏi Úc mở rộng

Tay vợt số 1 nước Mỹ này đã buộc phải chia tay giải Úc mở rộng 2013 ngay khi còn chưa khởi tranh do chấn thương đầu gối.

'Cỗ máy giao bóng' Isner rút khỏi Úc mở rộng

Tay vợt số 1 nước Mỹ này đã buộc phải chia tay giải Úc mở rộng 2013 ngay khi còn chưa khởi tranh do chấn thương đầu gối.

Tay vợt người Mỹ đã gặp chấn thương trong thời gian diễn ra cup Hopman ở Perth tuần trước và cũng đã buộc phải rút khỏi giải đấu này. Sau đó, Isner đã cố để thi đấu tại giải quốc tế Sydney nhưng chấn thương đau đớn đã khiến anh nhanh chóng gác vợt trước đồng hương Ryan Harrison. Theo báo cáo từ phía bác sĩ Isner, đầu gối phải của tay vợt người Mỹ đang bị xưng tím và không thể tiếp tục vận động mạnh.

John Isner đoạt được 2 danh hiệu trong năm 2012 và tiến khá sâu tại các giải Grand Slam.

"Các bác sĩ nói rằng tôi không thể tiếp tục thi đấu với cái đầu gối thế này. Nếu không, chấn thương của tôi sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn. Có lẽ tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn", John Isner chia sẻ.

Như vậy, Isner là tay vợt tên tuổi thứ 2 rút lui khỏi giải Úc mở rộng sau Rafael Nadal vì gặp vấn đề với virus dạ dày. Isner là tay vợt số 1 nước Mỹ nổi tiếng với chiều cao và những quả giao bóng sấm sét. Anh kết thúc năm 2012 với vị trí 14 trên bảng xếp hạng ATP. Tại giải Úc mở rộng 2013, John Isner được xếp là hạt giống số 13.

Với việc John Isner rút lui, quần vợt Mỹ coi như không có hy vọng giành chức vô địch đơn nam giải Úc mở rộng 2013. Bởi những tay vợt còn lại như Sam Querrey hay Ryan Harrison còn kém quá xa so với các tay vợt khác. Kể từ chức vô địch Mỹ mở rộng 2003 của Andy Roddick, nước Mỹ chưa có thêm một tay vợt nam nào vô địch Grand Slam. Và Andy Roddick thì đã giải nghệ vào năm ngoái.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm