Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô Mập Fashion - thời trang không kén dáng

Hơn 5 năm đồng hành cùng những cô nàng mũm mĩm, Cô Mập Fashion mang đến những sản phẩm giúp người mặc trở nên thanh mảnh, gọn gàng.

Thông qua những bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo, Cô Mập Fashion mong muốn thổi một luồng gió tươi mới vào làng thời trang bigsize Việt Nam. Các thiết kế của thương hiệu này được đánh giá là hợp xu hướng, đa dạng phong cách. Điểm khác biệt trong các mẫu trang phục của Cô Mập Fashion là kiểu dáng thanh lịch, mang tính ứng dụng cao và không kén dáng.

Thoi trang khong ken dang anh 1

Trang phục của Cô Mập Fashion sở hữu thiết kế không kén dáng.

“Tự tin - chìa khóa để thành công” là lời khuyên chính xác và quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn sự tự tin, nhất là những chị em sở hữu vóc dáng không thon thả. Là con gái, bất cứ ai cũng đều mong muốn tự tin diện lên mình những bộ cánh xinh đẹp và hợp mốt. Nhưng với các bạn có thân hình mũm mĩm khó thực hiện được điều này, vì trang phục ưng ý và vừa vặn không nhiều.

Thấu hiểu vấn đề này, Cô Mập Fashion đã giúp những chị em sở hữu thân hình quá khổ có thể lựa chọn quần áo, váy vóc hay phụ kiện phù hợp một cách dễ dàng. Nhờ đó, thương hiệu thời trang bigsize này được nhiều khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu dài.

Thoi trang khong ken dang anh 2

Thời trang Cô Mập Fashion chú trọng đến chất liệu và màu sắc để che đi khuyết điểm của người mặc.

Đội ngũ nhân viên của Cô Mập Fashion đã nỗ lực xây dựng một định nghĩa mới cho thời trang bigsize - không chỉ mặc vừa mà còn phải phù hợp với xu hướng, đủ tinh tế và sang trọng. Đại diện thương hiệu này kỳ vọng sản phẩm của họ sẽ giúp các chị em có thể xóa tan mối lo âu về thân hình mũm mĩm.

Tính chất thoải mái và thời trang luôn được thương hiệu này đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của Cô Mập Fashion chú trọng thiết kế có phom dáng rộng, màu sắc tươi sáng. Điều này giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể người mặc, đồng thời mang lại sự thoải mái trong ngày hè nóng bức.

“Chất liệu là thế mạnh của Cô Mập Fashion. Hầu hết sản phẩm đều được chúng tôi nghiên cứu và xử lý một cách kỹ càng, nhằm tạo ra các mẫu thiết kế trẻ trung và mang tới sự thoải mái cho người mặc. Màu sắc của các thiết kế cũng được chọn lọc kỹ lưỡng. Chúng tôi ưu tiên ứng dụng những gam màu có thể đánh lừa thị giác của người đối diện, giúp người mặc trông thon gọn và cân đối hơn”, đại diện Cô Mập Fashion chia sẻ.

Công ty TNHH Cô Mập Fashion

Địa chỉ: 50/3/9 Thạnh Lộc 29, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

Hotline: 0975607700 | Email: comapfashion@gmail.com

Fanpage: Cô Mập Fashion | Website: comapfashion.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm