Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ Lực Na Trát và nhiều sao Trung Quốc tề tựu trên thảm đỏ

Đường Nghệ Hân thu hút sự chú ý với lần đầu dự sự kiện sau khi sinh con. Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát hay Trương Gia Nghê được nhận xét lấy lại phong độ nhan sắc.

Duong Nghe Han anh 1

Ngày 13/10, Sina đưa tin thảm đỏ sự kiện tại Thượng Hải quy tụ dàn sao nổi danh showbiz Hoa ngữ. Đường Nghệ Hân trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong ngày tái xuất. Đây là lần đầu tiên cô dự sự kiện lớn của giới giải trí sau khi sinh con gái đầu lòng.

Duong Nghe Han anh 2

Người đẹp được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Trương Nhược Quân đăng tải ảnh Đường Nghệ Hân tại sự kiện và dành tặng cô lời tỏ tình ngọt ngào. "Đây là bà xã của anh, là mẹ của con anh. Anh tôn trọng em, kính nể em. Chúng ta đã cùng nhau đi qua những năm tháng khó khăn. Anh yêu em cũng như em yêu anh vậy", anh viết.

Duong Nghe Han anh 3

Cổ Lực Na Trát gợi cảm với đầm đen hai dây ôm sát cơ thể. Người đẹp đã lấy lại được vóc dáng thon thả sau giai đoạn tăng cân đáng kể. Thời gian qua, nữ diễn viên từng bị chê già nua, xuống sắc so với giai đoạn mới vào nghề. Trước những lời chê bai của dân mạng, mỹ nhân Tân Cương tỏ ra khó chịu và không ngại đáp trả những bình luận ác ý của anti-fan về ngoại hình của cô.

Duong Nghe Han anh 4

"Chị đại" Ninh Tịnh có phần chọn lối trang điểm tông nude. Tên tuổi của cô thời gian gần đây tăng lên đáng kể sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Dù đã cận kề tuổi ngũ tuần, nàng "Triệu Cơ" vẫn thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình gợi cảm.

Duong Nghe Han anh 5

Mỹ nhân phim Thành Long - Chung Sở Hy có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt. Sau Đại chiến âm dương sư, cô gần như không có bất kỳ dự án phim ảnh nào ghi dấu ấn với công chúng. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn là sao trẻ được nhiều tạp chí thời trang săn đón và nhận được không ít lời mời xuất hiện ở các sự kiện lớn trong giới giải trí.

Duong Nghe Han anh 6

Tống Dật từng để lại dấu ấn khó quên qua vai diễn Vu Mạn Lệ trong bộ phim Kẻ ngụy trang, Hương Lăng trong Hồng lâu mộng, Phạm Nhược Nhược trong Khánh dư niên.

Duong Nghe Han anh 7

Mỹ nhân Diên Hi công lược Trương Gia Nghê khoe sắc vóc hoàn hảo tại sự kiện. Cô được nhận xét đã lấy lại phong độ sau khi giảm cân quá đà. Hồi tháng 5, xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải, nữ diễn viên để lộ nhan sắc xuống cấp, thân hình gầy guộc.

Duong Nghe Han anh 8

Hám Thanh Tử diện trang phục táo bạo, quyến rũ ở sự kiện. Gần đây, cô nhận được sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Tôi thân yêu cùng Lưu Thi Thi.

Duong Nghe Han anh 9

Nam diễn viên Đặng Luân lịch lãm, điển trai tại sự kiện. Anh hiện là một trong những nam thần được săn đón và đắt show bậc nhất showbiz nhờ đời tư sạch, diễn xuất ổn.

Mỹ nhân 'Tây du ký' sinh con gái đầu lòng

Xuất viện ngày 6/5, Đường Nghệ Hân được ông xã Trương Nhược Quân đón về nhà. Nữ diễn viên sinh con gái hôm 3/5.

Di Hy

Ảnh: Sina, Weibo

Bạn có thể quan tâm