Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ Lực Na Trát giải oan cho Hứa Ngụy Châu vụ 'quấy rối'

Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát cùng tham gia phim "Phong khởi nghê thường". Nam diễn viên liên tục bị người hâm mộ của bạn diễn tấn công trên mạng xã hội.

Hua Nguy Chau cham vao nguc Co Luc Na Trat anh 1

Ngày 6/2, Sina đưa tin Hứa Ngụy Châu trở thành nhân vật bị khán giả công kích vì có hành vi động chạm vào vòng 1 của Cổ Lực Na Trát. Theo người hâm mộ của nữ diễn viên, tài tử không tôn trọng phái nữ, cũng cư xử thiếu khéo léo trong tình huống nhạy cảm. Ngay sau đó, công ty quản lý của Hứa Ngụy Châu phải lên tiếng đính chính rằng trong quá trình quay phim, anh đã được sự đồng ý của Cổ Lực Na Trát. Nam diễn viên cũng cố gắng hết sức để tránh chạm vào vòng một của người đẹp.

Hua Nguy Chau cham vao nguc Co Luc Na Trat anh 2

Sự việc chỉ dừng lại khi Cổ Lực Na Trát lên tiếng giải oan cho bạn diễn. Cô khẳng định trong quá trình diễn đã mặc đồ bảo hộ an toàn. Nữ diễn viên cho biết cảnh quay diễn ra vui vẻ. Tuy nhiên, nhân viên hậu kỳ cảm thấy phân đoạn không cần thiết nên đã cắt bỏ khi trình chiếu. Một số blogger đã sử dụng đoạn phim bị xóa đi để bôi nhọ cô và Hứa Ngụy Châu.

Hua Nguy Chau cham vao nguc Co Luc Na Trat anh 7

Năm 2016, Hứa Ngụy Châu vụt sáng nổi tiếng khắp châu Á sau khi tham gia bộ phim đam mỹ Thượng ẩn cùng Hoàng Cảnh Du. Thời điểm đó, các bộ phim được chuyển thể từ truyện đam mỹ (đồng tính nam) còn khan hiếm. Ngoại hình hai diễn viên được đánh giá là nam tính, điển trai, do đó Thượng ẩn thành công không chỉ tại Trung Quốc mà ở cả Hàn Quốc, Việt Nam. Đoàn phim còn từng tổ chức fanmeeting tại Thái Lan.

Hua Nguy Chau cham vao nguc Co Luc Na Trat anh 8

Sức ảnh hưởng của phim lớn tới mức, theo truyền thông Trung Quốc, Hứa Ngụy Châu và những chủ đề liên quan đến phim Thượng ẩn đã bị Cục quản lý Điện ảnh Trung Quốc ra lệnh hạn chế quảng bá trong một thời gian dài.

Hua Nguy Chau cham vao nguc Co Luc Na Trat anh 10

Năm 2018, Hứa Ngụy Châu mới quay trở lại phim trường, đóng vai phụ trong Thuyết tiến hóa tình yêu. Năm 2019, anh liên tiếp tham gia các phim Cô bạn gái tôi không thể yêu, Phố Ma Dương thân yêu, Vinh quang bóng bàn , Phong khởi nghê thường. Tuy nhiên, các tác phẩm chưa đạt được thành công như mong đợi. Thậm chí, tài tử còn diễn chính trong dự án làm lại phim Full House của Hàn Quốc, đóng cặp cùng "thần tiên tỷ tỷ' thế hệ mới Dương Siêu Việt nhưng vẫn không gây tiếng vang.

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân Tân Cương lắm điều tiếng

Trong quá khứ, Cổ Lực Na Trát từng bị chỉ trích vì nói dối. Hiện tại, cô thường xuyên nổi giận với người hâm mộ một cách vô cớ.

Minh Thư

Bạn có thể quan tâm