Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân Tân Cương lắm điều tiếng

Trong quá khứ, Cổ Lực Na Trát từng bị chỉ trích vì nói dối. Hiện tại, cô thường xuyên nổi giận với người hâm mộ một cách vô cớ.

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 1

Ngày 5/2, Sohu đưa tin trong phim Phong khởi nghê thường (tên khác Đại Đường minh nguyệt) có cảnh cưỡi ngựa, Hứa Ngụy Châu đã chạm mạnh vào vòng một của Cổ Lực Na Trát. Nhiều khán giả chỉ trích nam diễn viên không tôn trọng bạn diễn nữ, lợi dụng cảnh quay để có hành vi xấu.

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 15

Cô cũng từng nói không thích đóng cảnh giường chiếu và khi diễn cảnh hôn đều cần người đóng thế. Tuy nhiên, những cảnh quay bạo dạn từ năm 15 tuổi của Na Trát trên phim trường đã khiến người hâm mộ gọi cô là người đẹp nói dối. Từ đó, cô luôn bị coi là thiếu chân thực, thích diễn vai cô gái thơ ngây, xây dựng hình ảnh trong sáng.

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 16

Bên cạnh đó, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát cũng bị chê là bình hoa di động. Tháng 12/2019, Na Trát còn bị chỉ trích nói tiếng Anh kém, làm xấu mặt giới giải trí Trung Quốc khi tham gia lễ trao MAMA tại Nhật Bản.

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 17

Chính vì vướng nhiều thị phi, Cổ Lực Na Trát thường nhận chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng. Tháng 6/2020, nữ diễn viên bật khóc khi chia sẻ về việc bị tấn công, thóa mạ trên mạng xã hội nhiều năm qua.

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 18

"Tôi đang phải cố tỏ ra bình thường trong khi tâm trạng lao dốc. Tôi cảm nhận được sự khủng khiếp từ việc bị người khác tấn công bằng bình luận trên mạng, là khi cha tôi qua đời. Ai đó đã nhắn tin bảo rằng cha tôi đã bị giết chết và hãy chờ đợi để thấy mẹ tôi trong nhà xác. Tôi chấp nhận để họ chê tôi xấu, mắng tôi diễn xuất tệ, nhưng sao có thể nói cha mẹ tôi như vậy được. Thật quá tàn nhẫn. Tóc rụng trắng cả mặt sàn. Giai đoạn đó tôi khủng hoảng đến mức ghét bản thân, thiếu tự tin", cô nói trong nước mắt.

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 19

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, khởi nghiệp bằng công việc người mẫu. Cô cao 1,72 m và có gương mặt lai xinh đẹp của người con gái xứ Tân Cương. Tân Hoa Xã từng ca ngợi: "Cổ Lực Na Trát nhờ phim Hiên viên kiếm mà có lượng lớn người hâm mộ. Gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục, hình ảnh nào có Cổ Lực Na Trát cũng rất mỹ cảm".

Co Luc Na Trat bi dong cham vong mot anh 20

Những bộ phim đáng chú ý sau đó của cô có Chuyện cảnh sát 2013, Vô lại anh hùng, Toàn thành truy nã, Chia tay đại sư, Tam quốc vô song, Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long... Tháng 8/2015, Cổ Lực Na Trát công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Trương Hàn. Tháng 10/2017, cặp sao thông báo đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.

Cổ Lực Na Trát lên tiếng về việc bị bạn diễn quấy rối

Nhiều khán giả chỉ trích Hứa Ngụy Châu không tôn trọng bạn diễn nữ, lợi dụng cảnh quay để có hành vi xấu.

An Chi

Bạn có thể quan tâm