Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội uống trà sữa Gong Cha miễn phí dịp sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của thương hiệu Gong Cha Đài Loan, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức trà sữa miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn trong tháng 9.

Xuất hiện ở Việt Nam khoảng hai năm trở lại đây, trà sữa Gong Cha đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ bằng những thức uống có hương vị hấp dẫn và cách pha chế độc đáo.

Nguyên liệu chất lượng

Ngày nay, một ly trà sữa ngon chưa đủ để thuyết phục các bạn trẻ. Muốn chinh phục những nhà phê bình ẩm thực khắt khe này, thương hiệu trà sữa phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và nguyên liệu chất lượng.

#10yearswithGongCha,  Gong Cha,  tra sua anh 1
Trà sữa Gong Cha được chế biến từ nguyên liệu nguyên chất, 100% nhập khẩu Đài Loan.

Nguồn nguyên liệu sạch là một trong những lý do giúp Gong Cha chiếm được cảm tình của giới trẻ và dân văn phòng. Tất cả nguyên liệu như lá trà, hạt trân châu... đều được nhập khẩu từ Đài Loan với nhiều công đoạn kiểm duyệt gắt gao.

Milkfoam đặc biệt

 Milkfoam là điểm độc đáo của thương hiệu trà sữa này. Vị milkfoam mặn, béo, thơm ngọt đọng lại nơi đầu lưỡi làm nên nét riêng biệt cho trà sữa Gong Cha. Một ly trà thanh ngọt, thêm chút milkfoam ở phía trên đã trở thành thức uống quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại đây.

#10yearswithGongCha,  Gong Cha,  tra sua anh 2
Lớp milkfoam béo ngậy là đặc trưng của trà sữa Gong Cha.

Khách hàng có thể thưởng thức đồ uống này theo nhiều cách khác nhau như uống trà trước rồi nếm milkfoam sau, uống hết milkfoam mới thưởng trà hoặc quậy đều lên rồi thưởng thức. 

#10yearswithGongCha,  Gong Cha,  tra sua anh 3
Chụp hình cùng thức uống yêu thích là trào lưu được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Pha chế theo sở thích

 Điểm đặc biệt ở Gong Cha là các bạn trẻ có thể tự tạo thức uống theo khẩu vị của mình với công thức 0-30-50-70-100. Đây là các con số tương ứng cho tỷ lệ % đường, đá cho mỗi ly trà. Với các bạn gái muốn giữ vóc dáng thon thả, có thể order một ly trà với tỷ lệ 30% đá và 30% đường (rất ít đường, đá) để sở hữu phần thức uống ít calories mà vẫn đảm bảo hương vị.

#10yearswithGongCha,  Gong Cha,  tra sua anh 4
Tại Gong Cha, khách hàng được pha chế đồ uống theo khẩu vị của mình.

Thương hiệu trà sữa này còn được các bạn trẻ yêu thích bởi nhiều cuộc thi vui nhộn như #10yearswithGongCha. Theo đó, bạn trẻ khi đến các cửa hàng, selfie cùng sản phẩm trà Gong Cha, hashtag #10yearswithGongCha và đăng hình ảnh lên fanpage Gong Cha Vietnam sẽ có cơ hội nhận một voucher trị giá 5 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc thi ảnh #10yearswithGongCha được tổ chức trên fanpage Gong Cha Việt Nam với mục đích tạo sân chơi sáng tạo dành riêng cho giới trẻ. Các bạn sẽ có dịp thể hiện khoảnh khắc trải nghiệm cùng Gong Cha sáng tạo qua những bức ảnh ấn tượng và nhận được nhiều phần quà thú vị.
Nội dung và thể lệ chi tiết của cuộc thi độc giả tham khảo tại đây.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm