Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng TV 55 inch mỗi tuần khi mua điện thoại Honor

Với chương trình “Sắm Honor trúng TV 55 inch mỗi tuần”, khách mua điện thoại Honor sẽ được quay số trúng TV LCD TCL 55 inch trị giá 10 triệu đồng, kèm cơ hội trả góp 0% lãi suất.

Trong tháng 5, khách hàng mua điện thoại Honor 7x hoặc Honor 9 Lite tại Viễn Thông A sẽ được tham gia quay số may mắn trúng một Tivi LCD TCL 55 inch trị giá 10 triệu đồng. Mỗi tuần sẽ có một giải thưởng dành cho một khách hàng may mắn nhất khi tham gia chương trình, cùng nhiều ưu đãi đi kèm khác.

Vien Thong A anh 1
Cơ hội trúng TV trị giá 10 triệu đồng mỗi tuần khi mua điện thoại Honor.

Bên cạnh đó, khi mua Honor 9 Lite trong tháng 5 này, ngoài cơ hội nhận được TV LCD TCL 55 inch, khách hàng còn nhận được sạc dự phòng Microtek 6.000 mAh để “dế yêu” luôn tràn trề năng lượng, không gặp tình trạng sập nguồn do hết pin.

Vien Thong A anh 2
Tặng sạc dự phòng Microtek 6.000 mAh khi mua Honor 9 Lite tại Viễn Thông A.

Honor 9 Lite có mức giá khá phổ thông, chỉ 4,29 triệu đồng. Bộ đôi camera kép ở cả mặt trước và sau với độ phân giải 13 MP - 2MP cho bạn những bức ảnh rõ nét cùng hiệu ứng bokeh xóa phông chuyên nghiệp. Giờ đây bạn không cần sở hữu những chiếc smartphone đắt tiền nhưng vẫn có được các bức ảnh được làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp với Honor 9 Lite.

Ngoài ra, camera của máy còn được trang bị chế độ làm đẹp tự nhiên, có thể xác định được giới tính và nhận diện cử chỉ, khuôn mặt, rất thuận tiện khi chụp ảnh chân dung và selfie nhóm.

Vien Thong A anh 3
Viễn Thông A hỗ trợ trả góp 0% khi mua điện thoại Honor 7x.

Bên cạnh Honor 9 Lite, những người dùng muốn trải nghiệm công nghệ màn hình tràn viền có thể tham khảo Honor 7x với màn hình tràn viền Full HD+, kích thước lên đến 5,93 inche giúp mở rộng không gian trải nghiệm màn hình. Đặc biệt hơn, nhà sản xuất Honor còn trang bị cho model này tính năng chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc, cho phép người dùng trò chuyện ngay cả khi đang xem video.

Ở hệ thống camera chính, Honor 7x cũng được trang bị bộ cam kép 2 ống kính có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 2 MP, hỗ trợ chụp nhiều chế độ khác nhau. Tuy nhiên, camera selfie chỉ sử dụng một camera cảm biến 8 MP được trang bị chế độ làm đẹp thông minh, cho những bức ảnh selfie của bạn trở nên lung linh hơn.

Hiện tại, các sản phẩm điện thoại Honor còn được Viễn Thông A hỗ trợ trả góp 0% lãi suất các nhà tài chính. Chi tiết chương trình độc giả liên hệ 1900 545446 - 1900 6766 để được hỗ trợ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm