Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng thưởng ở trận Việt Nam gặp Dortmund

Khán giả tới cổ vũ tuyển Việt Nam đấu Borussia Dortmund vào ngày 30/11 có cơ hội nhận phần quà với tổng giá trị lên tới hơn 150 triệu đồng.

Marco Reus và đồng đội mang đến trải nghiệm mới cho khán giả Việt Nam.

Dựa trên mã số vé của từng khán giả, ban tổ chức bốc thăm tìm ra những người may mắn để nhận những phần quà giá trị đến từ nhà tài trợ K-Elec. Cụ thể, khán giả may mắn nhất được trao giải nhất là một chiếc tivi 65 inch, trị giá 22,9 triệu đồng.

5 khán giả may mắn tiếp theo giành giải nhì là một chiếc tivi 50 inch trị giá 14.9 triệu đồng. Chưa hết, ban tổ chức còn trao 5 giải ba là một chiếc tivi 43 inch, trị giá 11,9 triệu đồng. Tổng giải thưởng dành tặng khán giả may mắn lên tới 156,9 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn dành 200 phần là bộ khăn và áo cổ vũ trị giá 400.000 đồng cho các khán giả mua vé.

viet nam dortmund anh 1

Phần thưởng hấp dẫn dành cho khán giả đến sân theo dõi trận đấu tối 30/11.

Ngoài ra, VNPAY triển khai chương trình ưu đãi lên tới 28% giá vé cho khán giả mua vé trực tuyến từ ngày 21/11 đến 25/11. Cổ động viên mua vé qua ứng dụng và mua vé trực tiếp (tại SVĐ Hàng Đẫy cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) đều được giảm giá 28%, tối đa lên tới 2 triệu đồng.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Ngoài ra, trận đấu còn được tài trợ bởi Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam và Ngân hàng HDBank.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày mai (23/11) để chuẩn bị cho trận đấu.

Thần đồng tuyển Anh tỏa sáng ở Dortmund Vào sân từ ghế dự bị, tiền vệ 19 tuổi Jude Bellingham kiếm về quả phạt đền và trực tiếp ấn định chiến thắng 2-0 cho Dortmund trước Hannover ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức 2022/23.

HLV Park viết tâm thư trước giải đấu cuối cùng

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có động thái bất ngờ một ngày trước khi diễn ra họp báo trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund và đặc biệt là trước thềm AFF Cup 2022.

Dortmund xác nhận Marco Reus tới Việt Nam

Tiền vệ Marco Reus, trung vệ Mats Hummels, Emre Can và Donyell Males có tên trong đội hình CLB Borussia Dortmund thi đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 30/11.

Hùng Dũng, Văn Quyết háo hức đối đầu Dortmund

Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Quyết hy vọng tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt trước Dortmund và để lại ấn tượng đẹp trong mắt các cầu thủ quốc tế qua dịp giao hữu sắp tới ở sân Mỹ Đình.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm