Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng thưởng iPhone 6S khi sáng tạo cây kem mơ ước

Khéo léo điểm tô màu sắc cho cây kem ốc quế, bạn sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là chiếc iPhone 6S hấp dẫn.

“Make-up” cho kem ốc quế

Nếu là người ưa thích chụp hình, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với những phần mềm chuyên chỉnh sửa cho hình ảnh. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, những chiếc smartphone bây giờ có thể thay thế máy ảnh kỹ thuật số thông thường, thậm chí vượt trội hơn khi hỗ trợ nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo, đa dạng. Chỉ với một chút màu sắc, một vài icon ngộ nghĩnh là một bức ảnh rất bình thường cũng sẽ trở nên sinh động và vui nhộn hơn hẳn.

Là một người ưa thích sáng tạo, bạn sẽ biết cách để những bức hình của mình trở nên độc đáo hơn hẳn kiểu chụp hình chính diện cổ điển. Chỉ với việc lựa chọn bố cục, ánh sáng, góc chụp thích hợp như chụp ở nơi nhiều ánh sáng, chụp từ trên cao, chụp cận mặt, chụp qua gương… là một bức ảnh bình thường cũng trở nên rất "ảo diệu".

 

Nếu bạn là người vừa ưa thích chụp ảnh, vừa đam mê sáng tạo, hãy nhanh tay click vào đây để thử trổ tài “make-up” cho cây kem ốc quế. Với ứng dụng có sẵn, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những kiểu trang trí cho Celano theo chủ đề bạn muốn.

Nhận iPhone 6S sành điệu

Nếu như Inspire your mind truyền cảm hứng để các bạn theo đuổi ước mơ của mình thì cuộc thi Trang trí kem ốc quế Celano cũng là một hoạt động bên lề khá thú vị nhằm phục vụ rộng hơn những mong muốn sáng tạo của bạn trẻ. Với mong muốn “Chơi cực vui, nhận quà cực đã”, Celano luôn đem đến cho giới trẻ Việt - những người yêu thích và không ngừng tìm tòi điều mới mẻ các cuộc thi hấp dẫn và ý nghĩa nhất.

Cũng giống như nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh khác, ứng dụng trang điểm cho Celano cũng có những tính năng như điều chỉnh ánh sáng, thêm các icon và chữ cho hình ảnh thêm đẹp mắt, để bạn thỏa sức sáng tạo ảnh theo ý thích.

Bạn chỉ việc chụp một bức ảnh của bạn (một mình hoặc với bạn bè…) cùng với kem ốc quế Celano, sau đó sử dụng phần mềm để tô điểm cho kem ốc quế một sắc diện mới độc đáo nhất và chờ kết quả.

Tham gia cuộc thi để nhận phần quà hấp dẫn là chiếc iPhone 6S sành điệu.

Xem thêm thông tin cuộc thi tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm