Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chinh phục 'Inspire your mind' cùng Celano

Chỉ với 2 phút cho một clip, bạn đã có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn từ Celano. Dưới đây là những bí quyết để bạn chinh phục thách thức từ chương trình này.

2 phút truyền tải thông điệp

Bạn đã từng thắc mắc vì sao những mẫu quảng cáo được thực hiện chỉ vỏn vẹn trong 2 phút hoặc ít hơn, nhưng lại thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người? Lý do là chỉ cần khoảng thời gian ngắn ngủi ấy thôi cũng đủ để bạn truyền tải thông điệp đến người xem hoặc mang đến cho họ những cảm xúc chân thật nhất.

Những tấm hình có thể lưu giữ lại hình ảnh, nhưng clip có thể làm được nhiều hơn thế. Đó có thể là những khoảnh khắc vui vẻ, một nụ cười khiến bạn xao xuyến, những cảm xúc buồn vui lắng đọng bạn từng trải qua… tất cả, từng cử chỉ, từng giây phút một đều được giữ lại trọn vẹn.

Nếu có ý định thực hiện một clip ngắn để truyền tải những thông điệp của riêng mình, bạn hãy bắt tay thử nghiệm ngay hôm nay. Chỉ cần 2 phút thôi, bạn sẽ hiểu vì sao Celano đem Inspire your mind đến với mọi người, vào thời điểm Giáng sinh đang cận kề. Xem clip tại đây.

2 phút trị giá 30 triệu đồng

Đó là phần thưởng từ chương trình của Celano. Để trở thành người chiến thắng, bạn chỉ cần chia sẻ photo clip hoặc video clip dài 2 phút để thể hiện sự sáng tạo bay bổng về những câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè, người thân có sự góp mặt của nhân vật kem ốc quế Celano và đăng tải clip tại http://inspireyourmind.celano.vn/ để tìm cơ hội.

Ngoài giải thưởng giá trị chung cuộc, bạn còn nhận được nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn khác. Độc giả có thể tham khảo thể lệ cuộc thi tại đây.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm