Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng 4 chuyến đi miễn phí khi mua vali tại Lug

Từ 15/7 đến 8/9, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm vali nào tại hệ thống cửa hàng Lug hoặc kênh online Lug.vn đều có cơ hội trúng 4 chuyến đi, mỗi chuyến trị giá 10 triệu đồng.

Tạm gác lại cuộc sống hiện đại đầy bận rộn và hối hả, công việc dường như lặp đi lặp lại đến chán chường, tạm gác lại khung cảnh ngày đêm thấy nhà cao, xe cộ bức bách, mùa hè này là cơ hội để bạn tìm đến nơi có con đường vắng màu xanh trải dài, có những chân trời xa và nhìn thấy sự lạc quan, yêu đời của tuổi trẻ.

Vali Lug anh 1
Đà Lạt đẹp không nói nên lời. Ảnh: @Nhan/Facebook.

Với chương trình “Mua vali - free ngay chuyến đi”, chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm hành lý Lug mong muốn đồng hành và khơi gợi cảm hứng cho những hành trình dịch chuyển của người dùng trong mùa hè này. Theo đó, 4 chuyến đi miến phí của Lug sẽ đưa bạn đến những miền đất xinh đẹp, chạm đến con tim của người đam mê xê dịch.

Đó là một Đà Lạt đi hoài không chán, luôn nuông chiều cảm xúc của những người từng đặt chân đến vùng đất này, một Đà Lạt đẹp đến khó nói nên lời.

Đó là một Ninh Bình với cảnh đẹp như tranh, cho bạn thả mình vào không gian sơn thủy hữu tình, ngắm nhìn những vách núi hùng vĩ trải dài bên dòng sông thơ mộng. Hơn nữa, trải nghiệm ngồi thuyền đi dọc bờ sông, với hai bên là núi non sừng sững, những cánh đồng lúa, những khu đầm nhỏ xinh xắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Một Cần Thơ gạo trắng nước trong cùng đặc sẳn “bún lắc trên ghe” cũng là nơi bạn nên thử một lần trong đời, hay một Lý Sơn như thiên đường giữa biển trời xanh biếc, mây trắng, cát vàng...

Vali Lug anh 4
Mùa hè với những chuyến đi đang chờ đón bạn.

Bằng cách mua bất kỳ sản phẩm vali nào tại Lug trong thời gian từ 15/7 đến 8/9, khách hàng đều có cơ hội trúng 4 chuyến đi, mỗi chuyến trị giá 10 triệu đồng, tương đương với những chuyến đi đến Ninh Bình, Đà Lạt, Lý Sơn, Cần Thơ.

Bạn đọc xem chi tiết về chương trình tại đây, tham khảo hệ thống cửa hàng Lug tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm