Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu smartphone giá ưu đãi 70%

Avatelecom áp dụng hình thức đăng ký hàng online, không cần đặt cọc đối khách hàng đến muộn hoặc nhận hàng qua dịch vụ mua trực tuyến sau khi chương trình kết thúc tối đa một tuần.

Chỉ vài ngày nữa, khách hàng sẽ hết cơ hội sở hữu smartphone RAM 2 GB, chip 8 nhân với nhiều tính năng hiện đại, giá chỉ bằng 30-70% giá niêm yết trong chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” của Avatelecom. Tuy nhiên, những khách hàng chậm chân vẫn có cơ hội sở hữu những smartphone cấu hình tốt trong tổng số 3.000 chiếc máy khuyến mãi ở thời điểm nước rút này, khi sở hữu những bí quyết riêng.

Đó chính là gọi điện đến số điện thoại 04.8587.8820 để đăng ký tên và số điện thoại của mình, đặt chỗ trong vào danh sách đặt hàng online. Avatelecom áp dụng hình thức đăng ký hàng online mà không cần đặt cọc, khách hàng đến muộn hoặc nhận được hàng qua dịch vụ mua hàng online sau khi chương trình kết thúc tối đa một tuần vẫn có thể sở hữu mức giá khuyến mãi nếu đã có tên và số điện thoại đăng ký với bộ phận bán hàng online của Avatelecom. 

Tuy nhiên, khách hàng phải thực hiện tác vụ này trước 12h đêm ngày 13/8, ngày kết thúc khuyến mãi. Kể từ thời điểm này, nếu quá thời hạn một tuần trở lên thì đơn đặt hàng không có hiệu lực, khi đó khách hàng sẽ phải mua với giá cao như thông thường.

Khách hàng tới chật cả showroom những ngày cuối cùng khuyến mãi.
Khách hàng tới chật cả showroom những ngày cuối cùng khuyến mãi.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất của Avatelecom được tổ chức mỗi năm một lần nhằm hưởng ứng tháng khuyến mãi của Bộ Công thương và quảng bá thương hiệu. Không những giảm giá lớn hàng loạt sản phẩm kể cả sản phẩm mới nhất vừa ra mắt là Titan Q7 Plus, hãng còn tặng kèm nhiều quà tặng giá trị. Đây là cơ hội lớn cho những tín đồ công nghệ tìm được một sản phẩm tốt với giá ưu đãi.

Tính đến thời điểm hiện tại, 3 trong số 6 sản phẩm trong chương trình đã chính thức cháy hàng trên toàn quốc. Số lượng máy của 3 sản phẩm Titan Q7 Plus, Aveo X8 cũng còn lại rất ít. Những khách hàng chậm chân sẽ phải mua 3 sản phẩm này với giá cao hơn nhiều. Cụ thể, Aveo X8 giá 3,9 triệu đồng kèm quà tặng 1 triệu đồng sẽ đội lên giá 6,8 triệu đồng. Titan Q7 Plus từ 3,9 triệu đồng kèm quà tặng 5,5 triệu đồng sẽ vọt lên với giá 5,4 triệu đồng.

Dưới đây là danh sách cập nhật mới nhất tính đến cuối ngày 12/7 về số lượng thực tế của các dòng máy được khuyến mãi:

- Aveo X8 : 3,9 triệu đồng (Giá cũ 6,8 triệu đồng). Tiết kiệm tới 2,9 triệu đồng (Còn 80 chiếc)

Tình trạng máy: Mới 100% nguyên hộp bảo hành 12 tháng, một đổi một trong một tuần đầu.

- Titan Q5: 2,3 triệu đồng (Giá cũ 5,3 triệu đồng). Tiết kiệm tới 3 triệu đồng (Hết hàng toàn quốc)

Tình trạng máy: mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng một đổi một trong một tháng.

- Titan Q6: 2,8 triệu đồng (Giá cũ 5,8 triệu đồng). Tiết kiệm 3 triệu đồng ( Hết hàng toàn quốc)

Tình trạng máy: Mới 98% chưa kèm phụ kiện, bảo hành lỗi hỏng một đổi một trong một tháng.

- Titan Q7 Plus: 3,9 triệu đồng (Giá cũ 5,4 triệu đồng). Tiết kiệm 1,5 triệu đồng (Chỉ còn máy màu trắng số lượng 90 chiếc, máy màu đen ngày 10/8 sẽ về)

Riêng sản phẩm này được tặng thêm gói quà tặng trị giá 5,5 triệu đồng gồm một SIM 3G tài khoản 5 triệu đồng, một bao da hiển thị giờ, một tấm dán màn hình và phần mềm bản quyền.

Tình trạng máy: Mới 100% nguyên hộp đầy đủ phụ kiện, bảo hành một năm cả thân và màn hình cảm ứng.

Không như những lần khuyến mãi nhỏ khác, lần này sản phẩm được ưu đãi nhiều nhất lại chính là sản phẩm mới nhất vừa ra mắt hơn một tháng của Avatelecom - Titan Q7 Plus. Điều này là động thái tích cực nhằm khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt và kích cầu trong thời điểm thị trường đứng im hiện nay.

Q7 Plus là bộ mặt của Avatelecom khi sở hữu công nghệ HotKnot, bảo mật vân tay, bảo mật giọng nói, in ấn không dây, âm thanh sống động, chụp đêm nét như ban ngày.
Q7 Plus là bộ mặt của Avatelecom khi sở hữu công nghệ HotKnot, bảo mật vân tay, bảo mật giọng nói, in ấn không dây, âm thanh sống động, chụp đêm nét như ban ngày.

Aveo X8 là sản phẩm sở hữu chip 8 nhân, RAM 2 GB, camera 13 MP và chạy Android 4.4 KitKat. Ngoài cấu hình mạnh, máy còn sở hữu các tính năng độc đáo như phát hình không dây lên tivi, cảm biến vẫy tay, chống bắn tốc độ, tìm lại điện thoại bị mất, phiên dịch bằng hình ảnh.

Aveo X8 được nhận xét có thiết kế đẹp và cấu hình tốt thời điểm hiện tại, với chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,7 GHz, RAM dung lượng 2 GB và camera 13.3 MP sắc nét và có thể nâng cấp pin lên 3800 mAh.
Aveo X8 được nhận xét có thiết kế đẹp và cấu hình tốt thời điểm hiện tại, với chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,7 GHz, RAM dung lượng 2 GB, camera 13,3 MP sắc nét và có thể nâng cấp pin lên 3.800 mAh.

Chương trình giảm giá lần này Avatelecom đã phải trợ giá cắt lỗ trên 1 tỷ đồng hỗ trợ tri ân khách hàng, áp dụng trên tất cả gần 80 showroom của hãng trên toàn quốc. Riêng hệ thống bán hàng online giao hàng thu tiền tận nhà, khách hàng phải thanh toán thêm phí vận chuyển 100.000 đồng.

Gọi 04.8587.8820 - 08.6684.4902 - 0906.522.622 để được giao hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết về cấu hình sản phẩm và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, độc giả xem tại website của hãng www.Avatelecom.vn

Smartphone giam gia 70% trong 2 tuan hinh anh

Smartphone giảm giá 70% trong 2 tuần

0

13/8 sẽ là ngày cuối cùng khách hàng có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm RAM 2GB, chip 8 nhân với nhiều tính năng hiện đại với mức giá chỉ bằng 30% - 70% giá niêm yết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm