Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q7 Plus cấu hình mạnh, tầm giá dưới 4 triệu đồng

Titan Q7 Plus được xem là một trong những điểm sáng của phân khúc smartphone giá rẻ, giúp người dùng tiếp cận với công nghệ hiện đại trong mức giá phải chăng.

Titan Q7 Plus của Avatelecom sở hữu công nghệ truyền dữ liệu không dây HotKnot, bảo mật giọng nói ra mắt cách đây hơn một tháng, đang gây sốt trên thị trường với mức giá 5,4 triệu đồng. Đặc biệt hơn, model này vừa thông báo giảm giá còn 3,9 triệu đồng đến hết ngày 13/8 nhờ chương trình hưởng ứng tháng khuyến mãi của Bộ Công thương. Đây cũng là lý do hơn 2.000 chiếc máy trong đợt khuyến mãi này đã sắp hết, dù còn hơn 10 ngày nữa mới kết thúc chương trình.

Q7 Plus có trọng lượng 180 g, nặng hơn 20 g so với Q7 cũ vì sở hữu pin khủng hơn 3.000 mAh, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn vừa tay. Sự cải tiến nằm ở nắp pin của Q7 Plus Ava đã làm nhám toàn bộ thay vì trơn như Q7 cũ. Khay pin to dài dày hơn, ngoài ra màn hình vẫn sử dụng tấm nền hiển thị và cảm ứng 5 inch cường lực nên máy vẫn khá gọn và thanh thoát.

CPU mới 6592 Octa core 8 nhân kèm RAM 2 GB được coi là vừa tầm với người dùng Việt khi họ thường dùng khá nhiều ứng dụng và game nặng như Thời loạn 2015. Trò chơi này yêu cầu chất lượng đồ họa 3D tối thiểu Mali 400 trong khi Titan Q7 sở hữu Mali đến 450. Dòng chip đồ họa mới này tiêu thụ điện năng ít hơn nên Q7 Plus sẽ có thời gian sử dụng dài hơn.

Chất lượng camera cải tiến là điều nhận thấy trên thiết bị di động mới của Avatelecom khi sản phẩm được tích hợp camera 13 MP cùng cảm biến chuyển động thông minh, gọi là Focus Pixels. Tính năng này sẽ máy giúp bắt nét nhanh hơn, canh nét tương phản tự động. Titan Q7 Plus có tốc độ canh nét nhanh gấp 2 lần Titan Q6 và Q7 cũ. Tính năng này sẽ hiệu quả hơn khi giúp canh nét liên tục trong lúc quay video. Bạn có thể dễ dàng có được bức ảnh sáng rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu khi phải dùng đến Flash.

Q7 Plus sẽ hút người dùng trẻ thích chụp ảnh với độ nét cao.

Các model điện thoại của AVA thường mang yếu điểm về thời lượng sử dụng pin khá yếu. Thế nhưng với Titan Q7 Plus, thời lượng pin có thể đã được giải quyết tốt hơn. Hiện sản phẩm mới này vẫn sử dụng tấm nền màn hình lớn 5 inch nhưng thời lượng pin của Titan Q7 Plus có thể trụ được một ngày.

Thời lượng pin Titan Q7 Plus trâu hơn bạn tưởng.
Thời lượng pin Titan Q7 Plus bền hơn.

Q7 Plus dù không to lớn nhất trong họ nhà Titan nhưng lại có khả năng dùng pin vượt trội qua các thử nghiệm kiểm tra pin mới nhất gần đây. Cụ thể, trong ví dụ thử nghiệm 3G, thời lượng pin Q7 Plus có thể cầm cự được gần 14 giờ, và thậm chí con số này còn tốt hơn cả Titan Q6 và cao hơn hẳn Titan Q7 cũ gần 6 giờ. 

Cải tiến lớn tiếp theo nằm ở màn hình của Q7 Plus khi nó sở hữu màn hình chuẩn HD mật độ hiển thị 420 dpi thay vì QHD trên Titan Q6 cũ. Đồng nghĩa công nghệ mới sẽ cho góc nhìn rộng sáng rõ nét hơn so với màn hình QHD cũ. Vấn đề cường lực và chống vỡ đã được chú ý hơn giúp màn hình Q7 Plus khó vỡ hơn gấp 3 lần so với các hãng khác nên đây cũng sẽ là ưu điểm để Q7 Plus được ưa chuộng khi ra mắt.

Titan Q7 Plus tích hợp các tính năng tiên tiến nhất như công nghệ truyền dữ liệu Hotknot, mở khóa bằng giọng nói và vân tay, chụp ảnh bằng cử chỉ, chống bắn sai tốc độ, tốc độ vào mạng 3G nhanh, chụp ảnh đêm rõ nét, loa ngoài cải tiến. AVAtelecom có ý định bán Titan Q7 Plus với mức 6,5-7 triệu đồng. Điều bất ngờ nhất đã xảy ra khi vào phút chót, đại diện hãng công bố giá niêm yết chỉ có 5,4 triệu đồng.

Hiện, Titan Q7 Plus được khuyến mãi còn 3,9 triệu đồng kèm gói quà tặng trị giá 5,5 triệu đồng gồm SIM 3G tài khoản 5 triệu đồng, một bao da hiển thị giờ, một tấm dán màn hình tới hết 13/8.

Riêng các đơn đặt hàng online tại website của hãng www.avatelecom.vn hoặc đặt hàng hotline 04.85.87.8820 sẽ trả thêm 100.000 đồng cước vận chuyển. Chi tiết về sản phẩm và hệ thống showroom toàn quốc tham khảo website: www.avatelecom.vn

Smartphone giam gia 70% trong 2 tuan hinh anh

Smartphone giảm giá 70% trong 2 tuần

0

13/8 sẽ là ngày cuối cùng khách hàng có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm RAM 2GB, chip 8 nhân với nhiều tính năng hiện đại với mức giá chỉ bằng 30% - 70% giá niêm yết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm