Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu căn hộ R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark

Không gian căn hộ R1.01 Ichi Zen ở The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) có nhiều điểm tương đồng với triết lý Ichi-go Ichi-e của người Nhật, đó là sống giữa thiên nhiên thuần khiết.

Nằm ẩn mình giữa những tòa nhà phân khu The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1, Gia Lâm, Hà Nội) là một vùng xanh, với thiết kế tựa Nhật Bản thu nhỏ giữa đô thị sầm uất.

Triết lý “Ichi-go Ichi-e” của người Nhật tại The Zenpark

Tại The Zenpark, những con đường lát đá uốn lượn giữa tán cây tùng La Hán cổ thụ, dẫn lối qua sân chơi, cổng Torii, chòi nghỉ lục giác, hồ cá Koi... Bắc qua hồ cá là chiếc cầu gỗ nổi bật, nơi cư dân có thể quan sát khu vườn rộng mở với đàn cá tung tăng, tháp đá nhân tạo hay tiểu cảnh như đèn tuyết nguyệt, đèn Samurai.

Không gian nội khu The Zenpark gợi mở về những khu vườn Nhật mộc mạc nhưng tinh tế, nơi cư dân được thả hồn vào thiên nhiên thuần khiết.

The Zenpark,  Vinhomes Ocean Park anh 1

Cư dân được tận hưởng thiên nhiên trong mọi khoảnh khắc.

Những ai yêu thích văn hóa phù tang có thể không xa lạ với triết lý “Ichi-go Ichi-e” - “nhất kỳ, nhất hội”. Triết lý này mang hàm nghĩa mỗi lần gặp gỡ đều đáng quý, bởi không bao giờ lặp lại. Tương tự, khoảnh khắc cư dân hay khách ghé thăm vườn Nhật The Zenpark cũng chính là trải nghiệm đáng nhớ, không thể thay thế hay lặp lại.

Triết lý “Ichi-go Ichi-e” cũng được chủ đầu tư thổi hồn trong cách thiết kế tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark, với tiêu chuẩn sống khác biệt, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống “Ichi Zen” - độc bản.

Tại đây, cư dân được trải nghiệm chất sống năng động kết hợp nghỉ dưỡng khi nội tòa sở hữu các phòng chức năng riêng biệt như phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí gia đình, phòng đọc sách, phòng tập gym, thể thao… Đây là những đặc quyền dành riêng cho cư dân The Zenpark - vừa được rèn luyện sức khỏe, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp bốn mùa Nhật Bản ngoài khung cửa sổ.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ “Ichi Zen”

Triết lý “Ichi-go Ichi-e” còn hàm chứa ý nghĩa cơ hội - bỏ lỡ sẽ không bao giờ quay lại, không làm ngay sẽ chẳng thể thực hiện lúc khác. Với The Zenpark, chủ đầu tư Vinhomes cũng mở ra cơ hội cho người mua với chính sách độc đáo, theo tinh thần “Ichi-go Ichi-e”.

Theo đó, khách mua hoặc thuê căn hộ The Zenpark, đặc biệt căn hộ tòa R1.01, sẽ nhận nhà ở ngay cùng “combo” quà tặng có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Khách mua thời điểm này nếu không vay, thanh toán sớm được nhận mức chiết khấu đến 16,5%, thanh toán theo tiến độ sẽ hưởng mức chiết khấu đến 14,5%.

The Zenpark,  Vinhomes Ocean Park anh 2

Chọn tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen, cư dân có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê sinh lời.

Đối với khách vay mua, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 24 tháng, đến tháng 12/2025. Đây là khoảng thời gian thoải mái để nhà đầu tư, người mua cân đối tài chính. Với căn hộ R1.01 đã bàn giao, chủ nhân có thể nhận nhà ở ngay hoặc cho thuê tạo dòng tiền.

Ngoài ra, với mỗi căn hộ tại R1.01, khách hàng nhận gói “Quà tặng tân gia - An cư đẳng cấp” giá trị lên tới 330 triệu đồng (được chiết khấu vào giá bán hoặc thuê). Chủ đầu tư tặng thêm vườn xanh trên không theo phong cách Nhật giá trị 30 triệu đồng cho mỗi căn hộ.

Khách hàng sở hữu căn hộ tại tòa R1.01 Ichi Zen trực tiếp từ chủ đầu tư sẽ nhận được loạt “đặc quyền” như miễn phí đỗ xe cho 1 ôtô trong 2 năm; ưu đãi sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinschool, Vinmec, Vinpearl và cơ hội nhận xe VF 5 Plus (áp dụng theo CSBH tại từng thời điểm).

Bên cạnh đó, quỹ căn sẽ bàn giao với thiết bị cao cấp. 100% căn hộ có Smart Home tiêu chuẩn cao cấp với kết nối thông minh; phòng khách, bếp, phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp; hệ tủ liền tường (theo thiết kế); điều hòa multi âm trần hai chiều; thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới; sàn ban công và phòng tắm sử dụng gạch ceramic chống trơn… Chuẩn sống của cư dân tại R1.01 Ichi Zen được nâng tầm nhờ hệ thống cửa kính tràn lớn, giúp căn hộ đón sáng tự nhiên.

The Zenpark,  Vinhomes Ocean Park anh 3

Từ ngày 23/11, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa tháp R1.01 - Ichi Zen với nhiều ưu đãi (áp dụng có điều kiện, điều khoản đi kèm).

Cụ thể, khách hàng nhận “Quà tặng tân gia, an cư đẳng cấp” lên đến 330 triệu đồng; ban công cây xanh trị giá 30 triệu đồng; thanh toán sớm được chiết khấu đến 16,5% (kèm điều kiện); hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn lãi suất 24 tháng (không muộn hơn 12/12/2025); đỗ xe miễn phí trong 2 năm cho 1 xe và ưu đãi khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup (gồm chiết khấu đến 50% một số dịch vụ tại Vinmec trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinpearl giảm giá phòng dịch vụ 20% trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinschool giảm 10% học phí cho 1 suất học năm 2024-2025 (diều kiện và thể lệ áp dụng theo quy định của Vinmec/Vinpearl/Vinschool tại thời điểm áp dụng; theo CSBH tại từng thời điểm). Độc giả tham khảo tại đây.

Chi An

Bạn có thể quan tâm