Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu căn hộ Masteri West Heights với giải pháp 'Nhà đổi nhà'

Những gia đình thu nhập ổn định muốn nâng cấp không gian sống nhưng chưa đủ điều kiện, có thể hiện thực hoá mong ước nhờ giải pháp “Nhà đổi nhà” tại dự án Masteri West Heights.

“Đây là giải pháp mang tham vọng mang lại cuộc sống hạnh phúc, chất lượng quốc tế cho nhiều người Việt Nam”, ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ về giải pháp “Nhà đổi nhà” của Masterise Homes.

Nâng cấp nhà sang

Nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp chất lượng chuẩn quốc tế tại thành phố lớn ngày một tăng. Báo cáo của Deloitte 2020 cho thấy, khoảng 14% dân số các thành phố lớn có thu nhập 20-39 triệu đồng/tháng, 1% người có thu nhập trên 40 triệu đồng/tháng. Tính theo dân số Hà Nội, con số này lần lượt khoảng 1,2 triệu và hơn 80.000 người. Thu nhập của người Việt tăng tạo tiềm năng để phát triển dự án căn hộ cao cấp.

Dù thu nhập tốt, không phải ai cũng sẵn sàng mạnh tay nâng cấp cuộc sống, nhất là khi kế hoạch tài chính cho việc cấp thiết khác như sinh hoạt gia đình, con cái… được ưu tiên. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng muốn nâng cấp cuộc sống, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Việt Nam - Masterise Homes giới thiệu giải pháp “Home for home - Nhà đổi nhà”.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 1

Giải pháp “Nhà đổi nhà” mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống.

Ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc, Giám đốc khối Tài chính Masterise Homes - cho biết, giải pháp “Home for home” dành cho khách hàng đủ khả năng chi trả để chuyển đổi sang chỗ ở tốt hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm nào đó, họ chưa chuẩn bị đủ số tiền lớn như 30% giá trị nhà mới. Lúc này, giải pháp cho họ điều kiện đổi nhà mới mà không cần quá nhiều tiền mặt. Chương trình sử dụng nhà cũ như tài sản đảm bảo, thay vì bỏ 30% tiền mặt. Đồng thời, người đổi được vay 100% giá trị ngôi nhà trong tối đa 35 năm. Trong đó, nhà cũ là tài sản đảm bảo, không phải đưa chủ đầu tư để bán.

Chị Lê Lam, chủ một thương hiệu thời trang ở Hà Nội, chia sẻ, sau khi tham quan nhà mẫu Masteri West Heights và tìm hiểu kỹ thông tin “Nhà đổi nhà”, chị biết chỉ cần đặt cọc có hoàn trả 50 triệu đồng để tham gia giải pháp. Với sự hỗ trợ của Techcombank, các điều kiện như nguồn thu nhập và giá trị BĐS đảm bảo được ngân hàng thẩm định độc lập. Điểm quan trọng của giải pháp này là khách hàng có thể cho thuê tài sản đảm bảo để tăng thu nhập.

Ngoài việc mua nhà để ở, nhiều nhà đầu tư đánh giá đây là cơ hội sinh lời tốt. Anh Phan Cao Khánh (35 tuổi, sống tại Hà Nội) có thâm niên trong ngành tài chính nhận xét: “Cơ hội đầu tư này rất tốt bởi giải pháp cho phép người mua dễ dàng sở hữu thêm căn hộ cao cấp trong dự án chuẩn quốc tế như Masteri West Heights, mà không cần sử dụng khoản tiền tiết kiệm hay vay mượn. Những khoản tiền này có thể sử dụng để kinh doanh sinh lời”.

Trải nghiệm cuộc sống chuẩn quốc tế

Giải pháp “Home for home” được xem như nước cờ chiến lược của chủ đầu tư Masterise Homes trước khi tung ra thị trường dự án cao cấp Masteri West Heights phía tây Hà Nội. Giải pháp mang lại lợi ích cho các bên, đặc biệt là khách hàng mong muốn có cuộc sống chuẩn quốc tế. Chương trình giúp rút ngắn quá trình so với tự bán, đi thuê chỗ ở tạm và mua nhà mới. Đồng thời, người đổi nhà có thời gian lên kế hoạch tài chính, tích góp và thêm động lực làm việc.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 2

Lợi ích ba bên từ giải pháp “Nhà đổi nhà”.

Tọa lạc “trái tim” đại đô thị, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm khác biệt với tầm nhìn đắt giá. Gia chủ có thể thư thái phóng tầm mắt ra không gian thoáng đãng, xanh mát cùng bờ cát trắng được kỳ công vận chuyển từ biển Nha Trang.

Vị trí bên hồ và công viên trung tâm giúp cư dân Masteri West Heights có không gian sống cân bằng, gần gũi thiên nhiên, góp phần cải thiện sức khỏe và giấc ngủ. Các tiện ích chuẩn quốc tế như phòng tập gym, bể bơi… cũng hỗ trợ rèn luyện thể chất mỗi ngày.

Cùng không gian cảnh quan đô thị thừa hưởng từ đại đô thị, thiết kế tinh tế với dấu ấn kiến trúc hiện đại của dự án cao cấp Masteri West Heights tạo ấn tượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt. Hệ cửa kính có chiều cao sát trần cùng lan can trong suốt là nơi cư dân ngắm nhìn quang cảnh xanh tươi của hồ trung tâm và công viên cây xanh. Trong khi đó, công nghệ Triple Low-E có chức năng ngắn tia UV gây hại, đồng thời tối ưu tầm nhìn, mang thiên nhiên đến gần gia chủ.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 3

Tầm nhìn panorama bao trọn cảnh quan đại đô thị từ Masteri West Heights.

Không dừng ở đó, hệ thống tiện ích hiện đại của dự án đưa dân bước vào cuộc sống “all in one”. 22 tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi, làm việc, sinh hoạt một cách tiện lợi, riêng tư và đảm bảo an toàn. Đặc biệt, chủ dự án dành thời gian dài tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đưa thêm rạp chiếu phim trong nhà và thư viện sách ngoài trời, phục vụ mong muốn giải trí. Dù tiếp khách hay làm việc, cư dân có thể sử dụng khu vực Business centre.

Cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế tại Masteri West Heights khi khách hàng tham gia giải pháp chiến lược “Nhà đổi nhà” từ chủ đầu tư Masterise Homes.

Masteri West Heights hướng đến kiến tạo chuẩn mực mới với phong cách sống sang trọng và tinh tế. Tọa lạc trung tâm đại đô thị, dự án xây dựng không gian sống theo phong cách hiện đại, duy mỹ, tiện nghi cao cấp giúp cư dân tận hưởng tiện ích độc đáo. Đồng thời, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tiện ích phong phú khác của đại đô thị.

Khách hàng khám phá chuẩn mực sống quốc tế phía tây Hà Nội tại Sales Gallery - Masteri West Heights: Vườn Nhật - Cầu Cốc, đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án và giải pháp “Nhà đổi nhà” tại website; hotline: 0828159159 hoặc mail: sales@masterisehomes.com.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm