Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

22 tiện ích chuẩn quốc tế tại Masteri West Heights

Với tâm huyết mang đến không gian sống cân bằng, Masteri West Heights được đầu tư hệ tiện ích độc đáo, chỉn chu theo chuẩn quốc tế.

Masteri West Heights với thiết kế tinh tế, kiến tạo không gian sống chuẩn quốc tế qua hệ thống 22 tiện ích xoay quanh các chủ đề: Sống thanh lịch, cân bằng và duy mỹ. Đó là những giá trị sống nhiều người hướng đến, đặc biệt trong bối cảnh nhiều biến động hiện nay.

Hệ tiện ích khác biệt nâng cao giá trị sống

Trong đó, chủ đề sống thanh lịch được thổi hồn vào từng chi tiết, chào đón cư dân tương lai trở về nhà sau ngày dài bận rộn. Những tiện ích ngoài trời như vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, “vườn trên không”, thư viện mở… phần nào giúp tâm hồn bình yên hơn.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 1

Phối cảnh dự án Masteri West Heights được kiến tạo từ đội ngũ đối tác thiết kế chuyên nghiệp.

Lối sống cân bằng là sự kết hợp đường nét thiết kế sang trọng và vẻ đẹp cổ điển, mang đến không gian thư thái. Cư dân có thể tìm thấy những tiện ích giúp cân bằng, trút bỏ áp lực tại dự án như sân thiền và yoga, lounge thư giãn ngoài trời, bể bơi tầng thượng…

Cuối cùng, lối sống duy mỹ tại Masteri West Heights thể hiện ở vẻ đẹp tinh tế, hài hòa. Các tiện ích như sảnh đón tiếp sang trọng, rạp chiếu phim trong nhà, khu vực business center… cho gia chủ sự tự hào khi đón khách đến chơi.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 2

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại Masteri West Heights.

Chất lượng sống cư dân là ưu tiên hàng đầu

Kiến tạo bởi nhà phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, cùng sự góp mặt của những thương hiệu top đầu thế giới, Masteri West Heights được bảo chứng cho chất lượng chuẩn quốc tế. Những cái bắt tay của Masterise Homes và đối tác cho thấy sự đồng điệu trong triết lý về sản phẩm - lấy con người làm hạt nhân, hướng đến nâng tầm cuộc sống cư dân. Sự tài hoa, tinh tế của đội ngũ đối tác quốc tế thể hiện rõ tại Masteri West Heights với hệ sinh thái 22 tiện ích.

Đơn vị thiết kế cảnh quan toàn dự án áp dụng công nghệ mới để phù hợp hơi thở hiện đại tại khu đô thị, nơi Masteri West Heights toạ lạc. Hệ thống lọc nước mưa tái sử dụng ở khu vực đài phun vừa đảm bảo nguồn nước thiên nhiên sạch, vừa có ý nghĩa với môi trường. Điểm độc đáo khác trong chuỗi tiện ích cho cư dân là vườn xanh lọc không khí, mang lại cho cư dân không gian trong lành, thoáng đãng.

Không dừng ở đó, đội ngũ kiến tạo dự án tìm hiểu kỹ nhu cầu khách hàng để tối ưu hệ sinh thái tiện ích. Điển hình, khu vui chơi trẻ em ngoài trời bố trí cạnh thư viện mở - nơi cha mẹ có phút giây thư thái bên những trang sách, tận hưởng không gian mở thoáng đãng, đồng thời đảm bảo trẻ trong tầm quan sát.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 3

Tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, kết nối thiên nhiên.

Sân thiền và yoga trong chuỗi 22 tiện ích nội khu Masteri West Heights cũng thể hiện triết lý thiết kế “thiên nhiên luôn kết nối với con người”. Việc thả mình giữa không gian mở được cho rằng giúp cân bằng nhịp thở, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh và tái tạo năng lượng. Ngoài ra, hoạt động tập yoga ngoài trời mang lại cái nhìn mới về cuộc sống, giảm bộn bề công việc và tận hưởng giây phút bình yên.

Ông Youssef Akila, Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes, chia sẻ: “Một trong những cảm hứng dẫn tôi đến với Việt Nam và làm việc trong ngành thiết kế là đưa ý tưởng, câu chuyện vào cảnh quan. Thiên nhiên có ảnh hưởng mạnh mẽ và luôn kết nối với con người. Thế nhưng, cảnh quan của dự án không chỉ có cây cối, mà còn nhiều yếu tố khác và tùy ngữ cảnh để áp dụng. Mỗi dự án có đối tượng khách hàng riêng, chúng ta cần hiểu nhu cầu mỗi người sống tại đó”.

Sự chăm chút kỹ lưỡng của Masterise Homes tại Masteri West Heights qua hệ tiện ích chuẩn quốc tế góp phần củng cố niềm tin của khách hàng. Hiện đại, tinh tế, đặt khách hàng làm trọng tâm và chủ động kiến tạo không gian sống sang, an lành là điều Masteri West Heights mang đến cho cư dân tương lai.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm