Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận vé tham dự đại nhạc hội VinFast tại Hà Nội

Đăng ký thành viên diễn đàn vinfast.vn, khách hàng và chủ xe có cơ hội tham gia và nhận phần thưởng lên đến 980 triệu đồng tại đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast.

Thông tin từ VinFast cho hay hết ngày 30/9, hãng sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên các chủ xe và thành viên danh dự đã đăng ký tài khoản trên diễn đàn vinfast.vn, nhằm tìm ra những người may mắn nhận vé tham dự đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast Việt Nam tại Hà Nội tối 7/10.

Xem sao hạng A, rinh quà trăm triệu

Đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu đang tạo nên làn sóng đón nhận tích cực trên các diễn đàn người dùng VinFast. Sự kiện được tổ chức tại hai điểm Hà Nội (ngày 7/10) và TP.HCM (14/10), được xem là buổi offline có quy mô lớn hàng đầu của cộng đồng xe 4 bánh Việt Nam.

Tại Hà Nội, sự hiện diện của dàn ca sĩ đình đám showbiz Việt gồm Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Soobin và ban nhạc Da LAB hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, “đốt cháy” sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Đại nhạc hội VinFast càng nóng lên từng ngày khi tất cả khách mời tham dự sự kiện đều được quay số may mắn để nhận các phần thưởng bằng tiền mặt với tổng trị giá tới 500 triệu đồng, bao gồm: 1 giải nhất 300 triệu đồng, 1 giải nhì 100 triệu đồng, 1 giải ba 50 triệu đồng và 10 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng/giải.

Cũng tại sự kiện, một chiếc VF e34 sẽ được xác định chủ nhân từ các thành viên tiên phong đăng ký diễn đàn trong 24 giờ đầu của ngày mở cổng (16/9). Như vậy, theo lý thuyết, phần thưởng tối đa mà một thành viên có thể nhận được khi tham dự đại nhạc hội VinFast là 990 triệu đồng.

Cơ hội vừa được gặp gỡ sao hạng A, vừa có thể “mang trăm triệu” về nhà khiến không chỉ các chủ xe VinFast mà cả tín đồ của hãng xe Việt đổ xô đăng ký làm thành viên cộng đồng VinFast.

Để trở thành một trong 6.000 người chứng kiến thời khắc lịch sử ra mắt cộng đồng VinFast Việt Nam, chủ xe và những người yêu xe VinFast đăng ký tài khoản trên trang vinfast.vn, hạn cuối cho sự kiện tại Hà Nội là ngày 30/9. Ban tổ chức sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra những người may mắn.

Đặc biệt, top 100 thành viên giới thiệu được nhiều người tham gia cộng đồng nhất sẽ nhận một cặp vé VIP đến Mỹ Đình tối 7/10. Không chỉ là sân chơi dành riêng cho các chủ xe VinFast, diễn đàn còn rộng cửa với những khách hàng ủng hộ thương hiệu xe Việt. Các thao tác đăng ký tài khoản trên diễn đàn cũng đơn giản, chỉ mất 2-3 phút là có thể hoàn thành.

Xe điện VF 9 lần đầu xuất hiện

Sau Hà Nội, hãng xe Việt sẽ mang bữa tiệc âm nhạc Nam tiến vào ngày 14/10.

Tại cả 2 đại nhạc hội ở Hà Nội và TP.HCM, lần đầu tiên các thành viên được mục sở thị mẫu VinFast VF 9 “bằng xương bằng thịt”. Đây không chỉ là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast hiện nay, mà còn là một trong những mẫu SUV điện fullsize hiếm hoi trên thế giới. Dù chưa lăn bánh thương mại, VF 9 đã nhận được sự săn đón từ khách hàng.

Anh Phạm Kiên, một chủ xe VF e34 tại Hà Nội cho biết rất mong chờ được nhận vé tham dự đại nhạc hội. Anh đã đăng ký làm thành viên khi biết tin VinFast tạo sân chơi chính thức cho cộng đồng khắp thế giới. “Tham gia các sự kiện offline quy mô hoành tráng như đại nhạc hội, carnaval, camping, giải golf… là một trong số nhiều lợi ích cả về vật chất lẫn tinh thần khi trở thành thành viên của cộng đồng VinFast”, anh Kiên hào hứng.

Trở thành thành viên cộng đồng, khách hàng được cập nhật những thông tin mới nhất từ nhà sản xuất về sản phẩm, các chương trình ưu đãi hoặc nhận phản hồi chính thức cho các thắc mắc về sử dụng xe. Bên cạnh đó, các thành viên cũng có cơ hội tương tác, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về xe, các mẹo vận hành xe hiệu quả. Các thành viên VIP, VVIP còn có cơ hội tham quan nhà máy, trải nghiệm lái thử sớm các dòng xe mới, công nghệ mới nhất của VinFast.

Về vật chất, thành viên cộng đồng VinFast khi mua xe tại showroom VinFast hoặc hệ thống Vin3S sẽ được hưởng ưu đãi trực tiếp về giá lên tới 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi tháng cộng đồng sẽ vinh danh các thành viên có đóng góp tích cực với phần thưởng lên tới 10 triệu đồng/cá nhân.

“Với một lần đăng ký, khách hàng sẽ được hưởng vô số đặc quyền. Đó là minh chứng cho thấy dịch vụ hậu mãi đã trở thành ‘đặc sản’ riêng của hãng xe Việt”, anh Phạm Kiên tâm đắc.

Cũng nhờ sức hút này, sau 10 ngày mở cổng, diễn đàn cộng đồng VinFast Việt Nam đã ghi nhận hơn 10.000 tài khoản đăng ký thành công. Con số này vẫn đang tăng lên mỗi ngày.

VinFast tang gia xe VF 8, VF 9 hinh anh

VinFast tăng giá xe VF 8, VF 9

0

VinFast công bố điều chỉnh giá bán lẻ hai mẫu ôtô điện VF 8 và VF 9 tại Việt Nam. Mức tăng từ 51,5 đến 64,8 triệu đồng tùy phiên bản, áp dụng từ ngày 4/7.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm