Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận tiền tỷ khi mua điện thoại mới

Nhu cầu sắm mới điện thoại di động thường tăng cao vào dịp cuối năm do người tiêu dùng nhận được các khoản thưởng Tết.

Cơ hội nhận tiền tỷ khi mua điện thoại mới

Nhu cầu sắm mới điện thoại di động thường tăng cao vào dịp cuối năm do người tiêu dùng nhận được các khoản thưởng Tết.

Tuy vậy, nhiều người không vội vàng mua ngay mà có xu hướng chờ những chương trình khuyến mại hấp dẫn rồi mới quyết định nhằm được "đính kèm" cơ hội nhận quà may mắn cuối năm.

Chờ may mắn từ điện thoại mới

Hiện nay, người tiêu dùng thực tế hơn, luôn cân nhắc kỹ khi mua sắm để sao cho chi phí tối thiểu, lợi ích tối đa. Vì thế những chương trình khuyến mại hấp dẫn được xem là một "điểm cộng" đáng kể trong các quyết định tiêu dùng.

Tuy có dự định mua một chiếc điện thoại thông minh thay cho chiếc điện thoại "cùi bắp" đang dùng nhưng anh Nguyễn Hoàng Hải (37 tuổi, nhân viên kinh doanh) vẫn chưa vội mua khi nhận được tiền thưởng. Anh giải thích: "Các hãng điện thoại thường đua nhau khuyến mại dịp cuối năm nên tôi cố nán thêm vài ngày nữa rồi mới mua, biết đâu trúng thưởng thì tốt quá!".

Cùng quan điểm "chờ cơ hội vàng", anh Lưu Thanh Chương (32 tuổi, tư vấn tài chính) cũng cho biết: "Vì hay gặp gỡ khách hàng, đối tác nên tôi cần một chiếc điện thoại có kiểu dáng lịch lãm. Chiếc đang dùng có thiết kế khá thô, lạc hậu rồi nên tôi muốn thay đổi. Hiện nay smartphone khá nhiều nhưng tôi đang "chấm" dòng L-Style của LG vì hài lòng với cả thiết kế lẫn tính năng, và đang chờ dịp thuận lợi sẽ sắm một chiếc. Vừa được biết LG tung chương trình khuyến mại tiền tỷ dịp Tết nên tôi càng háo hức hơn với lựa chọn của mình".

“Đón xuân tỷ phú” từ LG Mobile

Hiểu được tâm lý và mong đợi của người tiêu dùng, các nhà sản xuất hàng điện tử thường đưa ra nhiều ưu đãi trong mùa mua sắm Tết. Một trong những chương trình khuyến mại hấp dẫn nổi bật đầu năm 2013 phải kể đến đó là chương trình Đón xuân tỷ phú cùng LG Mobile. Năm 2012 vừa qua, LG Mobile đã khá thành công với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt và được người tiêu dùng ủng hộ, đặc biệt là dòng sản phẩm L-style. Như một lời cảm ơn và thay lời chúc năm mới, LG Mobile gửi đến khách hàng một thông điệp thiết thực: “Chúc anh/chị trở thành tỷ phú khi mua điện thoại LG”.

Sự thấu hiểu khách hàng của LG Mobile giúp khách hàng hài lòng hơn khi chọn mua sản phẩm. Anh Chương tỏ rõ sự hài lòng khi chọn chiếc LG Optimus L9 làm quà cho chính mình trong năm mới: “Những tính năng mới lạ, sáng tạo của Optimus L9 khiến tôi thấy thú vị, như tính năng chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter giúp lưu lại những khoảnh khắc ngày Tết thật dễ dàng mà vui nhộn. Ngoài ra, khi mua Optimus L9, tôi không chỉ sở hữu được chiếc smartphone có tính năng độc đáo mà còn sở hữu luôn cơ hội nhận quà tiền tỷ trước thềm năm mới".

Smartphone LG Optimus L9 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm giao tiếp hoàn toàn mới

 

Chương trình Đón xuân tỷ phú cùng LG Mobile mang đến bạn cơ hội trở thành tỷ phú khi mua điện thoại LG Optimus VU, LG Optimus 4X HD, LG Optimus L-style và LG Cookie Smart. Trong vòng 24 giờ kể từ khi kích hoạt điện thoại, bạn sẽ nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với 1 giải đặc biệt trị giá lên đến 1 tỷ đồng, 2 giải nhất trị giá 300 triệu đồng/giải, 3 giải nhì trị giá 50 triệu đồng/giải, 300 giải ba trị giá 3 triệu đồng/giải. Thời gian diễn ra từ 21/12/2012 đến 3/2/2013 trên toàn quốc. Hotline: (08) 39955777 hoặc vào website www.lg.com/vn - www.facebook.com/LGmobile.Vietnam để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: LG

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm