Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận iPhone X, du lịch xứ Hàn khi dùng VTVGo data của Mobifone

Từ ngày 27/7 đến ngày 24/10, khách hàng đăng ký dịch vụ VTVGo Data của MobiFone có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng iphone X và chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày, 4 đêm.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại “Xài data - Quà thả ga”, khách hàng khi thực hiện đăng ký, tái đăng ký hoặc gia hạn thành công các gói cước của VTVgo data sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 74 triệu đồng.

Chính thức ra mắt từ tháng 6, VTVGo data đã trở thành một trong những gói cước thu hút nhiều khách hàng tin dùng với các phản hồi tích cực. Đây là gói cước cho phép các thuê bao của MobiFone thoải mái xem chương trình truyền hình và kho video độc quyền trên ứng dụng VTVGo của Đài truyền hình Việt Nam. Sự hợp tác giữa VTV và MobiFone mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi được xem truyền hình trên điện thoại với tốc độ cao và hình ảnh rõ nét.

MobiFone thiết kế linh hoạt nhiều gói cước khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, nhằm mang đến nhiều niềm vui và tiện ích cho tất cả khách hàng.

MobiFone anh 1
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại ”Xài data - Quà thả ga” lên đến 74 triệu đồng.

Khán giả thường xuyên truy cập VTVGo xem các chương trình giải trí, phim truyện, thể thao… có thể đăng ký sử dụng gói cước VG50. Khách hàng soạn VG50 gửi 999 (50.000 đồng/tháng) sẽ được miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập VTVGo trong 30 ngày, tặng thêm 500 MB truy cập Internet.

Để xem VTVGo theo nhu cầu từng ngày khách hàng có thể đăng ký gói VG1 bằng cách soạn VG1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày). Gói cước này cho phép khách hàng truy cập VTVGo miễn phí không giới hạn dung lượng trong 24 giờ. Ngoài ra, người dùng còn được tặng thêm 150 MB truy cập Internet.

Bên cạnh đó, các thuê bao đang sử dụng các gói MIU, MIU90, MIU120, BMIU, D15A, M70, M90, M120, M200, gói cước data 4G cơ bản, gói Data Plus, Data Plus 4G và các gói chu kỳ dài (bao gồm các gói 3, 6, 12 tháng)… cũng được đăng ký sử dụng gói VG30. Theo đó, khách hàng thuộc các gói cước trên soạn VG30 gửi 999 (30.000 đồng/tháng) để nhận ưu đãi miễn phí không giới hạn dung lượng truy cập VTVGo trong 30 ngày, tặng thêm 300 MB truy cập Internet.

Để nhận ưu đãi miễn phí không giới hạn data, thỏa sức xem truyền hình trên VTVGo và 150 MB truy cập Internet, khách hàng soạn tin nhắn VG gửi 999 (3.000 đồng/ngày).

Để nhận ưu đãi miễn phí không giới hạn data, thỏa sức xem truyền hình trên VTVGo và 500 MB để truy cập Internet, khách hàng soạn tin nhắn VG50 gửi 999 (50.000 đồng/tháng).

Độc giả có thể tham khảo tại dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090 để biết thêm thông tin chi tiết về gói cước VTVGo data của MobiFone.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm