Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận 2 vé đi Brazil xem FIFA World Cup

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp World Cup của ngân hàng Techcombank, áp dụng cho các khách hàng trên toàn quốc.

Những ai đam mê trái bóng tròn, muốn đi du lịch và muốn tận hưởng một mùa hè sôi động có thể tham gia vào chương trình để nhận hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Mỗi khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ và mở mới thẻ Techcombank Visa sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng sau:

Giải đặc biệt - chuyến du lịch đi Brazil xem FIFA World Cup dành cho 2 người: Những khách hàng tích lũy tối thiểu 6 serie/ tháng (tương đương với chi tiêu 30 triệu đồng qua thẻ Techcombank Visa) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội tham gia vào vòng quay thưởng giải đặc biệt. Chuyến du lịch đi Brazil 4 ngày 3 đêm xem một trận vòng bán kết FIFA World Cup 2014 dành cho 2 người với tổng giá trị lên đến 420 triệu đồng.

20 cơ hội được hoàn lại 5 triệu đồng: Với mỗi 5 triệu đồng doanh số thanh toán tích lũy qua thẻ Techcombank Visa, khách hàng sẽ nhận được một serie quay thưởng. Ngân hàng sẽ hoàn lại 5 triệu đồng vào tài khoản cho 20 khách hàng may mắn nhất qua đợt quay thưởng vào cuối chương trình.

Nhận 300.000 đồng khi mở thẻ mới Visa: Mỗi tháng, Techcombank sẽ dành tặng 300.000 đồng cho 750 khách hàng mở mới thẻ tín dụng có giao dịch thanh toán sớm nhất. Mỗi giao dịch có trị giá tối thiểu là 500.000 đồng.


Ngoài những giải thưởng hấp dẫn trên, khách hàng còn có thể nhận được bộ quà tặng độc đáo Visa FIFA 2014 bao gồm: 2 mascot - biểu tượng của FIFA World Cup 2014, một khăn tắm, một túi xách và một bộ sticker hình mascot với 50 khách hàng chủ thẻ Techcombank Visa có tổng số lượng giao dịch thanh toán qua nhiều nhất mỗi tháng và đạt tối thiểu 5 giao dịch/tháng. 

Bên cạnh đó, chủ thẻ Techcombank Visa còn có thể tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hàng trăm điểm giảm giá, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm trong chương trình Techcombank Smile.

Chương trình khuyến mại áp dụng từ 1/3-30/4. 

Chi tiết chương trình xem thêm trên: https://khuyenmaithe.techcombank.com.vn/brasil và tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Tư liệu: Techcombank

Bạn có thể quan tâm