Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nắm bắt vận may dễ dàng với 'Quà tặng mỗi ngày'

Trong cuộc sống, không ít lần chúng ta chứng kiến những người xung quanh “rinh” về giải thưởng từ các chương trình khuyến mãi thường kỳ.

Cơ hội nắm bắt vận may dễ dàng với 'Quà tặng mỗi ngày'

Trong cuộc sống, không ít lần chúng ta chứng kiến những người xung quanh “rinh” về giải thưởng từ các chương trình khuyến mãi thường kỳ.

Sau niềm vui chung, chắc hẳn bạn cũng có cảm giác “thèm” được trúng thưởng và tự hỏi vì sao vận may lại không mỉm cười với mình? Trong tháng 4, nhãn hàng Head & Shoulders đã mang đến một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn loại bỏ mọi chướng ngại ngăn cản mình nắm bắt vận may.

 

Không còn “ngán ngẩm” cơ cấu tham gia phức tạp

Không còn phải “cau mày, nhăn trán” khi tham khảo thể lệ và cơ cấu rườm rà, chương trình Quà tặng mỗi ngày của Head & Shoulders hoàn toàn mở rộng cánh cửa may mắn và mang đến cơ hội cho mọi khách hàng. Mã số dự thưởng dành cho bạn sẽ được in ngay trên mặt sau của chai sản phẩm, cạnh thông tin về giá, gồm 8 kí tự: 2 chữ cái và 6 chữ số. Bạn chỉ cần nhập code để tham gia trúng thưởng mỗi ngày bằng hai cách cực kỳ đơn giản:

 

-  Nhắn tin điện thoại theo cú pháp: PG [Mã Số Dự Thưởng] và gửi về tổng đài 6155

Ví dụ: Mã số may mắn của bạn là: AB123456, nhắn tin: PG AB123456 gửi đến 6155.

(Phí tin nhắn tối đa là 1.000 đồng/tin nhắn).

-  Truy cập vào website chính thức của chương trình: www.quatangmoingay.vn để nhập mã dự thưởng cùng số điện thoại liên lạc, sau đó click vào nút “Gửi” để hoàn tất.

Chỉ mất chưa đến một phút để đăng ký tham gia, vì sao bạn lại bỏ qua nhỉ?

Không cần chờ “dài cổ” vì thời gian lê thê

Khi tham dự, khách hàng hoàn toàn không phải chờ đợi đến khi chương trình kết thúc mới được thông báo kết quả và biết mình có may mắn hay không. Chủ nhân của giải thưởng trị giá lên đến 20 triệu đồng sẽ được thông báo đến bạn hàng ngày qua các phương tiện radio XoneFM-VOV3 và Vĩnh Long hoặc xem trực tiếp tại website của chương trình vào 21h.

Và không còn “thất vọng” vì quà tặng không phù hợp

 

Để tránh trường hợp nhận được giải thưởng là sản phẩm mình đã sở hữu, không yêu thích hoặc không phù hợp với hoàn cảnh gia đình và nhu cầu cá nhân, Quà tặng mỗi ngày đã mở ra cho bạn cả một kho quà tặng đa dạng thuộc năm khoản mục khác nhau giúp gia đình bạn “nâng tầm cuộc sống”:

-  Điện tử: Các sản phẩm hi-tech thịnh hành khiến ai cũng muốn sở hữu.

-  Gia dụng: Bộ thiết bị nhà bếp vô cùng tiện dụng và cần thiết.

-  Kỹ năng: Các khóa học trau dồi kiến thức hoặc sức khỏe.

-  Giải trí - du lịch: Tour du lịch hấp dẫn và các thiết bị giải trí cực hoành tráng.

-  Từ thiện: Bộ sản phẩm/thiết bị dành riêng cho mục đích từ thiện.

Chỉ cần một tin nhắn hoặc một cú click chuột đơn giản, với Quà tặng mỗi ngày, nắm bắt vận may chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo:

Website: www.quatangmoingay.vn

Hotline: 1900 6012

Hướng dẫn tham gia chương trình tại đây.

Tư liệu: Head & Shoulders

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm