Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua sandals giá 50.000 đồng tại Juno

Thương hiệu giày Việt Juno vừa tung ra chương trình khuyến mãi mua giày tặng sandals chỉ với giá 50.000 đồng, áp dụng tại cửa hàng và mua sản phẩm online từ 20/5 đến 11/6.

Theo đó, với đơn hàng bất kỳ trị giá 300.000 đồng, khách hàng sẽ được mua thêm một đôi sandals giá 50.000 đồng. Tất cả sản phẩm khuyến mãi đều là thiết kế mới trong bộ sưu tập hè của thương hiệu giày Juno.

Giay Juno anh 1
Khách hàng có thể mua sandals thời trang với giá 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn từ 300.000 đồng tại Juno.

 

Juno là một trong những thương hiệu giày Việt có tốc độ phát triển nhanh trên thị trường nội địa. Đến nay, Juno đã xây dựng được chuỗi 50 cửa hàng ở các tỉnh, thành phố trên toàn quốc và hệ thống bán hàng online nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mọi miền đất nước.

Giay Juno anh 2
Một trong những mẫu sandals được khuyến mãi với giá 50.000 đồng tại Juno.

 

Với nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh, Juno mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm “made in Vietnam” chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng và giá thành phù hợp với túi tiền của phụ nữ Việt. Từng bước, thương hiệu giày Việt Juno đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của phái đẹp, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng như Ngọc Trinh. 

Giay Juno anh 3
Sản phẩm của Juno có kiểu dáng thời trang, hiện đại.

 

Giày Việt Juno đang dần chứng tỏ mình là một trong những thương hiệu nội địa mạnh thông qua nhiều chương trình tạo tiếng vang lớn, đơn cử như Black Firday đạt doanh số 6 tỷ đồng trong ngày đầu tiên, hay “83.000 đôi giày đồng giá 200.000 đồng” trong dịp 8-3.

Chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây

Thương hiệu giày Việt Juno

Website: juno.vn

Zalo OA : giayjuno

Fanpage: Giày Juno

Instagram: juno.vn

Danh sách cửa hàng: http://bit.ly/cuahang-juno

Hotline: 18001162 - Tư vấn miễn phí

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm