Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua sắm Tết tiết kiệm và thảnh thơi

Hòa cùng không khí đón xuân rộn ràng, Lazada triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi giá sốc và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn “Mừng Tết Bính Thân, ngập tràn ưu đãi”.

Mừng Tết Bính Thân, ngập tràn ưu đãi kéo dài từ 26/1 đến 29/1 là chương trình khuyến mãi đầu năm tại Lazada đem lại cho bạn những bất ngờ. Đây cũng là sự kiện được nhiều bạn trẻ mong đợi bởi chủng loại đa dạng và số lượng hứa hẹn đổ bộ với giá sốc tại Lazada. Như Hương - sinh viên Đại học Kinh tế chia sẻ: “Cả năm vì tiết kiệm nên mình ít khi mua sắm cho bản thân,Tết này mình dự định mua ít quần áo mới, tiện thể mua quà tặng cho gia đình luôn. Thấy bạn bè rủ nhau mua hàng trên Lazada, lại thấy trên này bán cả quà chuyển về tận nơi nên mình đặt hàng cho tiện. Nghe nói Lazada còn đợt sale cuối trước Tết nữa, mình rất mong chờ, hy vọng sẽ săn được hàng ưng ý”.

Đáp lại những kỳ vọng của người tiêu dùng, Lazada mang đến thêm những ưu đãi độc quyền với mức giảm giá trong mùa Tết. Số 8 vốn mang ý nghĩa phát tài phát lộc và được xem là con số may mắn vào dịp Tết Nguyên đán đối với nhiều người dân Việt. Sắm Tết trên Lazada, bạn sẽ được tận hưởng cơn mưa số 8 may mắn trên gian hàng Phát tài, Phát lộc với các deal giá rẻ chỉ 88.000 đồng, 888.000 đồng. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Hàng nghìn deal giảm giá sốc trên Lazada đang được giới trẻ săn hàng đón Tết.

Đặc biệt, với 8 khung giờ vàng giá sốc mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ không tưởng. Bên cạnh đó, khi đặt mua hàng trên ứng dụng di động Lazada, bạn còn nhận được thêm mã giảm giá với mức giảm 10-15%. Không cần phải chen lấn mệt mỏi nơi đông người, khách hàng vẫn có thể thảnh thơi sắm Tết mọi mặt hàng cần thiết từ nước giải khát, bia, hải sản tươi sống cho đến những sản phẩm đời sống như tủ lạnh, tivi, thời trang… với mức giá giảm siêu hời lên đến 50% tại Lazada.

 

Đón hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khi sắm Tết trên Lazada.

Không chỉ mua sắm với mức giá tốt nhất, bạn còn có cơ hội nhận được hàng nghìn quà tặng giá trị hấp dẫn trên Lazada. Người dùng có thể dùng mã đơn hàng để tham gia Hái lộc đầu năm và nhận ngay nhiều phần quà như Macbook Air hoặc voucher giảm giá. Ngoài ra, bạn có thể thử vận may với Vòng quay may mắn hay bất ngờ nhận được phong bao lì xì đầu năm trong mỗi thùng hàng Lazada.

Cơ hội đón lộc đầu năm khi mua sắm Tết trên Lazada.

Trong chương trình khuyến mãi dịp Tết này, Lazada còn có mã giảm giá dành riêng cho nhiều chủ thẻ ngân hàng như ACB, Sacombank, VPBank… Bạn chỉ cần nhập mã ngân hàng tương ứng sẽ được giảm giá 10-15% khi sắm Tết trên Lazada.

Chương trình khuyến mãi đầu năm lớn nhất của Lazada sẽ kéo dài từ 26/1 đến 8/2 áp dụng cho tất cả mặt hàng.

Nhanh tay mua hàng tại đây.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm