Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cột mốc thành công của Lazada tại Việt Nam

Với nhiều cải tiến về dịch vụ giao nhận, quy mô kho vận và mở rộng thêm ngành hàng mới, Lazada được vinh danh top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015.

Lazada là một trong những trang mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm mua sắm hấp dẫn tiện lợi, với nhiều sản phẩm thuộc hơn 13 ngành hàng.

Cuối năm 2015, Lazada vừa mở rộng thêm 4 ngành hàng mới bao gồm sách, truyện, văn phòng phẩm, bách hóa và voucher dịch vụ để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Với nhiều thay đổi tích cực, tính đến thời điểm hiện tại, Lazada đã có hơn 1.000 nhân viên trên khắp cả nước, kết nối với gần 4.000 nhà bán hàng, phân phối hơn 400.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau. Chỉ số hài lòng của khách hàng tăng lên 62% trong tháng 12/2015 (so với mức 28% vào đầu năm).

Lazada.vn là địa chỉ mua sắm trực tuyến tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Theo đó, vừa qua, Sở Công thương tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng chương trình bình chọn Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015 tại khách sạn Kim Đô. Chương trình diễn ra với sự tham gia của gần 70 trang web trực thuộc 56 đơn vị trên cả nước. Trong đó, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada được vinh danh trong hạng mục top 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu nhờ những nỗ lực và đóng góp cho nền TMĐT tại Việt Nam.

Trang TMĐT Lazada nằm trong top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015. Ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada, thứ 2 từ phải sang.

Tiếp nối những thành quả và nỗ lực, trong năm 2016, Lazada sẽ tập trung kết hợp và đẩy mạnh 3 lĩnh vực chính: tiếp thị (Marketing), thương mại (Commercial) và vận hành (Operations) nhằm phục vụ người tiêu dùng nhiều hơn, đồng thời phát triển và khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường TMĐT trong nước.

Mừng Tết Bính Thân 2016, Lazada tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng thêm những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Chương trình Mừng Tết Bính Thân - Ngập tràn ưu đãi được phát động bởi trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn diễn ra từ ngày 26/1 đến ngày 29/1 với hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc mọi ngành hàng như Clinique, Go Pro, Nike, Canon... Các sản phẩm đều giảm đến 50%. Độc giả có thể xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Hàng nghìn sản phẩm với giá hấp dẫn tại Lazada mừng Tết Bính Thân 2016.

Bên cạnh đó, trong chương trình khuyến mãi Tết năm nay, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như Giờ vàng giá sốc với nhiều ưu đãi đặc biệt cho từng ngành hàng mỗi ngày; ưu đãi lớn từ app với hàng nghìn deal và voucher độc quyền như Voucher may mắn - Cơ hội nhận iPad Air 2; hàng loạt sản phẩm đồng giá phát tài mang may mắn đến khách hàng.

Ngoài ra, khi tham gia vòng quay may mắn, bạn sẽ có cơ hội nhận quà hấp dẫn, áp dụng cho những sản phẩm được cung cấp và giao hàng bởi Lazada. Cũng trong dịp này, Lazada còn mang đến người tiêu dùng Việt những phần quà may mắn trong năm mới thông qua các trò chơi hái lộc đầu năm, xin quẻ đầu năm.

Đặc biệt, Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng lớn như ACB, Sacombank, VPBank mang đến chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng. Chi tiết, độc giả truy cập tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm