Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua hàng giá từ 9.000 đồng với '9.9 Online Shopping Day’

Tiếp nối thành công từ năm 2016, Shopee khởi động chương trình “9.9 Online Shopping Day” lần 2 vào ngày 9/9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Theo đó, người dùng có thể mua sắm hàng loạt sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 đồng và có thể tương tác trực tiếp với chủ thương hiệu.

24 giờ khuyến mãi liên tục

Kết hợp cùng đông đảo người bán, Shopee mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm với khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, xuyên suốt 24 giờ sẽ liên tục xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 đồng thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh, nhà cửa đời sống...

Ngoài ra, Shopee cũng cam kết giá thấp nhất hoặc hoàn trả phần tiền chênh lệch nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác, áp dụng cho hơn 1.000 sản phẩm gắn nhãn “Shopee đảm bảo”. Shopee còn miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả đơn hàng có giá trị từ 180.000 đồng trở lên.

Shopee anh 1
Hơn 1.000 sản phẩm sẽ được bán với giá ưu đãi trên Shopee.

Hợp tác với các thương hiệu hàng đầu

Trong sự kiện “9.9 Online Shopping Day” năm nay, công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như: Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee giới thiệu chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Shopee cũng bắt tay hàng loạt thương hiệu lớn trên thị trường để mở rộng quy mô các ngành hàng theo đúng cam kết - mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện ích, hàng hóa chất lượng nhờ hệ sinh thái toàn diện.

Tại “9.9 Online Shopping Day”, lần đầu tiên sẽ có hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee đồng loạt livestream để tương tác với người mua, đảm bảo thông tin chính xác đến người tiêu dùng.

Shopee anh 2
“9.9 Online Shopping Day” mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng.

Chia sẻ về “9.9 Online Shopping Day”, ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn 9.9 Online Shopping Day không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà còn là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam nói chung. 9.9 cũng là cơ hội để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm khách hàng số - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai”.

Shopee anh 3
 “9.9 Online Shopping Day” là chương trình khuyến mãi lớn của Shopee trong năm nay.

Đây là lần thứ hai sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên này diễn ra tại Việt Nam. Trong năm 2016, “9.9 Online Shopping Day” đã đạt được những kết quả đáng kinh ngạc: lượt giao dịch tăng hơn 5 lần, lượng truy cập tới Shopee tăng hơn 3 lần chỉ trong 24h. Năm nay, với hơn 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, nhà bán hàng được yêu thích, và các đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng, “9.9 Online Shopping Day” được kỳ vọng sẽ là tâm điểm quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước và nhận kết quả tốt hơn năm ngoái.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm