Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội giảm mỡ không phẫu thuật miễn phí tại JW

Tham dự sự kiện "Ra mắt công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure" ngày 16/10 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng có cơ hội hút mỡ miễn phí.

Đời sống xã hội được nâng cao, chế độ dinh dưỡng ngày càng đảm bảo. Vì vậy, việc thừa cân và giữ gìn vóc dáng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Với công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật SculpSure, mỡ tích tụ ở vùng bụng, hông, đùi và mông... sẽ dễ dàng được lấy đi sau 25 phút.

Benh vien tham my JW Han Quoc,  SculpSure anh 1
Lễ tân JW - Cẩm Viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure.

Khác biệt của công nghệ SculpSure

SculpSure mang lại cảm giác điều trị nhẹ nhàng trong 25 phút thay vì 60 phút như nhiều công nghệ hút mỡ bụng trước đây. Công nghệ này giúp giảm số đo vòng eo 2,5-5 cm, tương đương với 2 size quần sau một lần thực hiện mà không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng hay để lại sẹo.

Ngoài khả năng đánh tan các vùng mỡ ở bắp tay, bắp chân, hông, bụng trên, bụng dưới, đùi trong đùi ngoài, SculpSure góp phần làm săn chắc da và loại bỏ các biến chứng thường gặp như lỏng lẻo, lồi lõm da. Ưu điểm này đã được tổ chức FDA Mỹ chứng nhận.

Benh vien tham my JW Han Quoc,  SculpSure anh 2
Máy hút mỡ không phẫu thuật SculpSure.

Với thời gian thực hiện nhanh chóng, công nghệ hút mỡ SculpSure phù hợp với những người bận rộn. Đây là bước tiến lớn trong loại bỏ mỡ thừa năm 2016.

Bệnh viện JW - tiên phong về công nghệ giảm mỡ SculpSure

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure lần đầu tiên được áp dụng tại JW. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chứng nhận ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ là một gợi ý cho các khách hàng.

Benh vien tham my JW Han Quoc,  SculpSure anh 3
Các điểm điều trị thông dụng.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “SculpSure là tiêu chuẩn mới trong điều trị giảm mỡ, có khả năng điều biến năng lượng luân phiên giữa hai cơ chế đốt nóng và làm lạnh thay vì chỉ có một cơ chế như các dòng máy cũ (gây nóng quá mức hoặc đông cứng mỡ khó đào thải). Bước sóng độc quyền 1060 nm tác động được cả tế bào mô mỡ lâu năm, an toàn và không gây biến chứng cho người sử dụng”.

Benh vien tham my JW Han Quoc,  SculpSure anh 4
Bác sĩ Tú Dung đang điều trị SculpSure cho khách hàng.

Công nghệ SculpSure giúp đánh tan vùng mỡ và giữ độ săn chắc cho da.

Benh vien tham my JW Han Quoc,  SculpSure anh 5
Hình ảnh sau 3 lần điều trị bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật.

Giảm mỡ không phẫu thuật miễn phí

 Vào lúc 8h, ngày 16/10, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức sự kiện “Ra mắt công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure”. Tham dự chương trình, khách hàng không chỉ được bổ sung kiến thức giảm cân cần thiết, mà còn có cơ hội trải nghiệm giảm mỡ không phẫu thuật miễn phí, cụ thể: hút mỡ bụng trợ giá 50-100%, hút mỡ vùng bất kỳ trợ giá 30%.

Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt lịch trong ngày 16/10 được giảm 20% chi phí điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Độc giả đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

Thông tin liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Website: http://dichvunangmui.com/hut-mo-bung/

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm