Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội ghi danh bé yêu vào kỷ lục thế giới mới

Ngày 26/8, dự kiến 1.500 bé 3-12 sẽ tham gia xác lập kỷ lục “Nhảy theo nhạc trên sàn nhảy được làm bằng vải đông nhất thế giới”. Đây là cơ hội hiếm có để các bé tạo nên kỷ lục mới.

Sự kiện lập kỷ lục nằm trong chuỗi chương trình “Cùng Downy lập kỷ lục thế giới Bước nhảy dịu nhẹ” do nhãn hàng nước xả vải Downy Dịu nhẹ cùng MarryBaby - trang thông tin về mẹ & bé uy tín tại Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm thể thao tổng hợp và giáo dục hướng nghiệp cho học sinh - Vietopia (2-4 đường số 9, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM).

Nuoc xa vai Downy anh 1
Các bé có cơ hội cùng tạo kỷ lục thế giới mới tại chương trình “Cùng Downy lập kỷ lục thế giới Bước nhảy dịu nhẹ”.

Sự kiện được xem là sân chơi vui nhộn, sáng tạo, cổ vũ bé yêu tăng cường vận động cũng như không ngừng học hỏi thông qua các hoạt động vui chơi. Đồng thời đây là cơ hội gắn kết gia đình cũng như nâng cao nhận thức của bố mẹ về tầm quan trọng của vận động trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Thông qua sự kiện xác lập kỷ lục thế giới nhảy trên sàn vải này, bé sẽ thêm khỏe khoắn, căng tràn năng lượng cũng như chủ động tự tin kết bạn.

Sự kiện dự kiến thu hút sự quan tâm trải nghiệm của hơn 6.000 lượt khách, đặc biệt là các thiên thần nhỏ. Đến đây, cả gia đình sẽ có cơ hội vui chơi thỏa sức trong thế giới vải vóc mềm mại, thơm ngát hương sả, dịu nhẹ và an toàn với mọi loại da. Bố mẹ cũng sẽ an tâm khi mỗi hoạt động vui chơi, chạy nhảy của bé đều được nâng đỡ bởi những chất liệu vải mềm mại, êm ái.

Nuoc xa vai Downy anh 2
Lịch trình các hoạt động chính tại sự kiện.

Ngoài màn tham gia lập kỷ lục thế giới nhảy trên sàn vải lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam của hơn 1.500 bé, sự kiện còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cả nhà như: Truy tìm mảnh ghép dịu nhẹ, Bố đảm quấn khăn nhanh, Tạo dáng thời trang cùng Downy, Bé hát cùng Downy...

Độc giả xem thông tin, đăng ký ghi danh lập kỷ lục cho bé tại đây.

 
Nuoc xa vai Downy anh 3

Nước xả vải Downy dịu nhẹ mới, với cảm hứng từ hương sả dịu nhẹ giúp lưu hương dài lâu, không chứa bất kỳ thành phần nào gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Những thớ vải mềm mại được xả bằng Downy dịu nhẹ mới sẽ ôm ấp bé yêu và cả nhà. Hương sả mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, giảm căng thẳng và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm, kể cả làn da trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Đây là bí kíp chăm sóc làn da nhạy cảm của cả gia đình, mang đến cho mọi thành viên sự chăm sóc, yêu thương dịu dàng và êm ái.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm