Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh online miễn phí trên toàn quốc

Trong các ngày 2-3/6 và 9-10/6, Công ty Bee sẽ tổ chức đào tạo bán hàng cho hơn 500 đại lý toàn quốc tại Hà Nội và TP.HCM.

Trong những năm gần đây, khái niệm bán hàng onlinehay kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hàng năm, hàng triệu ý tưởng kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ khác nhau ra đời, trong đó các mặt hàng từ mỹ phẩm thiên nhiên hay đặc sản vùng miền đang là những mặt hàng hấp dẫn, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận cao cho người bán và phục vụ đúng nhu cầu của người mua.

Từ năm 2014, Trần Mao được mệnh danh là “cô gái nông sản” khi đưa hàng loạt mặt hàng nông sản ế ẩm của nông dân Tây Nguyên lên mạng tìm hướng tiêu thụ. 

Bee Happy anh 1
"Cô gái nông sản" Trần Mao.

Bắt đầu từ khoai lang, dâu tây, hồng giòn, bơ, chuối, cà chua, khoai tây, artiso… đến nay cô gái đa tài Trần Mao đã mở rộng kinh doanh, thành lập Công ty Bee Happy chuyên cung cấp mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên và nông sản Đà Lạt. Các sản phẩm thương hiệu Trần Mao rất đa dạng và luôn khẳng định uy tín chất lượng.

Đến nay, Công ty Bee Happy đã có gần 1.000 đại lý trên cả nước. Mô hình đại lý cũng đang được phát triển và thay thế bởi mô hình siêu thị mini, với chiến lược kinh doanh bài bản, bền vững. Đây là mô hình mang lại hiệu quả khi kết nối hài hòa cung - cầu, bám sát dân sinh, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. 

Chỉ trong một gian hàng, các tiểu thương được cung cấp đa dạng với hơn 500 mặt hàng là sản phẩm thiên nhiên đến từ Đà Lạt và thương hiệu Trần Mao. Nhiều siêu thị mini đi đầu đã gặt hái lợi nhuận cao và ổn định, trung bình ở mức 30-45 triệu đồng mỗi tháng.

Bee Happy anh 2
Giám đốc Trần Mao trực tiếp kiểm tra khâu đóng gói hoàn thiện sản phẩm tại nhà máy.

Mục tiêu trong năm nay, Bee Happy sẽ nhân rộng chuỗi siêu thị mini trên tất cả tỉnh thành. Mỗi tỉnh được đăng ký độc quyền một siêu thị mini mang thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Trần Mao và đặc sản Đà Lạt. Trên cơ sở đó, chủ các cơ sở kinh doanh sẽ được phân phối độc quyền thương hiệu cấp tỉnh, được công ty hỗ trợ nhân rộng mô hình, kênh bán hàng, các hoạt động truyền thông, quảng bá và chăm sóc khách hàng để tiếp tục khai thác kinh doanh hiệu quả hơn.

Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức bán hàng và tạo môi trường giao lưu, kết nối đội ngũ đai lý thương hiệu Trần Mao, trong tháng 6 Công ty Bee Happy sẽ tổ chức chương trình đào tạo quy mô lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Đối tượng tham dự là đại diện các siêu thị mini, đại lý online các tỉnh, thành, các huyện xã, các đại lý phân phối, cộng tác viên, đại lý tiềm năng...

Bee Happy anh 3
Khách hàng mua sắm tại siêu thị mini Bee Happy Đà Lạt.

Khóa học sẽ diễn ra trong 2 ngày tại Hà Nội (2-3/6) và TP.HCM (9-10/6). Ngoài 2 buổi đào tạo offline, các học viên sẽ được đào tạo online trong một tháng. Bee Happy tài trợ 100% chi phí khóa học nhằm giúp các đại lý và siêu thị mini không chỉ trang bị thêm kiến thức, kỹ năng quản trị và phát triển mảng kinh doanh online tốt, mà còn kết nối cộng đồng đại lý Trần Mao - Bee Happy trong và ngoài nước, tạo sức mạnh gắn kết và sẻ chia cơ hội làm giàu.

Liên hệ đăng ký tham gia khóa học: Công ty TNHH Bee Happy- 222 Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt.

CN TP.HCM: 13/11 Mai Lão Bạng, phường 13, quận Tân Bình.

CN Hà Nội: Số 11 ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Website: tranmao.com, sieuthidalat.com.vn

Tổng đài: 0898 922 644 - Hotline: 01212123988.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm