Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội định cư Canada cho cả gia đình

Chương trình visa khởi nghiệp Canada được nhiều doanh nhân quan tâm nhờ mang đến cơ hội định cư cho cả gia đình theo diện thường trú vĩnh viễn.

Visa khởi nghiệp Canada là chương trình liên bang, được chính phủ ban hành và áp dụng thí điểm năm 2013. Sau giai đoạn đánh giá năm 2016, chương trình được đưa vào thực hiện từ 31/3/2018. Hiện nay, số đơn xin định cư khởi nghiệp tối đa được Chính phủ Canada duyệt xét hàng năm là 2.750.

Chương trình có nhiều ưu điểm như không giới hạn độ tuổi, học vấn không đòi hỏi chuyên sâu, không cần kinh nghiệm quản lý (có thể không áp dụng cho thành viên thiết yếu) hay bắt buộc có mức đầu tư cố định, không cần chứng minh nguồn tiền hoặc yêu cầu cam kết mức doanh thu, số việc làm tạo ra.

Đặc biệt, quyền thường trú không ràng buộc với kết quả kinh doanh của công ty tại Canada. Người tham gia chương trình này có thể sống và làm việc tại bất kỳ tỉnh, bang nào tại đây.

Doanh nhân đi theo diện này có thể tham gia vào dự án khởi nghiệp trọn gói của APS Global Partners (được thiết kế theo chuẩn của IRCC) và nhận thư hỗ trợ từ một trong các tổ chức được IRCC chỉ định (thông thường sau 4 tháng).

Chi phí trọn gói cho cả gia đình là 190.000 USD, gồm dịch vụ hỗ trợ, tư vấn ý tưởng khởi nghiệp, kế hoạch kinh doanh, cách vận hành dự án, hỗ trợ đương đơn nhận thư hỗ trợ từ một trong các tổ chức được IRCC chỉ định (điều kiện thiết yếu để người nhập cư được cấp quy chế thường trú vĩnh viễn), phí tư vấn và dịch vụ di trú Canada. Một ưu điểm lớn của chương trình là thời gian phê duyệt nhanh, khoảng 16-21 tháng.

Khi trở thành thường trú nhân Canada, doanh nhân được hưởng các quyền lợi bảo lãnh người thân sang sinh sống, học tập, làm việc. Theo đó, vợ/chồng của họ sẽ nhận được giấy phép làm việc. Ngoài ra, quốc gia này có hệ thống giáo dục công lập từ cấp 1 đến cấp 3 miễn phí (trẻ 5 tuổi đến người 18 tuổi), học phí đại học bằng 1/3 du học sinh. Tại đây, gia đình cũng được hưởng chế độ bảo hiểm, chăm sóc y tế công cấp tỉnh miễn phí.

Người định cư được tự do sinh sống, làm việc, phát triển công việc kinh doanh ở bất cứ nơi nào tại Canada. Việc thi quốc tịch để trở thành công dân quốc gia này cần đảm bảo điều kiện lưu trú 3 năm trong 5 năm. Đây là “tấm thẻ” đưa công dân đến Mỹ và hơn 180 quốc gia.

Canada,  dinh cu anh 1

Chương trình visa khởi nghiệp Canada là cơ hội định cư theo diện thường trú vĩnh viễn cho công dân Việt Nam.

Nội dung chi tiết về chương trình visa khởi nghiệp Canada được Công ty Dịch vụ Đầu tư Định cư toàn cầu Eagle Wings, JSC phối hợp Công ty Tư vấn Kinh doanh khởi nghiệp APS Global Partners, Tổ hợp tư vấn luật di trú Veronika Barbakadze & Associates trình bày trong hội thảo tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Cụ thể, tại TP.HCM, hội thảo diễn ra 18h30-20h30 ngày 25/6 tại Trung tâm Hội nghị 272, quận 3. Hội thảo tại Đà Nẵng diễn ra lúc 18h30-20h30 ngày 6/7 tại khách sạn Sông Hàn, quận Hải Châu. Tại Hà Nội, người tham gia có thể dự hội thảo vào 18h30-20h30 ngày 9/7 tại khách sạn Thắng Lợi, quận Tây Hồ.

Các diễn giả tại hội thảo gồm: Ông Michael Shribman - Chủ tịch APS Global Partners; ngài Gerry Weiner - cựu Bộ trưởng định cư và quốc tịch Canada, Giám đốc điều hành - giao tiếp quốc tế APS Global Partners; bà Veronika Barbakadze - Trưởng tư vấn tổ hợp Veronika Barbakadze & Associates; ông Richard Lam Pham - cố vấn định cư, Công ty Eagle Wings, JSC.

Nội dung hội thảo xoay quanh cơ hội phát triển, doanh nghiệp khởi nghiệp, định cư, làm việc và học tập theo diện visa khởi nghiệp Canada. Người tham gia được cập nhật điều kiện để nộp đơn xin visa và các thông tin liên quan đến quyền lợi định cư, đồng thời nhận giải đáp và tư vấn lộ trình đầu tư an toàn, hiệu quả thông qua đặt lịch hẹn tư vấn riêng trực tiếp.

Hội thảo phù hợp những doanh nhân đang tìm cơ hội kinh doanh sáng tạo tại Canada; phụ huynh mong muốn định cư với chi phí tối ưu; khách hàng đang tìm hiểu về chương trình định cư Canada trực tiếp từ Việt Nam; người muốn trao đổi trực tiếp cùng các cố vấn di trú nhiều kinh nghiệm.

Người tham gia hội thảo và đăng ký tư vấn trực tiếp được nhận thư mời viếng thăm trụ sở APS Global Partners và tổ hợp Veronika Barbakadze & Associates; tham quan doanh nghiệp khởi nghiệp thành công tại Canada. Riêng 10 khách hàng ký hợp đồng trong vòng 15 ngày sau khi hội thảo diễn ra được tặng vé máy bay khứ hồi đi Canada. Độc giả đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Công ty Dịch vụ Đầu tư Định cư toàn cầu Eagle Wings, JSC

Hotline: 0941683777 | Email: info@eaglewings.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm