Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội để Casemiro ra sân trước Liverpool

Người hâm mộ Manchester United hy vọng Casemiro có thể góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Song, khả năng này khó xảy ra.

Marca tiết lộ Casemiro muốn có mặt trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 3 Premier League vào 2h rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester vẫn nuôi hy vọng điền tên cầu thủ vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp "The Kop". The Athletic cho biết nếu MU kịp đăng ký Casemiro với ban tổ chức Premier League trước 12h trưa thứ sáu (ngày 19/8 theo giờ London), thì cầu thủ này sẽ có thể ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu Liverpool.

Dù vậy, khả năng này khó xảy ra vì MU chỉ mới thông báo đạt thỏa thuận mua Casemiro từ Real Madrid vào rạng sáng 20/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro anh 1

Casemiro nhiều khả năng chỉ dự khán trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Casemiro dự kiến bay sang Manchester vào thứ bảy để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng) với đội chủ sân Old Trafford. Anh là thành viên ĐTQG Brazil nên không gặp nhiều vấn đề trong việc xin visa hay giấy phép lao động để thi đấu tại Premier League.

MU sẽ làm lễ ra mắt Casemiro tại Old Trafford, ngay trước khi trận đấu với Liverpool diễn ra. Tuy nhiên, ngay cả khi MU kịp đăng ký tiền vệ người Brazil, HLV Erik ten Hag khả năng cao không để bản hợp đồng này thi đấu, do anh chưa có nhiều buổi tập với đội bóng mới.

MU được cho là chấp nhận chi 85 triệu euro (72 triệu euro phí ban đầu) cho tiền vệ phòng ngự sinh năm 1992. Ngôi sao người Brazil cũng nhận khoản lương cao hơn nhiều so với mức thu nhập 200.000 bảng/tuần trước đó tại Real Madrid.

"Quỷ đỏ" hứa trả cho Casemiro 350.000 bảng/tuần, ngang bằng với David de Gea, cầu thủ nhận mức lương cao thứ hai ở Old Trafford mùa giải trước.

Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ nhận lương cao nhất MU hiện tại, với mức 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mức thu nhập của CR7 được cho là bị cắt xuống còn 400.000 bảng/tuần sau khi MU không thể giành quyền dự Champions League mùa này.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

Tiền đạo Ajax bỏ tập để đòi sang MU

Antony Matheus dos Santos không tham dự buổi tập hôm 19/8 của Ajax sau khi CLB Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ Manchester United.

Lý do MU muốn chiêu mộ Pulisic

Hoảng loạn trên thị trường chuyển nhượng, việc Manchester United tìm đến Christian Pulisic được xem là một phương án an toàn và mang tính khả thi cao.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm