Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đầu tư vào khu đô thị cao cấp mới tại Hải Phòng

Vinhomes Marina là khu đô thị cao cấp mới mang phong cách Địa Trung Hải tại đất cảng, sở hữu tổ hợp shop thương mại dịch vụ The Premium Collection.

Khu đô thị phong cách Địa Trung Hải Vinhomes Marina tọa lạc tại khu vực Cầu Rào 2, thành phố Hải Phòng. Phía nam khu đô thị nằm liền kề sông Lạch Tray, các mặt còn lại tiếp giáp và kề cận những tuyến đường trọng điểm như đại lộ Đông Tây, tuyến đường kết nối trục tam giác Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long.

Bức tranh cuộc sống cao cấp đất cảng

Từ Vinhomes Marina, cư dân có thể tiếp cận các khu vực trung tâm như mất 5 phút di chuyển đến bến xe Cầu Rào 1, hơn 10 phút tới vườn hoa thành phố, sân bay quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng. Dự án hội tụ 3 tiêu chí "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Từ khi xuất hiện, khu đô thị này đã mang đến không gian trong lành như mặt hồ điều hòa rộng 7,2 ha cùng hệ sinh thái tiện ích phục vụ cuộc sống của hơn 7.000 cư dân. Nơi đây còn sở hữu nhiều điểm nhấn cảnh quan như nhà hàng Thủy Tạ mang phong cách thiết kế Santorini giữa hồ, đại lộ Ánh sáng trải dọc tuyến phố Hải Đăng cùng chuỗi tiện ích trong lòng đô thị như cầu Tình yêu, bể bơi mái kính, đảo dừa...

Vingroup anh 1

Nhà hàng Thủy Tạ nổi bật giữa 7,2 ha mặt hồ Vinhomes Marina.

Các cụm tiện ích y tế, giáo dục nội khu như Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, 3 lô đất theo quy hoạch làm trường học từ mầm non đến liên cấp cũng được kỳ vọng mang đến cuộc sống tiện nghi cho cộng đồng cư dân.

Là điểm nhấn trong dự án Vinhomes Marina, tổ hợp shop thương mại dịch vụ The Premium Collection nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng cư dân. Không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm thông thường, tổ hợp này còn mở ra trải nghiệm cao cấp, lấy cảm hứng từ những điểm mua sắm sầm uất trên thế giới.

Vingroup anh 2

Góc phố mua sắm The Premium Collection trong Vinhomes Marina.

Tiềm năng kinh doanh từ The Premium Collection

Nếu như Nhật Bản có Ginza, Hàn Quốc nổi tiếng với Cheongdamdong, Mỹ sở hữu Fifth Avenue, người dân phố cảng giờ đây có thể đến The Premium Collection - tổ hợp shop thương mại dịch vụ cao cấp tại Việt Nam - để trải nghiệm mua sắm độc đáo "shopping by the pool" (tạm dịch: mua sắm bên bể bơi).

Trước The Premium Collection, một số trung tâm mua sắm trên thế giới như The Shoppes tại Marina Bay Sands (Singapore), Grand Cannal Shoppes tại Las Vegas (Mỹ) cũng tận dụng yếu tố thủy như một điểm nhấn để thu hút khách tham quan mua sắm.

Trong những này hè nắng nóng, du khách trải nghiệm mua sắm tại The Premium Collection có thể cảm nhận được không khí mát mẻ, thoáng đãng từ bể bơi ngoài trời xanh mát, lấy cảm hứng từ những resort cao cấp trên thế giới. Không chỉ là điểm nhấn cảnh quan độc đáo, tiện ích này còn mang yếu tố phong thủy, đem may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân.

Vingroup anh 3

Điểm nhấn của khu mua sắm The Shoppes tại Marina Bay Sands.

Với 39 lô shop, mỗi căn có diện tích 105-530 m2 phù hợp thiết kế nhiều không gian kinh doanh như nhà hàng ẩm thực, cà phê, shop thời trang, trang sức, trung tâm gym. Không chỉ phục vụ hơn 7.000 cư dân sinh sống trong khu đô thị, The Premium Collection được kỳ vọng thu hút giới nhà giàu tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận như Hà Nội đến vui chơi, mua sắm.
Trong tương lai gần, những điểm du lịch nổi tiếng như đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ và sắp tới là công viên chủ đề VinWonders Vũ Yên… có thể thu hút hàng triệu lượt khách đến đất cảng.

Vingroup anh 4

Cư dân Vinhomes Marina có thể trải nghiệm xu hướng mua sắm “shopping by the pool”.

Để sở hữu một trong 39 lô shop thương mại dịch vụ giá 7,5 tỷ đồng tại đây, nhà đầu tư cần có từ 2,3 tỷ đồng, khoảng 30% giá trị shop. 70% còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Dự kiến dự án bắt đầu được bàn giao từ tháng 11. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website marina.vinhomes.vn hoặc gọi hotline 18001179.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm