Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối sở hữu xe SH 125i và iPhone XS Max từ Acecook

Ngày 16/1/2020, chương trình “Ăn mì Acecook trúng quà hạnh phúc” sẽ tổ chức đợt quay thưởng cuối, tìm ra chủ nhân xe SH125i và iPhone XS Max.

Chương trình khuyến mãi “Ăn mì Acecook trúng quà hạnh phúc” diễn ra vào thời điểm cuối năm, từ ngày 30/9/2019 đến ngày 10/1/2020. Theo đại diện Acecook Việt Nam, chương trình này là lời tri ân của công ty đến những người đang yêu mến các sản phẩm mì ăn liền Đệ nhất mì gia, Thế giới mì hoành thánh, Thế giới mì lẩu thái, Udon sưki sưki hương vị Udon Nhật Bản, Siukay.

Với tổng giá trị giải thưởng hơn 3,2 tỷ đồng, chương trình đã thu hút sự tham gia của nhiều người tiêu dùng nhằm tìm kiếm các cơ hội trúng hàng nghìn phần quà giá trị. Giải thưởng của chương trình gồm xe Honda SH 125i ABS trị giá hơn 83 triệu đồng, iPhone XS Max trị giá gần 29 triệu đồng và hàng nghìn thẻ cào điện thoại giá trị 500.000 đồng.

Acecook Viet Nam anh 1
Chương trình khuyến mại với hàng nghìn giải thưởng giá trị.

Trong ngày 20/11, Acecook Việt Nam đã tiến hành quay số đợt đầu tiên để tìm ra 3 khách hàng may mắn sở hữu giải nhất là xe Honda SH125i; 30 khách hàng trúng giải nhì là điện thoại iPhone XS Max và hàng nghìn người trúng thẻ cào điện thoại giá trị 500.000 đồng.

Chị Đào Thị Lệ - một trong ba chủ nhân của chiếc SH125i vui mừng chia sẻ: “Trước giờ nhà mình luôn thích các sản phẩm của Acecook. Tuy không để ý lắm đến chương trình khuyến mãi và đặt kỳ vọng nhiều nhưng khi tìm thấy tem cào trong gói mì Đệ Nhất thì cảm giác vui lắm. Đến khi BTC của chương trình điện thoại thông báo trúng giải nhất, mình thật sự vỡ òa, không biết diễn tả như thế nào, chỉ biết cám ơn và thông báo với gia đình cùng chung vui”.

Acecook Viet Nam anh 2
Chị Đào Thị Lệ hào hứng nhận giải thưởng.

Cùng trong ngày quay số đợt 1, Acecook Việt Nam đã tìm ra chủ nhân 30 điện thoại giá trị. Anh Nguyễn Văn Hòa may mắn trúng giải nhì không giấu được sự vui mừng cho biết: “Tôi rất bất ngờ và vui mừng khi có thể trúng phần quà có giá trị lớn của chương trình. Vừa tính lên đời điện thoại thì may mắn trúng được giải thưởng này, tôi tiết kiệm được một khoản chi phí, cám ơn Acecook Việt Nam rất nhiều”.

Tin vui cho những khách hàng chưa may mắn vụt mất cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị từ Acecook, đây chỉ mới là buổi quay số đầu tiên và chương trình khuyến mại sẽ kéo dài tới ngày 10/1/2020. Đợt quay số cuối cùng dự kiến diễn ra vào ngày 16/1/2020 để tìm kiếm những chủ nhân cuối cùng của 3 chiếc xe SH 125i và 30 chiếc điện thoại iPhone XS Max.

Video - Giới thiệu chương trình 'Ăn mì Acecook trúng quà hạnh phúc' Ngày 16/1/2020, chương trình “Ăn mì Acecook trúng quà hạnh phúc” sẽ tổ chức đợt quay thưởng cuối, tìm ra chủ nhân xe SH125i và iPhone XS Max.

Chương trình khuyến mãi "Ăn mì Acecook trúng quà hạnh phúc” được diễn ra từ ngày 30/9/2019 đến ngày 10/1/2020. Chương trình này là lời cảm ơn đến người tiêu dùng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Acecook Việt Nam. Lần quay thưởng thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 16/1/2020. Độc giả tham khảo chi tiết chương trình tại fanpage và hình ảnh người trúng giải tại đây hoặc liên hệ hotline 1900068839.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm