Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối nhận cặp vé xem Ariana Grande cùng Yamaha Grande

Gần một tuần nữa đêm nhạc Dangerous Woman sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7. Các fan của nữ Ariana Grande hãy giành những tấm vé miễn phí cuối cùng để tham gia sự kiện hoành tráng này.

Không khí háo hức trong cộng đồng người yêu nhạc US-UK ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi chính Ariana Grande vừa chia sẻ lời chào Việt Nam trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ tỏ ra rất hào hứng khi lượt cuối của tour lưu diễn sắp bắt đầu.

Yamaha Motor Viet Nam anh 1
Ariana Grande hào hứng chia sẻ lời chào Việt Nam.

Là một trong những nhà tài trợ chính thức cho đêm nhạc Dangerous Woman, trong tháng 8, Yamaha Motor Việt Nam đã liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi và hoạt động ưu đãi hấp dẫn nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nữ.

Đầu tiên phải kể đến đêm tiệc sang trọng tri ân các khách hàng nữ đang sử dụng các dòng xe tay ga của Yamaha, đặc biệt là xe Yamaha Grande. 136 vị khách đã được thưởng thức tiệc tối trong không gian trang trí 2 tone màu hồng - đen sang trọng, đồng thời trải nghiệm dịch vụ chăm sóc từ nhãn hàng L’Occitane và trò chuyện cùng khách mời là siêu mẫu Xuân Lan về các chủ đề cuộc sống.

Yamaha Motor Viet Nam anh 2
Các nữ khách hàng của Yamaha tại sự kiện.

Tiếp đó, Yamaha mạnh tay tung loạt vé tặng cho đêm nhạc Dangerous Woman dành cho các khách hàng mua xe Yamaha Grande từ 20/7 đến 18/8. Đã có 100 khách hàng may mắn nhận được những tấm vé quý giá tham dự đêm nhạc đình đám hoàn toàn miễn phí.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống tích cực của Ariana Grande, Yamaha tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh online “Khoe cá tính - Nhận Grande” nhằm khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện bản sắc riêng. Với phần thưởng là chiếc xe Yamaha Grande Premium trị giá tới 43,99 triệu đồng, cuộc thi đã thu hút hơn 60 bạn trẻ cả nước tham gia.

Yamaha Motor Viet Nam anh 3
Cá tính bên các dòng xe của Yamaha.
Yamaha Motor Viet Nam anh 4
Nét duyên dáng của các cô gái trên chiếc xe Yamaha Grande.
Yamaha Motor Viet Nam anh 5
Một số thí sinh chọn dự thi bằng các bức ảnh selfie.

 Sau nhiều hoạt động ưu đãi hấp dẫn nhằm đem tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng, cũng như tạo cơ hội để khán giả Việt tham gia sự kiện âm nhạc này dễ dàng hơn, Yamaha Motor Việt Nam - nhà tài trợ chính thức của đêm nhạc Dangerous Woman tiếp tục mạnh tay tung ra chương trình khuyễn mãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ 16/8 đến 23/8, Yamaha Motor Việt Nam dành tặng một cặp vé xem trực tiếp đêm ca nhạc cho khách hàng mua xe Yamaha Janus, Acruzo và Grande. Chương trình sẽ được áp dụng duy nhất tại Yamaha Town số 38 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Yamaha Motor Viet Nam anh 6
Yamaha tung lượng vé tặng lớn trước thềm sự kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

 
Yamaha Motor Viet Nam anh 7

Yamaha Grande là dòng xe tay ga được các quý cô ưa chuộng vì kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp cho công việc và sinh hoạt hàng ngày. Xe có 2 phiên bản đặc biệt (premium) và cao cấp (deluxe).

Gần đây nhất, Yamaha tung ra 2 màu xe mới là xanh san hô (coral blue) với sắc xanh trẻ trung ấn tượng, phù hợp với các bạn nữ năng động, hiện đại và xanh nhám (matt blue) sang trọng, phù hợp cho những ai có phong cách tinh tế, trưởng thành.

Yamaha tặng vé cho fan tham dự concert của Ariana Grande tại Việt Nam

Fan hâm mộ giọng hát nội lực của nữ ca sĩ xinh đẹp Ariana Grande sẽ có cơ hội nhận vé miễn phí tham dự concert “Dangerous Woman”.

Cover phong cách Ariana Grande, nhận xe máy Yamaha

Khi trổ tài cover phong cách thời trang quyến rũ của Ariana Grande, độc giả sẽ có cơ hội trúng xe Yamaha Grande.

Săn hàng hiệu giá rẻ, trúng Yamaha Grande tại ‘City Sale - City Hunt’

Tại ngày hội giảm giá hàng hiệu “City Sale - City Hunt”, tín đồ mua sắm sẽ có cơ hội sở hữu những bộ cánh ấn tượng cùng nhiều quà tặng giá trị.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm