Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hàng hiệu giá rẻ, trúng Yamaha Grande tại ‘City Sale - City Hunt’

Tại ngày hội giảm giá hàng hiệu “City Sale - City Hunt”, tín đồ mua sắm sẽ có cơ hội sở hữu những bộ cánh ấn tượng cùng nhiều quà tặng giá trị.

Chương trình “City Sale - City Hunt” năm nay kéo dài trong một tuần, từ 11/8 đến 16/8, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM). Ngày hội quy tụ hơn 50 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với hàng trăm nghìn mẫu quần áo, phụ kiện đa dạng, đáp ứng tiêu chí “đẹp, độc, đỉnh” và giảm giá đến 80% đang thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ làm đẹp.

Chỉ cần nhanh tay và khéo léo chọn lựa, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được món đồ ưng ý để thỏa sức kết hợp thành nhiều bộ cánh cá tính, biến đổi phong cách trong mùa hè này. Ngoài “săn” hàng hiệu, đến với sự kiện này, bạn còn có cơ hội sở hữu xe tay ga cao cấp miễn phí. Yamaha Motor - một trong những nhà tài trợ chính thức của sự kiện này sẽ đem đến rất nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

Tại gian hàng của mình, Yamaha trưng bày chiếc xe Grande được trang trí theo phong cách “Dangerous Woman” của nữ danh ca Ariana Grande đang được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích. Nữ ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn hoành tráng tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào cuối tháng này.

Yamaha anh 1
Chiếc xe Grande được trang trí độc đáo, lấy cảm hứng từ phong cách của nữ ca sĩ Ariana Grande.

Chỉ cần là một trong 50 người đến và chụp ảnh check-in cùng chiếc xe này, bạn sẽ được nhận ngay chiếc băng đô hình tai thỏ dễ thương. Song song đó, trên trang Facebook chính thức của Yamaha cũng đang diễn ra cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoe cá tính - Nhận Grande” dành riêng cho cho các bạn trẻ. Những bức hình tạo dáng ấn tượng sẽ có cơ hội giành chiến thắng và nhận quà tặng là một chiếc xe Grande phiên bản Premium trị giá đến 43,99 triệu đồng.

Yamaha anh 2
Tham gia cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoe cá tính - Nhận Grande”, khách hàng có cơ hội trúng chiếc xe Grande phiên bản Premium trị giá đến 43,99 triệu đồng.

Ngoài ra, trong 3 ngày 14, 15, 16/8 của sự kiện City Hunt, 3 chiếc xe Yamaha Grande phiên bản đặc biệt đã được trao tặng cho 3 vị khách may mắn nhất qua hình thức bốc thăm. Đó là chị Bùi Kim Màu (quận 1, TP.HCM), chị Nguyễn Thị Tố Trinh (quận 8, TP.HCM) và chị Hwang Esther (người Hàn Quốc).

Yamaha anh 3
Chị Tố Trinh may mắn trúng một chiếc xe từ nhà tài trợ Yamaha.

Yamaha anh 4
Chị Kim Màu  vui mừng nhận xe từ đại diện của Yamaha.

Yamaha vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8 này, thông tin chi xem tại đây.

Yamaha tặng vé cho fan tham dự concert của Ariana Grande tại Việt Nam

Fan hâm mộ giọng hát nội lực của nữ ca sĩ xinh đẹp Ariana Grande sẽ có cơ hội nhận vé miễn phí tham dự concert “Dangerous Woman”.

Cover phong cách Ariana Grande, nhận xe máy Yamaha

Khi trổ tài cover phong cách thời trang quyến rũ của Ariana Grande, độc giả sẽ có cơ hội trúng xe Yamaha Grande.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm