Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cho fan bóng đá gặp gỡ danh thủ M.U

Một danh thủ của Manchester United sắp đến Việt Nam để đồng hành với “đội bóng trong mơ” mà Quả bóng vàng Thành Lương tuyển chọn.

Dân mộ đạo túc cầu có nhiều cách thể hiện niềm đam mê: hâm mộ một cầu thủ quốc gia nổi tiếng, thần tượng một câu lạc bộ hay một đội bóng quốc tế lừng danh, không bao giờ bỏ qua những trận cầu đỉnh cao, hoặc đơn giản là thi đấu hết mình trên sân cỏ của các giải phong trào… Giờ đây, fan bóng đá có dịp thể hiện tài năng để lọt vào “đội bóng trong mơ” do chính Quả bóng vàng Thành Lương và một cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia tuyển chọn.

Những người được chọn sẽ tham dự khóa tập huấn ngắn tại Hà Nội trước khi đối đầu với một trong những câu lạc bộ hàng đầu V-League. Ngoài ra, một danh thủ của Manchester United sẽ đến Việt Nam để đồng hành, giúp đội bóng đạt phong độ tốt nhất trong trận cầu đặc biệt này.

Danh thủ MU nào sẽ đồng hành cùng đội bóng của người hâm mộ?
Danh thủ M.U nào sẽ đồng hành cùng đội bóng của người hâm mộ?

Đây là cơ hội để người hâm mộ trên cả nước được thể hiện tài năng trên chính sân chơi chuyên nghiệp mà họ vẫn thường theo dõi hàng ngày, dưới sự dẫn dắt của những cầu thủ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Để trở thành một phần của đội hình trong mơ này, fan bóng đá hãy thử sức với hành trình “Bứt phá phong độ - đối đầu CLB V-League” của nhãn hàng Clear Men, chính thức bắt đầu vào ngày 24/5 tại ngày hội “United LIVE fan party” ở nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM). Sau đó, hành trình sẽ tiếp tục dừng chân tại trung tâm mua sắm Vincom Long Biên (Hà Nội) vào ngày 30/5 và sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) vào ngày 2/6.

Hành trình tìm kiếm chân sút cho đội bóng trong mơ sẽ bắt đầu vào ngày 24/5.
Hành trình tìm kiếm chân sút cho đội bóng trong mơ sẽ bắt đầu vào ngày 24/5.

Người tham gia thể hiện tài năng qua các phần thi kỹ năng sân cỏ như lừa bóng, tâng bóng, sút bóng vào ô tính điểm, dứt điểm vào khung thành… để tích lũy điểm số cao nhất. Cơ hội mở ra cho tất cả nam giới 18- 35 tuổi. Bên cạnh việc tranh tài để giành một trong 14 suất chính thức của đội bóng, người chơi còn trải nghiệm các thử thách bóng đá chuyên nghiệp và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Clear Men - nhãn hàng đã tạo nên “Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League”.

Đậm chất thể thao với những trải nghiệm độc đáo, sân chơi “ Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League “ tạo điều kiện cho fan bóng đá thử sức cùng giải đấu chuyên nghiệp V-League và giao lưu, học hỏi từ những chân sút hàng đầu Việt Nam cũng như câu lạc bộ Manchester United. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại https://www.facebook.com/ClearMenVietnam.

Tang bong nghe thuat chinh phuc gioi tre hinh anh

Tâng bóng nghệ thuật chinh phục giới trẻ

0

‘Tinh thần Clear Men và sức hút của tâng bóng nghệ thuật (TBNT) đã tạo nên không gian sảng khoái với hai luồn không khí nóng và lạnh, hoà quyện làm tan chảy con tim người yêu thể thao", MC Danh Tùng ấn tượng với sự cuồng nhiệt tại "Đêm rock tâng bóng 24”.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm