Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì trong dự án BĐS được săn đón ở phía nam TP.HCM?

Vị trí đắc địa kèm thiết kế ưu việt, giá bán hấp dẫn và cộng hưởng với uy tín của chủ đầu tư, Signial đang là dự án BĐS được săn đón tại phía nam TP.HCM.

Thị trường BĐS tại TP.HCM đang có sự chuyển dịch từ trung tâm ra các vùng ven, đặc biệt ở phía nam thành phố do quy đất tại khu vực nội đô ngày càng khan hiếm.

Xuất hiện tại phía nam TP.HCM không lâu, dự án Signial đang trở thành khu vực được giới đầu tư và người dân săn đón, với nhiều lý do.

Giao thông thuận lợi

Cách quận 1 chỉ 10 phút lái xe, Signial nằm giao giữa ngã tư đường Đào Trí và Hoàng Quốc Việt, nơi được coi là cung đường du lịch ven sông đẹp nhất trong tương lai. Với vị trí này, di chuyển sang quận 1, quận 2 hay quận 5 chỉ trong 15 phút nhờ hệ thống giao thông thuận lợi.

Đặc biệt, xung quanh Signial, đường Huỳnh Tấn Phát và đường Đào Trí đang được đẩy nhanh tiến độ nâng cấp và cải tạo, cùng công viên Mũi Đèn Đỏ được kiến tạo thêm mảng xanh và cảnh quan dọc bờ sông Sài Gòn, đã tạo nên tuyến du lịch sinh thái đường sông kéo dài từ quận 1 đến quận 7 và Cần Giờ. Chỉ trong vài phút, từ bến Bạch Đằng (quận 1), cư dân có thể di chuyển đến Phú Mỹ Hưng và công viên Mũi Đèn Đỏ (đường Đào Trí, quận 7) hoặc thăm rừng sinh thái ngập mặn Cần Giờ với cảnh quan hai bên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

An Gia anh 1
Signial nằm tại vị trí giao thông thuận lợi ở phía nam TP.HCM.

Thời gian vừa qua, khu nam luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt, khu vực này sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng đã phát triển hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các cư dân.

Chủ đầu tư và đối tác uy tín

Signial được tập đoàn An Gia cùng Creed Group đầu tư và phát triển. Quỹ đầu tư Nhật Bản này đã cùng An Gia gặt hái thành công với các dự án như Riveside, River Panorama, Skyline, Sky89 với 100% sản phẩm được tiêu thụ thành công chỉ trong một thời gian ngắn và hoàn thành đúng thời hạn cam kết với chất lượng cao nhất. Đặc biệt, dự án Riverside đã có sổ hồng chỉ sau 4 tháng bàn giao cho khách hàng.

Ngoài ra, với những thành công đã đạt được tại thị trường BĐS TP.HCM, An Gia đã đón tiếp các nhà đầu tư quốc tế đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc)… đến tìm hiểu cho những kế hoạch hợp tác trong tương lai. Tháng 1 vừa qua, An Gia được Nikkei Asia Review - hãng thông tấn báo chí uy tín của Nhật Bản mô tả là nhà phát triển BĐS tiêu biểu hàng đầu Việt Nam.

Đầy đủ tiện ích

Signial cao 33 tầng xây dựng trên khu đất rộng 66.000 m2, cung cấp cho thị trường 1150 sản phẩm với diện tích tiêu chuẩn 31 m2 và 39 m2, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho những người trẻ muốn sở hữu một không gian sống kết hợp làm việc tiện ích ngay tại nhà.

An Gia anh 2
Các tiện ích tại Signial được tích hợp linh hoạt và hiện đại, đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho mọi cư dân.

Signial kết hợp cụm tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao như: Hồ bơi trên sân thượng, phòng gym và yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng chơi game, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát với đầy đủ khu vực chờ, tiếp khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên quốc tế, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 7.

Thiết kế thông minh

Dự án Signial có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế thông minh phù hợp với giới trẻ văn phòng. Mặt bằng dự án được bố trí tinh tế, tối ưu hóa diện tích và vẫn đảm bảo được sự linh hoạt, đồng thời tạo khả năng ghép cặp cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, nhằm mang lại những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, các phòng tại dự án đều được thiết kế mở, với ban công rộng thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ứng dụng smarthome

Signial được trang bị tiêu chuẩn những thiết trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như: cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống video call liên lạc thông minh ABB (Thụy Sĩ) đến từng căn hộ giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm và tăng tính năng an toàn, tủ bếp cao cấp có tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở.

Ngoài ra, sản phẩm hướng tới phân khúc dành cho người trẻ và được trang bị tính năng smarthome của Schneider. Hệ thống hỗ trợ tích hợp tất cả thiết bị thông minh trong nhà: hệ thống cửa chính, máy lạnh, đèn chiếu sáng, giúp cư dân có thể giám sát, điều khiển căn nhà ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào.

Nhờ đó, cư dân sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi với ứng dụng điều khiển thông minh cho toàn bộ căn nhà bằng các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống sẽ cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn bằng tin nhắn và cuộc gọi khi có sự đột nhập trái phép hoặc sự cố hỏa hoạn.

Thanh toán linh hoạt

Trước đây, người trẻ tại TP.HCM chỉ có thể chọn mua những căn hộ nhỏ tại các dự án bình dân, hạn chế tiện ích như khu vực Dĩ An, Quận 9, Thủ Đức, Hóc Môn hay Bình Chánh. Lý do là người trẻ thường có tích luỹ hạn chế, nên phải chấp nhận một trong 2 lựa chọn: Sống ở ngoại thành để không bị áp lực nợ vay nhà, hoặc đi vay để mua được nhà cao cấp.

Tuy nhiên, bài toán về tài chính đã được giải quyết khi chọn Signial. Không những sở hữu không gian sống tiện ích, Signial chỉ có giá từ 1 tỷ đồng, giúp người trẻ mua nhà dễ dàng hơn. Với mức giá này, những người trẻ chỉ cần đóng một khoản tiền ban đầu, sau đó thanh toán trả dần ở mức hơn 10 triệu mỗi tháng trong vài năm mà không cần phải vay ngân hàng. Mức thanh toán này khá phù hợp với dân văn phòng có thu nhập 15-20 triệu/tháng.

An Gia anh 3
Signial sở hữu vị thế thuận lợi về giao thông với mức giá phù hợp chỉ từ 1 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0916 770 880 hoặc tham khảo website dự án tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm