Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái xông vào bệnh viện nhờ cấp cứu đã có người thân chăm sóc

Chị gái của Ngọc Bích từ quê Đồng Tháp vừa lên tới Bệnh viện thành phố Thủ Đức (TP.HCM) để chăm sóc cho em gái. Sức khỏe của cô gái 18 tuổi này đang có chuyển biến tích cực.

Sáng 28/12, đại diện Bệnh viện Thành phố Thủ Đức xác nhận cô gái Nguyễn Ngọc Bích (18 tuổi, quê ở xã Thường Phước 1, (Hồng Ngự, Đồng Tháp) tự vào cấp cứu một mình vào hôm qua đã có người thân đến chăm sóc.

Đại diện Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện cho biết sau khi đăng tin tìm người thân cho Ngọc Bích, đơn vị tiếp nhận nhiều cuộc điện thoại gọi đến, bày tỏ quan tâm đến hoàn cảnh của cô gái.

Phía công an tỉnh Đồng Tháp đã xác minh nhân thân Ngọc Bích ở địa phương. Bố mẹ cô gái này đã mất 2 năm trước, Bích sống một mình rồi lên TP.HCM làm thuê.

Bệnh nhân này đang được các bác sĩ điều trị hồi sức tích cực, diễn tiến sức khỏe đến thời điểm này có khá hơn đêm qua và có thể rút được máy thở.

Trước đó, giữa khuya 25/12, cô gái này tự vào Khoa Cấp cứu của bệnh viện nhờ cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi và khó thở, trên người không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Bệnh viện Thành phố Thủ Đức sau đó đã điều trị hồi sức tích cực và đăng tin tìm người thân cho bệnh nhân.

Sách hay về Nam Bộ

Tản mạn kiến trúc Nam Bộ mang đến cái nhìn đầy đủ, toàn diện về lịch sử kiến trúc dân dụng miền Nam từ cuối thế kỷ 19 đến cuối thế kỷ 20. Đặc biệt, trên chặng đường khám phá kiến trúc, độc giả còn được tiếp cận với những câu chuyện về lịch sử xây dựng, về tập quán, văn hóa của địa phương, và về cả những ước mơ, khát vọng, phong cách của gia chủ trên từng đường nét của ngôi nhà.

Chuyện trong nhà ngoài xóm miệt Hậu Giang - nhiều câu chuyện kể cụ thể, tự nhiên về lối sống và tính cách của bà con miền Tây được ghi lại chân thực, mộc mạc. Sách không chỉ gợi lên cảm giác thân thương nơi những người con vùng sông Hậu, mà còn khiến người đọc nói chung cảm thấy ấm lòng và mát dạ biết bao khi được nghe câu nói quen thuộc “bà con chòm xóm tối lửa tắt đèn có nhau”.

Tìm người thân cho cô gái xông vào bệnh viện ở TP.HCM nhờ cấp cứu

Cô gái 18 tuổi quê Đồng Tháp xông vào Bệnh viện Thành phố Thủ Đức nhờ cấp cứu, trên người không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Anh Nhàn

Bạn có thể quan tâm