Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô gái với hình xăm rồng' được kéo dài thêm 2 tập

Tác giả của serie tiểu thuyết nổi tiếng bất ngờ tiết lộ kế hoạch xuất bản thêm 2 tập truyện tiếp theo của "Millennium".

David Lagercrantz thông báo The Girl in the Spider’s Web không phải tác phẩm cuối cùng của loạt truyện Millenium đình đám toàn cầu. Thay mặt nhà xuất bản Nordstedts, Lagercrantz chia sẻ ông vẫn còn nhiều ý tưởng để tiếp tục loạt truyện và “không cưỡng được” việc tiếp tục sáng tác.

“Viết The Girl in the Spider’s Web thật sự rất thú vị, tôi muốn tiếp tục tham gia những chuyến phiêu lưu như vậy”, nhà văn Thụy Điển cho biết.

Lagercrantz đã viết The Girl in the Spider’s Web, kế thừa di sản của nhà văn Stieg Larsson để lại sau khi ông qua đời khi mới kịp xuất bản ba cuốn thuộc trilogy MillenniumThe Girl with the Dragon Tattoo, The Girl Who Played with Fire The Girl Who Kicked the Hornets' Nest.

2 tập tiếp theo của loạt truyện hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều kịch tính.

Theo nhà xuất bản Nordstedts, tập 5 loạt truyện sẽ lên kệ trong năm 2017, và cuốn thứ 6 có thể vào năm 2019.

The Girl in the Spider’s Web mới xuất bản đầu tháng 7/2015 nhưng ngay lập tức trở thành best-seller tại nhiều quốc gia toàn cầu với 200.000 bản bán hết trong tuần đầu.

Khi được hỏi cố tác giả Larsson có để lại ghi chú hay gợi ý gì về đường hướng phát cốt triển truyện không, Lagercrants phủ nhận: “Không, ông ra đi quá nhanh, tôi viết The Girl in the Spider’s Web hoàn toàn dựa vào cảm nhận từ việc đọc 3 tác phẩm đầu của Millenium. Là fan cuồng của Larsson, tôi cũng đoán được phần nào cách ông sẽ phát triển mạch chuyện.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm