Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái uống thuốc sâu không chết, định nhảy cầu ở Hà Nội

Sau khi ngộ độc vì uống thuốc sâu tự tử, Mai tiếp tục lên cầu Chương Dương để tìm đến cái chết nhưng đã được CSGT cứu giúp.

Sáng 17/1, tổ CSGT số 1 đã phối hợp cùng thầy Trần Duyên Hải – Giám đốc Trung tâm dạy nghề nhân đạo, để giúp cô gái Lê Thị Mai liên hệ với mẹ đẻ và giúp đỡ tạo công ăn việc làm sau khi vừa có ý định tự sát.

Theo các CSGT đội 1, vào khoảng 22h đêm 15/1, tổ tuần tra Đội CSGT số 1 của công an Hà Nội gồm Đại úy Lê Hải Hà, Thiếu úy Nhữ Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Tùng và Thượng sĩ Nguyễn Minh Khánh, Nguyễn Đình Quyền làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên khu vực cầu Chương Dương đã phát hiện một cô gái trẻ đang có ý định tự vẫn.

Cô gái được đưa về trụ sở Đội CSGT số 1.

Khi cô gái vừa trèo qua lan can cầu, các chiến sĩ CSGT đã kịp thời lao tới giữ được người. Sau một hồi khuyên nhủ, các chiến sĩ CSGT đã đưa cô gái trẻ về trụ sở Đội CSGT số 1.

Sau khi trấn tĩnh, cô gái cho biết là Lê Thị Mai (21 tuổi, ở Phú Thọ). Bố đi tù vì án ma túy, mẹ đi bước nữa, bản thân Mai cũng ly thân với chồng đã lâu khi con nhỏ mới 3 tuổi, nên tâm lý buồn chán.

Cách đây 5 ngày, Mai đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng không chết mà bị ngộ độc thuốc. Sau nhiều ngày nằm viện, Mai tỉnh dậy và tìm đến cầu Chương Dương để kết thúc cuộc sống.

Nghe được hoàn cảnh đáng thương của Mai, một mặt, tổ công tác tìm cách liên hệ với mẹ đẻ của Mai ở Yên Bái, mặt khác tổ chức chỗ ăn nghỉ cho Mai cùng cán bộ chiến sĩ nữ trong đơn vị.

 * Tên cô gái đã được thay đổi

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm