Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái thứ 5 tố bị Adam Levine gạ gẫm

Đến hiện tại, có 5 phụ nữ tung bằng chứng cho thấy bị Adam Levine tán tỉnh. Điểm chung của họ là gợi cảm nhưng không quá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ashley Russell - cô gái thứ 5 tố cáo thói trăng hoa của Adam Levine.

Tiếp nối chuỗi ồn ào liên quan đến scandal ngoại tình của Adam Levine, ngày 21/9, Page Six đưa tin Ashley Russell - người mẫu thể hình người Mỹ - là cô gái thứ 5 tố cáo nam ca sĩ có hành vi nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm.

Theo lời Russell, từ đầu năm, Levine thường xuyên xem Instagram Story của cô, thích các bài đăng và nhắn tin trực tiếp cho cô. "Hầu như tôi đều nhận được tin nhắn của Adam mỗi đêm, lúc 22h", trích chia sẻ của Russell.

Vì đăng nội dung liên quan đến tập luyện, Russell kể thủ lĩnh Maroon 5 bắt chuyện với cô bằng cách trả lời thứ liên quan đến chân hoặc bài tập thể dục.

Một ảnh chụp màn hình khác cho thấy Levine đã hỏi huấn luyện viên 21 tuổi rằng: "Em đang học đại học phải không?", trước khi khen: "Em làm tốt lắm".

"Adam nói với tôi rằng anh ấy tìm được tài khoản của tôi thông qua chức năng khám phá trên Instagram, bởi anh ấy thích thể hình và muốn tìm hiểu về nó. Tôi biết chuyện này thật lạ nhưng cũng muốn tiếp tục trò chuyện, để xem mọi thứ có trở nên tệ hơn không", Russell nói thêm.

Russell cho biết 2 người cắt đứt liên lạc khi cô cảnh cáo nam ca sĩ về việc nhắn tin cho các cô gái khác dù đã có vợ. Dẫu vậy, Levine được cho là vẫn theo dõi các bài đăng của cô gái này.

"Hành động của anh ta thiếu tôn trọng phụ nữ. Thật buồn khi anh ta đã gây ra chuyện này, mặc dù đã kết hôn", Russell chia sẻ trên Page Six.

Trước Ashley Russell, lần lượt những cô gái có vẻ ngoài gợi cảm là Summer Stroh, Maryka, Alyson Rosef, Alanna Zabel tung bằng chứng ngoại tình của Levine.

Trước hàng loạt cáo buộc, thủ lĩnh Maroon 5 đã chối, nhưng thừa nhận "đi quá giới hạn sau lưng vợ". Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi đã không sáng suốt khi nói chuyện theo kiểu tán tỉnh với những phụ nữ khác, ngoài vợ mình. Tôi không ngoại tình, tuy nhiên, tôi đã đi quá giới hạn. Đó là quãng thời gian đáng tiếc trong cuộc đời. Trong một số trường hợp nhất định, rõ ràng điều đó không đúng. Tôi đã thẳng thắn đối diện để giải quyết vấn đề chủ động khắc phục".

Người mẫu tung bằng chứng Adam Levine ngoại tình là ai

Sumner Stroh, 23 tuổi, là người mẫu Mỹ có thân hình quyến rũ. Cô thừa nhận từng qua lại với giọng ca nổi tiếng của nhóm Maroon 5.

Thêm hai cô gái tố Adam Levine ngoại tình

Dựa trên nội dung tin nhắn được công khai, Adam Levine viết rằng dù biết không nên nói chuyện với phụ nữ khác, anh vẫn tiếp tục hành vi ngoại tình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm