Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái thoát chết trong vụ thảm sát Paris nhờ súng kẹt đạn

Máy quay giám sát của nhà hàng, nơi xảy ra vụ khủng bố đầu tiên trong thảm kịch Paris, Pháp ngày 13/11 cho thấy một nạn nhân thoát chết vì súng của tên khủng bố kẹt đạn.

Khoảnh khắc khẩu súng của tên khủng bố không thể nã đạn, giúp một phụ nữ thoát chết. Ảnh: Daiy Mail

Daily Mail vừa công bố video độc quyền về vụ tấn công khủng bố vào một nhà hàng ở thủ đô Paris, Pháp trong chuỗi sự kiện tối 13/11. Những hình ảnh đen trắng không thể che mờ sự tàn nhẫn của tên khủng bố, kẻ liên tục nã đạn vào khu vực có nhiều người vô tội đang ngồi.

Video cũng cho thấy sự may mắn của một cô gái, người thoát chết khi khẩu súng của tên khủng bố kẹt đạn lúc nó bị chĩa vào đầu cô. Tận dụng cơ hội thần kỳ, người phụ nữ vội vã bỏ chạy thoát thân. Cảnh sát tin rằng cô là người may mắn nhất trong chuỗi vụ khủng bố làm 129 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Daily Mail dẫn nguồn tin an ninh cho biết, kẻ đứng sau loạt vụ tấn công này là Salah Abdeslam, 26 tuổi, sinh ra tại Bỉ. Hình ảnh trong video cho thấy sự điềm tĩnh của tên khủng bố, đặc biệt khi y bước nhanh trên phố để tiếp cận một phụ nữ trốn dưới chiếc bàn sau những tiếng súng đầu tiên.

Tuy nhiên, không ai trong số thực khách và nhân viên nhà hàng thiệt mạng trong vụ xả súng. Người thiệt mạng duy nhất trong vụ xả súng là một người đàn ông đang tới nhà hàng để đặt bánh pizza. Ông bị bắn vào lưng và qua đời trên phố. 8 người khác ở xung quanh khu vực bị thương nặng.

3 máy quay giám sát cho thấy kẻ khủng bố bắn khoảng 30 viên đạn, tương đương một băng đạn của khẩu súng. Chúng phá hủy cửa kính của các tòa nhà xung quanh, khiến mảnh thủy tinh văng khắp đường.

Thoát chết thần kỳ nhờ súng kẹt đạn Video cho thấy một cô gái may mắn thoát chết khi khẩu súng của tên khủng bố Paris kẹt đạn lúc nó bị chĩa vào đầu cô.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm