Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái sinh năm 2004 vào chung kết Rap Việt

Từ thí sinh một chọn, Kellie lột xác ngoạn mục, chiến thắng bảng D và trở thành người đại diện cho đội Binz bước vào chung kết. Cô được gọi là viên ngọc quý của Rap Việt.

rap viet tap 13 anh 1

Kellie là cái tên nổi bật nhất sau tập 13 Rap Việt mùa hai. Nữ rapper sinh năm 2004 lột xác hoàn toàn, từ bỏ hình ảnh nhí nhảnh, vui tươi để hướng tới một phần thể hiện "tăm tối" và "đằm" hơn. Với chủ đề 24h, cô gái 18 tuổi biểu diễn bản rap No Love, thể hiện tâm trạng của một người trải qua nhiều cú vấp về tình bạn, tình yêu cũng như cách đối nhân xử thế. Chia sẻ trong chương trình, Kellie thừa nhận cô lấy cảm hứng sáng tác từ việc bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều năm trước.

rap viet tap 13 anh 4

Nhận cơn mưa lời khen, Kellie trở thành người chiến thẳng ở bảng D. Từ thí sinh chỉ nhận được một chọn cứu vớt ở vòng một, cô gái sinh năm 2004 đã lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành thí sinh duy nhất của đội Binz (tính đến lúc này) góp mặt ở chung kết. Nhận xét về thành viên đội mình, Binz cho biết anh chọn Kellie vì ưng ý ba nốt nhạc trong bài thi của cô, thời điểm ấy rapper Bigcitiboy không nghĩ Kellie có quá nhiều tiềm năng để kỳ vọng.

rap viet tap 13 anh 9

Sau khi biểu diễn, Sidie tiết lộ cô sụt 7 kg vì gặp áp lực khi sản xuất bài rap. Trước đó, cô bị khán giả chỉ trích nặng nề khi được huấn luyện viên Karik giải cứu từ vòng 8 bar. Trước những lời chê trách trên, nữ rapper đã quên ăn, quên ngủ, cố gắng chứng minh bản thân có tài năng và xứng đáng đứng trên sân khấu vòng Bứt phá Rap Việt mùa hai.

Tuyên bố đanh thép của Karik

Karik đi "nước cờ" mạo hiểm và khó hiểu khi đưa Sidie vào vòng Bứt phá Rap Việt mùa hai. Giờ đây, khán giả chờ đợi để xem Karik giúp nữ rapper tiến bộ ra sao.

Khi thí sinh Rap Việt chơi lớn

Rapper Rtee dốc cạn nguồn lực để sản xuất MV "Chọn bạn mà chơi". Đây là cú mở màn của thí sinh Rap Việt trên con đường nghệ sĩ solo và thu về thành quả khá tích cực.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm