Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Mỹ chết với con trăn gấm dài 2,5 m quấn quanh cổ

Một người phụ nữ được phát hiện đã chết với một con trăn dài 2,5 m quấn quanh cổ, theo cảnh sát bang Indiana, Mỹ.

Đó là một con trăn gấm, loài có nguồn gốc Đông Nam Á và được coi là loài trăn dài nhất thế giới.

Giới chức thị trấn Oxford, hạt Benton, bang Indiana, nhận cuộc gọi kêu cứu 911 sau khi có người phát hiện Laura Hurst, 36 tuổi, đã bất tỉnh, theo CNN. Nhân viên y tế đến và cố gắng cứu sống cô nhưng không thành công.

Cảnh sát cho biết có 140 con trăn tại nhà cô và khoảng 20 con thuộc về Hurst. Hurst quay về đây "khoảng hai lần một tuần".

Ngôi nhà thuộc sở hữu của Cảnh sát trưởng Hạt Benton Donald Munson, theo hồ sơ nhà đất. Ông Munson đã không trả lại cuộc gọi CNN yêu cầu bình luận.

tran gam giet chet phu nu anh 1
Trăn gấm được cho là loài trăn dài nhất thế giới. Ảnh: AFP.

Munson nói với Lafayette Journal & Courier rằng cái chết của Hurst là một "tai nạn bi thảm" và ông "hoàn toàn hợp tác với mọi người."

Kim Riley, đại diện cảnh sát bang Indiana, nói với CNN rằng không có ai sống trong nhà và nó đã được cải tạo để dành riêng cho việc sưu tập trăn rắn.

Ông nói rằng Hurst "rõ ràng là đang kiểm tra trăn của cô ấy. Vì một lý do nào đó, cô ấy đã cho nó ra khỏi chuồng".

Riley nói rằng con trăn có thể đã gây ra cái chết của Hurst và việc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện ngày 1/11 để cung cấp nguyên nhân chính thức.

Nhóm cụ bà lặn biển phát hiện ổ rắn độc quý hiếm

Một nhóm phụ nữ lớn tuổi cùng sinh hoạt bằng việc lặn biển đã phát hiện một quần thể rắn độc nước mặn quý hiếm ở Noumea, thủ phủ vùng lãnh thổ New Caledonia thuộc Pháp.

Cóc khổng lồ giả làm rắn siêu độc để tránh bị ăn thịt

Các nhà khoa học mới đây phát hiện ra loài cóc khổng lồ Congo có thể ngụy trang thành hình dáng và hành vi giống loài rắn độc Gaboon để tránh bị kẻ thù ăn thịt.



Trọng Thuấn

Bạn có thể quan tâm