Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái mang bầu bị chó săn cắn thiệt mạng ở Pháp

Người phụ nữ đang mang bầu thiệt mạng vì chó săn cắn trong lúc dắt chó cưng đi dạo tại miền Bắc nước Pháp.

Thi thể người phụ nữ 29 tuổi được phát hiện hôm 16/11 trong rừng gần thị trấn Villers-Cotterêts, phía bắc nước Pháp. Người này được xác nhận qua đời do “chảy máu từ nhiều vết chó cắn tại chân, tay và đầu”, trong đó một số vết cắn xuất hiện “sau khi tử vong”, tờ Guardian trích lời công tố viên Frederic Trinh hôm 19/11.

Bạn trai của nạn nhân đã nhận được cuộc gọi thông báo về sự hiện diện của “những con chó hung dữ”. Người này phát hiện nạn nhân đầu tiên.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và đang tiến hành kiểm tra 93 con chó săn, bao gồm một số con trong vụ đi săn và năm con chó thuộc về nạn nhân nhằm xác định những con vật đã tấn công người phụ nữ.

cho san,  cho tan cong nguoi anh 1
Pháp có hơn 30.000 chó đi săn. Ảnh: Reuters

Guardian trích lời tờ báo địa phương Le Courrier Picard cho biết những con chó trong vụ việc đang đi săn hươu.

Brigitte Bardot, chủ tịch quỹ phúc lợi động vật cùng tên cho biết bản thân vô cùng sốc trước vụ việc. Người này đã gửi thư tới Bộ trưởng Sinh thái Pháp Élisabeth Borne nhằm yêu cầu “chấm dứt ngay lập tức việc săn hươu mùa đông này”.

Tuy nhiên, hiệp hội săn bắn Pháp có trụ sở tại Paris cho biết “không có bằng chứng cho thấy chó đi săn có liên quan tới cái chết của nạn nhân”.

Pháp có hơn 30.000 chó đi săn nghiệp vụ, và “những con chó này được huấn luyện để săn các con vật đặc thù và phục vụ con người trong mọi hoàn cảnh”, hiệp hội trên cho hay.

'Chụp lấy...!' đoạt giải ảnh động vật hài hước nhất năm

Mỗi năm, giải thưởng Comedy Wildlife Photography nhận được rất nhiều ảnh chụp động hoang dã hài hước gửi về dự thi. Dưới đây là một số bức ảnh lọt vào vòng chung kết năm 2019.

An Nguyễn

Theo Guardian

Bạn có thể quan tâm