Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô gái không xương' chuyên đóng phim kinh dị

Với khả năng uốn cong cơ thể ấn tượng, Marina Mazepa được nhiều đạo diễn mời tham gia phim kinh dị. Cô gái 24 tuổi hiện là người mẫu, diễn viên được chú ý tại Hollywood.

co gai chuyen dong phim kinh di anh 1

Theo Variety, bộ phim Malignant đánh dấu sự trở lại của James Wan trong vai trò đạo diễn phim kinh dị, sau 5 năm kể từ The Conjuring 2 (2016). Bộ phim mới nhất của James Wan kiếm được 2,5 triệu USD vào cuối tuần, nâng tổng doanh thu lên 9,6 triệu USD, tính đến ngày 18/9. Malignant kể về hành trình đối đầu của người phụ nữ với tên sát nhân kinh dị. Nhân vật phản diện trong phim được xây dựng là kẻ có thân thủ linh hoạt, đặc biệt là cơ thể mềm dẻo. Để khắc họa sát nhân Gabriel, đạo diễn nhờ đến sự giúp đỡ của nghệ sĩ ballet Marina Mazepa - người được mệnh danh là cô gái không xương. Ảnh: @marina_mazepa.

co gai chuyen dong phim kinh di anh 4

Trong năm nay, ngoài việc thể hiện những cảnh đáng sợ trong Malignant, cô gái không xương đảm nhận vai quái vật Lisa Trevor trong phim kinh dị Resident Evil: Welcome to Raccoon City. Theo Screen Rant, nghệ sĩ múa 24 tuổi là vũ khí bí mật đáng sợ nhất của của loạt phim kinh dị nổi tiếng. "Mazepa là vận động viên điêu luyện trong việc tạo dáng. Với tạo hình đáng sợ và những động tác của Mazepa, vai diễn Lisa Trevor sẽ ấn tượng hơn bao giờ hết", đạo diễn nói với Screen Rant. Ảnh: Collider.

co gai chuyen dong phim kinh di anh 5

Theo Screen Rant, tuy Marina Mazepa chỉ mới chập chững vào nghề nhưng đạo diễn tin tưởng vào khả năng biểu diễn hình thể của nghệ sĩ trẻ. Trước đó, cô đóng vai Mary Elnor trong phim kinh dị The Unholy. Ngôi sao người Ukraine cũng xuất hiện trong tác phẩm giật gân Malicy. Diễn viên trẻ được mời đóng nhiều phim kinh dị trước khi bắt đầu ghi hình Resident Evil: Welcome to Raccoon City. Ảnh: @marina_mazepa.

co gai chuyen dong phim kinh di anh 8

Ngoài đời, Marina Mazepa được chú ý với những bức ảnh uốn dẻo, động tác khó mà nhiều nghệ sĩ múa chuyên nghiệp không thể làm được. Theo Collider, ngoài việc tập luyện từ năm 5 tuổi, cơ thể của Mazepa là thiên bẩm. Nhiều trang báo nước ngoài gọi Mazepa là cô gái không xương bởi kỹ năng ấn tượng. Ảnh: @marina_mazepa.

co gai chuyen dong phim kinh di anh 9

Theo HK01, diễn viên trẻ từng gặp sự phản đối của gia đình khi muốn theo đuổi sự nghiệp múa chuyên nghiệp. Năm lớp 9, giáo viên dạy khiêu vũ tham gia Mazepa tham gia biểu diễn trong rạp xiếc ở Kyiv, Ukraine. Tuy nhiên, gia đình muốn cô trở thành luật sư. Mazepa sau đó giành được học bổng và được gia đình chấp thuận theo đuổi nghệ thuật. Ảnh: Getty.

Đằng sau thành công của loạt phim trộm cướp

Do sự phát triển của dịch vụ phát trực tuyến, ''Money Heist'' và những bộ phim không nói tiếng Anh như ''Lupin'', ''Unorthodox'' dần trở thành hiện tượng toàn cầu.

'Shang-Chi' sắp vượt doanh thu 'Black Widow'

"Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" tiếp tục đạt thành tích ấn tượng sau hơn nửa tháng ra mắt. Phim về siêu anh hùng châu Á sắp vượt doanh thu của "Black Widow".

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm