Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái có đôi chân dài 1,11 m ở Hoa hậu Việt Nam 2020

Trao đổi với Zing, Đỗ Thị Hà nói cô tự tin về chiều cao, dáng người thanh mảnh và nhất là đôi chân dài 1,11 m.

hoa hau viet nam 2020 anh 3

Trên các diễn đàn sắc đẹp, fan cho rằng nếu phát huy thế mạnh và giữ vững phong độ ở chung kết, suất vào top 10 hoặc thậm chí top 5 cho cô gái Thanh Hóa sẽ không quá khó khăn.

hoa hau viet nam 2020 anh 6

"Tôi may mắn có đôi chân dài so với tỷ lệ người, tôi nghĩ đó là lợi thế lớn ở cuộc thi nhan sắc. Tôi sẽ tận dụng ưu điểm để bước đi thật đẹp và thần thái nhất. Ngoài chiều cao, vóc dáng thanh mảnh, tôi cũng tự tin vào nụ cười được nhận xét tỏa nắng của mình", Đỗ Thị Hà nói với Zing.

hoa hau viet nam 2020 anh 9

Đời thường, cô gái 19 tuổi chuộng phong cách nữ tính, trẻ trung. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà tham gia Hoa khôi Sinh viên Việt Nam và vào top 40. Hiện cô là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.


hoa hau viet nam 2020 anh 12

Đỗ Thị Hà nhìn nhận 34 cô gái còn lại vào chung kết Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp và tài năng, cơ hội chia đều cho nhau. Do vậy, cô không xem cụ thể cá nhân nào là đối thủ, cô nói bản thân luôn cố gắng hết sức để giành được thứ hạng tốt.

Ảnh thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị chê lạm dụng chỉnh sửa

Nhiều ảnh trong vòng thi Người đẹp biển của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bị chê lạm dụng chỉnh sửa, gây mất cân đối.


Top 5 Người đẹp du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2020

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là thí sinh có thành tích kép khi cùng lọt top 5 Người đẹp du lịch và Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Quốc Minh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm