Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Thí sinh sinh năm 2000 trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy xúc động, nghẹn ngào khi đăng quang Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để đăng quang. Cô rất hạnh phúc và xúc động khi giành vương miện.

Sau khoảng hai tháng tranh tài với nhiều hoạt động và trải qua các phần thi Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Tài năng, Người đẹp thời trang... Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bước vào đêm thi quyết định cuối cùng. 

Các thí sinh đang được dự đoán sẽ đoạt giải cao là những cô gái gây chú ý ngay từ đầu như nữ tiếp viên hàng không Phạm Ngọc Linh, biên tập viên VTV Tuyết Trang, 10X Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Trần Tiểu Vy...

Top 3 của Hoa hậu Việt Nam sẽ lần lượt đi thi Miss World, Miss Grand International và Miss International năm nay. 

  • Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy xúc động, nghẹn ngào khi đăng quang Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để đăng quang. Cô rất hạnh phúc và xúc động khi giành vương miện.
  • Khoảnh khắc Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, nữ sinh vừa mới tốt nghiệp THPT, chính thức kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh, trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2018.
  • Tân hoa hậu hạnh phúc trong giờ phút đăng quang

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 1

    Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy hạnh phúc trong giờ phút nhận vương miện từ người tiền nhiệm là Đỗ Mỹ Linh. Hiện, những hình ảnh trước khi đăng quang của người đẹp nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

  • Hoa hậu Việt Nam 2018 lộ diện

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 2

    Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An lần lượt đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 và Á hậu 1, Á hậu 2.


  • Trần Tiểu Vy lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 3

    Đúng như dự đoán của giới truyền thông, cô gái sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh. Tiểu Vy có gương mặt lạ, Tây, sắc nét, nụ cười tươi. Cô đến từ Quảng Nam, cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 84-63-90. 


  • Bùi Phương Nga là Á hậu 1

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 4

    Bùi Phương Nga là ứng viên tiềm năng ngay từ đầu, đã giành giải á hậu 1. Cô là sinh viên năm thứ 4 và có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi hoa khôi sinh viên, cũng như có khả năng nhảy rất tốt nhờ nhiều năm luyện tập vũ đạo. Cô cao 1,72 m, các số đo 84-64-92 .

    Danh hiệu á hậu 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy An. Cô sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang, cao 1,68 m. 


  • Top 5 Hoa hậu Việt Nam thi ứng xử

     

    Phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 5 thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Nguyễn Thị Thúy An, Trần Tiểu Vy, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Bùi Phương Nga lần lượt bước vào phần thi ứng xử của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.
  • Bùi Thị Yến Nhi đạt giải phụ Thí sinh có làn da đẹp

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 5

    Thí sinh 21 tuổi đến từ Đồng Tháp Bùi Thị Yến Nhi là người chiến thắng giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất. 


  • Nữ tiếp viên hàng không Ngọc Linh giành giải phụ Hoa hậu Việt Nam

    Các giải thưởng phụ của cuộc thi năm nay gồm Người đẹp áo dài: Lê Thanh Tú, Người đẹp có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Người đẹp có làn da đẹp: Bùi Thị Yến Nhi, Người đẹp truyền thông: Phạm Ngọc Linh, Người đẹp du lịch: Hà Lương Bảo Hằng, Người đẹp thể thao: Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Người đẹp Tài năng: Đinh Phương Mỹ Duyên. 

    Nguyễn Hoàng Bảo Châu nhận giải Người đẹp Biển từ á hậu Huyền My. 

  • Nguyễn Thị Hồng Tuyết giành giải thưởng Người đẹp khả ái

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 6

    Người đẹp có gương mặt khả ái là giải thưởng nhằm tôn vinh thí sinh có gương mặt đẹp, đậm chất Á đông. Thí sinh mang SBD 052 Nguyễn Thị Hồng Tuyết được gọi tên ở hạng mục Người đẹp khả ái. 


  • Lê Thanh Tú giành danh hiệu Người đẹp áo dài

     

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 7

    MC Thụy Vân công bố kết quả phần thi trình diễn áo dài. Giải thưởng dành cho thí sinh trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về SBD 146, Lê Thanh Tú. 




  • Hồ Ngọc Hà trình diễn hit mới

     

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 8

    Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Bay theo ngân hà. Tiết mục của cô có sự hỗ trợ của dàn dancer với trang phục lắp từ những mảng kính phản xạ ánh sáng cùng màn hình led có hiệu ứng những mảnh kính đang vỡ tung. Sau ca khúc đầu tiên, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khuấy động không khí đêm thi với sản phẩm âm nhạc mới nhất, Em muốn anh đưa em về. 

     

     


  • Tiểu Vy trả lời chưa trôi chảy

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 9

    Đại diện đến từ Hội An, Trần Tiểu Vy trả lời câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai". Tương tự Thúy An, người đẹp đã trả lời rất ấp úng.

    Cô lúng túng: "Em sẽ... khuyên họ tin vào ước mơ của mình... trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy… giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn".

    Phần thể hiện này khiến nhiều người tiếc nuối bởi Tiểu Vy là thí sinh được đánh giá cao từ đầu.


  • Hồ Ngọc Hà nóng bỏng với ca khúc Bay theo ngân hà

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 10

    Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Bay theo ngân hà. Tiết mục của cô có sự hỗ trợ của dàn dancer với trang phục lắp từ những mảng kính phản xạ ánh sáng cùng màn hình led có hiệu ứng những mảnh kính đang vỡ tung. Sau ca khúc đầu tiên, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khuấy động không khí đêm thi với sản phẩm âm nhạc mới nhất, Em muốn anh đưa em về. 

     


  • Bùi Phương Nga trả lời ứng xử tốt nhất

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 11

    Bùi Phương Nga nhận câu hỏi: "Nếu bạn là thí sinh ra về tay trắng sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, bạn sẽ nói gì?”. 

    Cô bình tĩnh trả lời: "Nếu phải ra về tay trắng, em sẽ chúc mừng tân hoa hậu, hy vọng bạn ấy tỏa sáng, thực hiện tốt sứ mệnh. Nhưng em nghĩ đi đến top 5, chúng em đã trải qua quãng đường dài, mở ra những cơ hội lớn trong tương lai. Đây đã là chiến thắng của chính bản thân chúng em". 

     

     


  • Hồng Tuyết ứng xử về sự đánh đổi

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 12

    Nguyễn Thị Hồng Tuyết nhận được câu hỏi "Giả sự có người nói bạn phải đánh đổi để thành hoa hậu, bạn sẽ nói gì?". 

    Cô đáp: "Theo quan điểm của em, bất cứ sự thành công nào cũng phải đánh đổi, tích cực hay tiêu cực tùy thuộc vào bản thân mình. Đánh đổi tích cực của của một hoa hậu là đánh đổi cuộc sống bình thường để đóng góp cho mọi người, cho đất nước, cho nhân loại". 



  • Thúy An ấp úng trả lời ứng xử

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 13

    Thí sinh tiếp theo bước vào phần thi ứng xử là Nguyễn Thị Thúy An (SBD 457). Cô nhận câu hỏi: “Người ta nhận xét ở thời đại công nghệ ngày nay, con người ngày càng ít quan tâm đến nhau. Bạn nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng lòng nhân ái sẽ không còn?”.

    Người đẹp trả lời: "Lòng nhân ái xuất phát từ trái tim của mỗi con người. Vì thế lòng nhân ái sẽ không bao giờ kết thúc mà luôn gắn kết từ trái tim này đến trái tim khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác. Lòng nhân ái sẽ mãi đi theo chúng ta". Phần thi ứng xử của cô đã không thể diễn ra trôi chảy bởi thí sinh quá lo lắng, dẫn đến việc trả lời ấp úng, lặp đi lặp lại nhiều.


  • Nguyễn Thúc Thùy Tiên đoạt giải Người đẹp Nhân ái

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 14

    Cô gái sinh năm 1998, đến từ Long An, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chiến thắng giải phụ Người đẹp Nhân ái và được vào thẳng top 5 chung cuộc. Cô cũng là thí sinh thi ứng xử đầu tiên. 

    Với câu hỏi: "Bạn nghĩ có chỗ cho hoa hậu và các người đẹp trong việc thực hiện cuộc cách mạng 4.0 hay không?", Thùy Tiên trả lời: "Em học chuyên ngành ngôn ngữ, cách mạng 4.0 hơi xa lạ với em. Nhưng em nghĩ bất kỳ xã hội nào, nếu mình cố gắng làm tốt đều là đóng góp tốt đẹp cho xã hội". 


  • Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 lộng lẫy trong trang phục dạ hội 15 thí sinh xuất sắc tranh tài trong phần biểu diễn trang phục dạ hội tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.
  • Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc trong trang phục dạ hội

     

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 lộng lẫy trong trang phục dạ hội 15 thí sinh xuất sắc tranh tài trong phần biểu diễn trang phục dạ hội tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.
  • Nhập nội dung bài viết...

  • Ngọc Linh, Phương Nga vào top 10 Hoa hậu Việt Nam

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 15

    Top 10 được công bố sau phần thi váy dạ hội, là Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Nguyễn Thị Thuý An, Phạm Ngọc Linh, Bùi Phương Nga, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Trần Tiểu Vy, Vũ Thị Tuyết Trang và Bùi Thị Yến Nhi. 

    Từ 10 thí sinh này, ban giám khảo sẽ chọn top 5 vào vòng ứng xử. 

     


  • Top 15 rạng rỡ trong trang phục dạ hội

    15 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong trang phục dạ hội đính đá, sequin lấp lánh. Những gương mặt nổi bật như Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga… tiếp tục thu hút sự chú ý.

     

  • Vòng thi dạ hội: Ngọc Linh gặp sự cố nhỏ

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 16

    Top 15 vừa trải qua phần thi trình diễn đầm dạ hội. Nữ tiếp viên hàng không Phạm Ngọc Linh gặp sự cố nhỏ khi bước xuống bậc thềm sân khấu, khiến phần catwalk hơi chệch choạc. Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Nga, Hà Thanh Vân... là những cô gái có màn thể hiện tốt, chọn đầm phù hợp, tôn vóc dáng. 

     


  • Thiều Bảo Trang hâm nóng sân khấu

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 17

    Mai Tiến Dũng và Thiều Bảo Trang lần lượt hâm nóng sân khấu bằng những tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu. Trong đó, Mai Tiến Dũng thể hiện liên khúc Góc tối – Tìm lại với màn vũ đạo đẹp mắt. Về phần Thiều Bảo Trang, cô thể hiện ca khúc Girl On Fire, sau đó nữ ca sĩ ngồi lên chiếc vòng lớn và được kéo bay lên cao.

     


  • Top 15 Hoa hậu Việt Nam lộ diện

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 18

    15 cô gái đi tiếp được công bố sau vòng thi áo tắm, gồm: Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Bùi Yến Nhi, Nguyễn Thúy An, Hà Lương Bảo Hằng, Lê Thanh Tú, Phạm Ngọc Linh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hà Thanh Vân, Bùi Phương Nga, Phạm Ngọc Hà My, Đinh Phương Mỹ Duyên, Vũ Tuyết Trang, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Trần Tiểu Vy. 

    Đúng như dự đoán ban đầu, những gương mặt tiềm năng như Bảo Châu, Tiểu Vy, Ngọc Linh, Phương Nga đều giành tấm vé đi tiếp. 


  • Trần Tiểu Vy nổi bật với phần thi bikini

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 19

    Trần Tiểu Vy tự tin trình diễn phần thi bikini. Cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Tiểu Vy nổi bật với nét đẹp khá Tây cùng chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 84-63-90.

     

  • Top 25 trình diễn trang phục bikini

    Sau phần công bố, các người đẹp trong top 25 lần lượt trình diễn catwalk trong trang phục áo tắm. Hầu hết thí sinh hoàn thành phần thi của mình với lối thể hiện tự tin. 

  • 25 cô gái nóng bỏng thi trình diễn bikini

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 20

    Ở vòng thi áo tắm, top 25 đều trình diễn tự tin, uyển chuyển. Nguyễn Thị Hồng Tuyết gây chú ý với vòng eo nhỏ nhất - 55 cm. Trần Ngọc Bích là cô gái sở hữu chiều cao nổi bật nhất 1,78 m. Bùi Phương Nga, Trần Tiểu Vy, Ngọc Linh là những thí sinh có nụ cười rạng rỡ, rất sáng sân khấu. 

     


  • Thí sinh Hoa hậu diện áo tắm nhún nhảy sôi động

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam diện áo tắm nhún nhảy sôi động 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 với trang phục áo tắm đã có màn biểu diễn sôi động và nhận được tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.
  • Công bố top 25 Hoa hậu Việt Nam

     

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 21

    Danh sách top 25 được công bố sau màn đồng diễn sôi động với trang phục áo tắm. Được gọi tên đầu tiên là 5 cô gái có thành tích cao nhất giải phụ Người đẹp Nhân ái. 

    Đó là: Bùi Thị Yến Nhi, Nguyễn Thúy An, Chu Thị Minh Trang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Trần Tiểu Vy, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Lê Hoàng Bảo Trân, Nguyễn Thị Khánh Linh, Hà Lương Bảo Hằng, Lê Thanh Tú, Đặng Thị Trúc Mai, Phạm Ngọc Linh, Vũ Hoàng Thảo Quyên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hà Thanh Vân, Bùi Phương Nga, Vũ Hương Giang, Phạm Ngọc Hà My, Đinh Phương Mỹ Duyên, Vũ Hoàng Thảo Vy, Lê Thị Hà Thu Chiêu, Vũ Thị Tuyết Trang, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Nguyễn Hoài Phương Anh, Trần Thị Ngọc Bích. 



  • Dàn thí sinh mặc bikini nhảy múa

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 22

    Ở màn đồng diễn tiếp theo, dàn người đẹp mặc bikini nhảy múa trên nền nhạc sôi động. So với những vòng thi trước, hình thể của các thí sinh đã cải thiện đáng kể, thon gọn hơn. 

  • Công bố top 5 Người đẹp Nhân ái

     

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 23

    Ngay sau vòng thi áo dài, top 5 Người đẹp Nhân ái được công bố, gồm Bùi Thị Yến Vy, Nguyễn Thúy An, Chu Thị Minh Trang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Trần Tiểu Vy. Cô gái chiến thắng giải phụ này sẽ được vào thẳng top 5.Vài năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang đi theo hướng "sắc đẹp vì một mục đích" giống cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss World, khi ngày càng nhấn mạnh vào các dự án nhân ái. 


     
  • Ngọc Linh xinh đẹp trong trang phục áo dài

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 24

    Phạm Ngọc Linh - nữ tiếp viên hàng không – sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, đậm Á Đông càng tỏa sáng khi trình diễn áo dài. Cô là gương mặt nổi bật và được dự đoán sẽ lọt top cao tại cuộc thi năm nay.

     

  • Thí sinh duyên dáng trong tà áo dài Tây Bắc

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 25
     
    Các thí sinh trong phần thi áo dài mang màu sắc và họa tiết của vùng núi Tây Bắc do nhà thiết kế Lan Hương sáng tạo. Trong ảnh là người đẹp 18 tuổi Tường Thị Thu Tâm - một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay.
  • Thí sinh diện áo dài phân chia theo vùng miền

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 26
    43 thí sinh được chia làm 6 nhóm để trình diễn phần thi áo dài trong trang phục của 6 nhà thiết kế khác nhau, thể hiện đặc trưng của 6 vùng miền ở Việt Nam từ Tây Bắc, Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ và biển đảo. 


     
  • 43 người đẹp thướt tha trong tà áo dài

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 27

    Vòng thi trang phục áo dài mang tên Sắc màu Việt Nam. Các thí sinh được chia thành từng nhóm, lần lượt trình diễn trang phục của 6 nhà thiết kế, thể hiện đặc trưng của sáu vùng miền khác nhau: Tây Bắc (NTK Lan Hương), Bắc Bộ (NTK Ngân An - Anh Thư), Trung Bộ ( NTK Ngô Nhật Huy), Tây Nguyên (NTK Việt Hùng), Nam Bộ (NTK Liên Hương), Biển đảo (NTK Trần Thiện Khánh). 

    Hầu hết thí sinh tự tin, hoàn thành phần trình diễn. Các bộ sưu tập áo dài cũng được nhận xét đẹp mắt, ấn tượng.

     



  • Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 28

    Bỏ qua những áp lực và căng thẳng, các nhan sắc thoải mái nhún nhảy, khoe giọng hát trong phần mở màn.

  • Giới thiệu 22 thí sinh trước phần thi đầu tiên

    Phát biểu mở màn đêm chung kết, ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức, chia sẻ các thí sinh đã cùng BTC đã triển khai nhiều hoạt động, đa dạng, quy mô hơn mọi năm, để lại dấu ấn sâu đậm. Ngoài các phần thi phụ, các cô gái đã đến gần với nhân dân, có những hành động thiết thực để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

    Trước khi chính thức bước vào phần thi đầu tiên, clip giới thiệu 22 thí sinh được phát trên màn hình lớn để khán giả có thể tiện theo dõi. 

  • Đỗ Mỹ Linh ngồi hàng ghế giám khảo

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 29

    Đỗ Mỹ Linh đồng hành với mọi hoạt động của cuộc thi năm nay. Cô cũng đảm nhận vai trò giám khảo. Trước đó, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2016 đảm đương vị trí "cầm cân nảy mực" cuộc thi nhan sắc đã gây nhiều tranh cãi.

  • Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 30
     

    Tiết mục Cô gái tự tin do top 8 thí sinh tài năng thể hiện đã chính thức mở màn cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Các người đẹp có cơ hội được phô diễn khả năng ca hát, vũ đạo của mình. Sau đó, tổng cộng 43 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết và tỏa sáng với những màn catwalk đầy tự tin.   

     

     

     



  • Dàn thí sinh "khoe" giọng hát, thể hiện vũ đạo mở màn đêm thi

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 31

    Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 là tiết mục đồng diễn của 43 thí sinh trên nền ca khúc Cô gái tự tin - một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Điều đặc biệt ở tiết mục này là top 8 thí sinh Người đẹp Tài năng (Mỹ Duyên, Thủy Tiên, Bảo Châu, Thanh Tú, Cẩm Nhi, Hồng Tuyết, Phương Nga) khoe giọng hát và thể hiện khả năng vũ đạo. Đây là điều lần đầu tiên diễn ra trên sân khấu chung kết HHVN. 43 cô gái diện đầm ánh kim, ôm sát, thể hiện vũ điệu sôi động.


  • HH Kỳ Duyên chờ 30 phút để có chỗ ngồi

     

     

     

     

    Kỳ Duyên thu hút ống kính tại Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc đầm dạ hội hài hòa xuất hiện tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam và thu hút rất nhiều ống kính phóng viên.

    Theo ghi nhận của phóng viên hiện trường, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đến sân khấu nhưng gặp sự cố, không có ghế ngồi. Cô phải đứng chờ 30 phút trước khi được BTC sắp xếp.

     

     

     

     

     

  • Ứng viên tiềm năng tự tin với phần thi bikini

    Trả lời Zing.vn trước giờ G, Bùi Phương Nga, một trong những ứng viên nổi bật năm nay, chia sẻ: "Việc được đánh giá cao vừa là vinh dự, vừa là áp lực. Tôi cảm thấy thế mạnh của mình nằm ở 2 phần thi bikini và dạ hội nên sẽ cố gắng hết sức để phát huy thế mạnh của mình, nhưng cũng không lơ là các phần thi khác. Điều tôi chuẩn bị kỹ nhất cho đêm chung kết là phần trả lời ứng xử".

  • Dàn người đẹp khoe dáng trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các người đẹp Huyền My, Thanh Tú... có mặt trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.
  • 19h35, bốn MC xuất hiện trên sân khấu

    Lúc 19h30, khán phòng với sức chứa khoảng 5.000 khán giả của đêm chung kết dần được lấp kín. Đúng 19h35, bốn MC gồm Á hậu Thụy Vân, Á hậu Diễm Trang, Tuấn Tú và Vũ Mạnh Cường bước ra sân khấu để dẫn dắt sự kiện trước khi lên sóng truyền hình trực tiếp vào lúc 20h. 

  • Nam Em khác lạ vì tăng cân

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 32

    Nam Em khiến khán giả khó có thể nhận ra vì ngoại hình khác lạ sau khi tăng 8 kg. Đầu tháng 8 khi phát hành phim ca nhạc Gọi tên nỗi đau, thân hình của cô chưa có sự thay đổi. 

  • Hoa hậu Việt Nam 2017 Dỗ Mỹ Linh xuất hiện với chiếc vương miện cùng bộ đầm lộng lẫy. So với thời điểm đăng quang cách đây một năm, Mỹ Linh có nhiều nét trưởng thành và đạt được vẻ chín mùi về nhan sắc. 

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 33

  • Thí sinh hoa hậu Việt Nam 2018 mặc bikini nóng bỏng quay MV ca nhạc

    43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe sắc vóc trong trang phục bikini Trong MV "Thiên đường là em", 43 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống với bikini.
  • Đương kim hoa hậu Mỹ Linh run và hồi hộp

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 34

    Chia sẻ với Zing.vn, Đỗ Mỹ Linh cho biết lúc này cô cảm thấy run và hồi hộp, bởi chỉ vài giờ nữa sẽ có người thay cô, tiếp tục hành trình Hoa hậu Việt Nam. Trong hai năm đương nhiệm, Mỹ Linh giữ hình ảnh khá tốt, không vướng lùm xùm. Cô cũng được khán giả ghi nhận khi thắng giải Người đẹp Nhân ái ở đấu trường Miss World 2017. 

  • Á hậu Huyền My mong thí sinh giữ bình tĩnh

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 35

    Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My xuất hiện ở khu vực thảm đỏ trong bộ đầm màu sắc nổi bật. Người đẹp chia sẻ cô không nghĩ mình đã trải qua 4 năm với danh hiệu á hậu. Huyền My mong các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 bình tĩnh để tỏa sáng. 

  • MC Hoàng Oanh gợi cảm trên thảm đỏ

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 36

    Hoàng Oanh nổi bật với váy vàng, thiết kế hở vai và chân váy bồng cầu kỳ. Cô khoe vòng 1 gợi cảm trên thảm đỏ. 

  • Chí Thiện đi xem chung kết hoa hậu với thời trang sến sẩm

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 37

    Nam ca sĩ Chí Thiện có mặt từ khá sớm. Anh chọn trang phục có phần già và sến gồm áo nhung màu đỏ mận kết hợp sơ mi tím và quần kẻ caro. Thời gian qua, anh góp mặt trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu cùng Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh...

  • Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 38

    Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang đảm nhận vai trò MC đêm chung kết, cùng Thụy Vân, Vũ Mạnh Cường và Tuấn Tú. Bà mẹ một con diện đầm dạ hội ôm sát cơ thể.

  • Á hậu Thanh Tú, Diễm Trang xuất hiện sớm trên thảm đỏ

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 39

    Thanh Tú, Diễm Trang, Chí Thiện là những người có mặt sớm nhất ở khu vực thảm đỏ. Hàng trăm khán giả đứng ở khu vực ngoài để theo dõi. Cách đây vài giờ, Á hậu Thanh Tú chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Sau đêm nay sẽ có Top 3 mới, tiếp nối chúng ta thực hiện những sứ mệnh với cộng đồng, với xã hội. Tú tin rằng các em sẽ là những cô gái tự tin, năng động, toả sáng.

    Nhưng không có nghĩa với Top 3 chúng ta sau đêm nay hành trình sẽ dừng lại. Mà sẽ là bước sang 1 chương mới, mà ở đó chúng ta sẽ được các em san sẻ những trách nhiệm, từ đó nhiều thời gian hơn, nhiều cơ hội hơn để thử sức ở những lĩnh vực mà chúng ta còn bỏ ngỏ. Và dù như thế nào, cô Linh, cô Tú, cô Dung sẽ vẫn là những cô gái đáng yêu nhất thế giới". 

  • Nhập nội dung bài viết...

  • Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 40

    Thí sinh Vũ Hoàng Thảo Vy, một nhan sắc được đánh giá cao ở cuộc thi, thử váy dạ hội trước giờ G. Thảo Vy cho biết cô muốn chọn một chiếc đầm vừa phù hợp với vẻ ngoài trẻ trung của mình, nhưng cũng thật nổi bật trên sân khấu giữa các cô gái khác.

    Cô nhận được sự tư vấn từ 2 người chị nổi tiếng và thành công là người đẹp Vũ Hoàng Điệp và nhà thiết kế Vũ Anh Thư. Dù khoảng cách xa xôi và chênh lệch múi giờ giữa Mỹ và Việt Nam nhưng hàng ngày, Thảo Vy và Hoàng Điệp vẫn trò chuyện. Đặc biệt, Vũ Hoàng Điệp chính là người mời chuyên gia trang điểm Minh Lộc hỗ trợ cho Thảo Vy trong đêm chung kết.

  • Đỗ Mỹ Linh tâm sự trước đêm kết thúc nhiệm kỳ

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 41

    Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết việc đăng quang đã làm thay đổi cuộc đời, giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm. 

    “Khi đội chiếc vương miện lên đầu, rất nhiều người nói đây mới chính là cuộc thi thực sự, 'cuộc đấu' thực sự. Ví dụ như chỉ một hôm nào đó, mình mặc một bộ quần áo xấu và không được đẹp trong mắt mọi người, mình đã rất buồn. Nhưng qua những lần như thế, mình có thể rút kinh nghiệm để chỉn chu và đẹp hơn”, cô chia sẻ về chặng đường 2 năm đảm đương danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

  • Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 42

    Hoa hậu Ngọc Hân cũng có mặt tại khu vực tổ chức đêm chung kết từ sớm. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010.

  • Một số thí sinh trang điểm từ 14h

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 43

    Một số thí sinh chia sẻ họ bắt đầu khâu make-up từ đầu giờ chiều và hoàn thành khá  sớm trước đêm thi. Đa số thí sinh tự thuê nhân viên trang điểm. Trong ảnh là thí sinh Phạm Ngọc Linh - một trong những cô gái được đánh giá cao nhất. 

  • Thí sinh chuẩn bị trước giờ G

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 44

    Các thí sinh nhanh chóng chuẩn bị trang phục, trang điểm... tại khu vực hậu trường trước khi bước vào đêm thi quan trọng. 

  • Cơn mưa kéo dài đầu giờ trưa gây khó khăn

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 45

    Cơn mưa to bắt đầu đầu giờ chiều khiến công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất gặp khó khăn. Tuy nhiên, cơn mưa tạnh sớm. Ngay sau đó, ê-kíp khẩn trương dọn dẹp và sắp xếp khu vực thảm đỏ.


  • Khán giả khó dự đoán kết quả

    Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 17h30, những khán giả đầu tiên đã có mặt ở Nhà thi đấu Phú Thọ để  đón chờ đêm thi chung kết. Khán giả đa số không thể dự đoán được kết quả của hoa hậu năm nay. Bạn Hồng Quang, sống ở quận 5, cho hay: "43 cô gái đều xinh đẹp, tài năng. Kết quả có lẽ chỉ rõ ràng sau phần thi ứng xử". 

     

  • Thí sinh Hoa hậu Việt Nam hối hả làm đẹp tại hậu trường Các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đến nhà thi đấu Phú Thọ (TP. HCM) từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình.
  • Thí sinh hồi hộp bước vào đêm chung kết

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 46

    Cùng lúc này, trong hậu trường, các thí sinh đang trang điểm. Tuyết Trang, Bảo Châu cho biết bản thân rất hồi hộp khi chuẩn bị bước vào đêm chung kết. 

    Từ 16h, nhiều gia đình của các thí sinh cũng có mặt tại nhà thi đấu. Mẹ và dì của Lê Thanh Tú vừa từ Hà Nội vào Sài Gòn cho biết: “Gia đình mong Thanh Tú bình tĩnh, tự tin thể hiện khả năng trong đêm thi”. 

  • Khu vực thảm đỏ hoàn tất trước giờ G

     

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 47

    Trước khi đêm chung kết chính thức diễn ra, trời đổ mưa lất phất. Ban tổ chức nhanh chóng thực hiện các công đoạn cuối cùng để đêm thi diễn ra một cách thuận lợi nhất, riêng khu vực thảm đỏ đã được bố trí hoàn tất. Đội bảo vệ của cuộc thi lên đến 90 người và do diễn viên Tùng Yuki đảm nhận.


  • Top 3 Hoa hậu Việt Nam đi thi quốc tế ngay trong năm

    Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra từ tháng 6 đến cuối tháng 9 tại Quy Nhơn, Cửa Lò, Hạ Long, Đà Nẵng và TP.HCM. Vòng chung kết diễn ra từ tháng 8, kết thúc vào đêm 16/9 tại TP.HCM. Đây là năm thứ 30 cuộc thi được tổ chức, tìm ra người đẹp thứ 15 đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

    Ngay sau khi đăng quang, tân hoa hậu sẽ dự thi Hoa hậu Thế giới 2018, các Á hậu 1 và 2 lần lượt dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và Hoa hậu Quốc tế 2018. Bên cạnh các danh hiệu chính, cuộc thi còn có các giải phụ: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch. Riêng thí sinh đoạt giải Người đẹp Nhân ái sẽ được đặc cách vào thẳng Top 5.

    Đêm chung kết 16/9 được truyền hình trực tiếp và tiếp sóng qua 16 kênh và đài truyền hình. Đây là quy mô phát sóng lớn nhất của Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.

  • Thí sinh hồi hộp bước vào đêm chung kết

    Cùng lúc này, trong hậu trường, các thí sinh đang trang điểm. Tuyết Trang, Bảo Châu cho biết bản thân rất hồi hộp khi chuẩn bị bước vào đêm chung kết. 

    Từ 16h, nhiều gia đình của các thí sinh cũng có mặt tại nhà thi đấu. Mẹ và dì của Lê Thanh Tú vừa từ Hà Nội vào Sài Gòn cho biết: “Gia đình mong Thanh Tú bình tĩnh, tự tin thể hiện khả năng trong đêm thi”.

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 48

     


  • Khu vực thảm đỏ hoàn tất trước giờ G

    Trước khi đêm chung kết chính thức diễn ra, trời đổ mưa lất phất. Ban tổ chức nhanh chóng thực hiện các công đoạn cuối cùng để đêm thi diễn ra một cách thuận lợi nhất, riêng khu vực thảm đỏ đã được bố trí hoàn tất. Đội bảo vệ của cuộc thi lên đến 90 người và do diễn viên Tùng Yuki đảm nhận.

    Chung ket Hoa hau Viet Nam 2018 anh 49

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm