Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên tràn xuống sân trong ngày Everton trụ hạng

Chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace ở trận đấu bù vòng 33 Premier League rạng sáng 20/5 (giờ Hà Nội) giúp Everton trụ hạng sớm một vòng đấu.

Everton anh 1

Hàng nghìn CĐV Everton đã tràn xuống sân nhà Goodison Park để ăn mừng chiến công trụ hạng của đội bóng con cưng. "The Toffees" tưởng chừng như đã vô vọng trong cuộc đua ở lại Premier League, nhưng những chiến thắng quý như vàng ở các lượt đấu cuối mùa đã giúp Everton trụ hạng sớm một vòng đấu, mà 3 điểm quyết định đến trong chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace.

Everton anh 2

HLV Frank Lampard không giấu được sự sung sướng khi đưa Everton thoát hiểm. Nhà cầm quân người Anh được bổ nhiệm vào ghế thuyền trưởng Everton sau khi đội bóng vùng Merseyside sa thải Rafa Benitez vào tháng 1.

Everton anh 3

Everton thực tế gặp ác mộng khi thủng lưới sớm. Phút 21, Mateta đưa Crystal Palace vươn lên dẫn trước Everton bằng cú đánh đầu chuẩn xác trong vùng cấm.

Everton anh 4

Đến phút 36, Everton thua bàn thứ 2 sau tình huống Andre Gomes mất bóng ngớ ngẩn. Andre Ayew là người ghi bàn cho đội khách.

Everton anh 5

Các ngôi sao của Everton gần như tuyệt vọng. Nếu thua Crystal Palace, Everton sẽ bị đẩy vào vòng đấu cuối cùng đầy hiểm họa khi phải cạnh tranh với Burnley và Leeds.

Everton anh 6

Tuy nhiên, vào giây phút khó khăn nhất, Everton bỗng trở lại. Phút 54, trung vệ Michael Keane ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

Everton anh 7

Hy vọng càng lóe sáng hơn với Everton khi Richarlison san bằng tỷ số vào phút 75 sau tình huống dứt điểm trong vùng cấm Crystal Palace.

Everton anh 8

Sân Goodison Park vỡ òa vào phút 85, khi Dominic Carlvert-Lewin hoàn tất màn lội ngược dòng cho Everton với cú đánh đầu cận thành.

Everton anh 9

Những CĐV Everton ngay lập tức tràn xuống sân ăn mừng dù trận đấu chưa kết thúc. Trọng tài sau đó cho bù giờ hiệp 2 tới 7 phút vì khoảng thời gian gián đoạn này.

Everton anh 10

Sau khi 7 phút bù giờ kết thúc, bữa tiệc bắt đầu với các CĐV Everton. Tất cả tràn xuống sân để chia vui và chụp ảnh với các cầu thủ. Một vài CĐV còn tranh thủ xới cỏ để mang về làm kỷ niệm. Chiến thắng ngược dòng nghẹt thở trước Crystal Palace giúp Everton có 39 điểm, hơn đội đứng thứ 18 Leeds 4 điểm trong bối cảnh giải chỉ còn một vòng. Lampard và các học trò đã chắc chắn trụ hạng. Trong 6 vòng gần nhất, Everton thắng tới 4. Bại tướng của "The Toffees" có cả Chelsea, Leicester đến MU.

Lampard nói gì sau chiến thắng trước Man United? Huấn luyện viên trưởng Everton chia sẻ về lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà trong trận thắng 1-0 trước MU ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Cuộc chiến trăm triệu USD ở đáy bảng Premier League

Phần thưởng cho Leeds United, Burnley và Everton trong cuộc đua trụ lại Ngoại hạng Anh mùa này sẽ là khoản doanh thu lên tới cả trăm triệu USD.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm